Để yêu là niềm vui và là sợi dây gắn kết chặt chẽ giữa các cặp đôi, tại sao chúng ta không thử nói cho nhau nghe những lời yêu thương trong quá trình này.

Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng sự hài lòng của các cặp đôi trong chuyện quan hệ lại không đơn thuần là bộ đồ lót gợi cảm hay màn dạo đầu đầy phấn khích, mà đó chính là những câu nói về tình yêu.Nghiên cứu này được thực hiện bởi Đại học Chapman, đã khảo sát dựa trên đời sống tình dục của 39 nghìn cặp vợ chồng, thường đã kết hôn trên 3 năm.

{keywords}
 

Họ đã đưa ra kết luận, câu nói “Anh yêu em” khi quan hệ là hành vi đầu tiên đảm bảo sự hài lòng về cuộc ân ái ở nam giới chiếm 75% và nữ giới thừa nhận là 74%.

Các yếu tố khác thiết lập lên một cuộc ân ái mãn nguyện phụ thuộc vào việc các cặp vợ chồng sáng tạo nên những điều mới lạ, dành thời gian tạo cảm hứng cho nhau và đầu tư vào màn dạo đầu.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy rằng có một nửa trong số các cặp vợ chồng tham gia khảo sát thừa nhận rằng họ đạt được sự hài lòng trong đời sống tình dục qua việc tắm cùng nhau và sử dụng sextoy.

Trong khi đó cũng có một nửa các cặp đôi cảm thấy không hài lòng khi áp dụng việc đọc sách, tạp chí về giới tính để thỏa mãn đời sống chăn gối của mình. Nhưng dù kết quả của nghiên cứu có thế nào, thì thực tế quan hệ tình dục cũng giống như một cuộc hôn nhân theo nghĩa là luôn cần sự cam kết, nỗ lực và niềm đam mê đạt đến thành công.

Vì vậy nếu chúng ta cảm thấy có ít niềm hạnh phúc hơn trong phòng ngủ, tại sao không thử một điều gì đó mới mẻ đối với chuyện chăn gối của mình. Nghiên cứu này là một ý tưởng tham khảo cho các cặp vợ chồng, câu nói “anh yêu em” hay những lời mật ngọt trong tình yêu thật đáng để khuyến khích nói cho nhau nghe nhiều hơn xuyên suốt cuộc ân ái.

Biết đâu đó chính là liều thuốc viagra kích thích cho cả hai vợ chồng nhanh chóng đạt cực khoái và có một mối quan hệ gắn bó bền lâu.

Bí ẩn phòng the của người Thái đen

Bí ẩn phòng the của người Thái đen

Người Thái Đen Sơn La vốn được biết đến với nhiều bài thuốc thảo dược thiên nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là bài thuốc hỗ trợ “chuyện vợ chồng” thêm viên mãn.

Tai nạn không ngờ ở chốn phòng the

Tai nạn không ngờ ở chốn phòng the

Các bác sĩ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cảnh báo, khi bạn “yêu” quá mạnh có thể dẫn tới những tai nạn chốn phòng the bất ngờ.

Thượng mã phong - Tai nạn nguy hiểm chốn phòng the

Thượng mã phong - Tai nạn nguy hiểm chốn phòng the

Thượng mã phong là tình trạng đột tử trong sinh hoạt tình dục khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều. 

Rau mồng tơi, công dụng bất ngờ với 'phòng the' nam giới

Rau mồng tơi, công dụng bất ngờ với 'phòng the' nam giới

Rau mồng tơi có thể chữa một loạt bệnh "phòng the" ở nam giới.

Những loại thuốc phòng the dễ kiếm cho quý bà

Những loại thuốc phòng the dễ kiếm cho quý bà

Dưới đây là những loại thực phẩm hoàn toàn có tác dụng tương tự như thuốc phòng the mà không hề gây tác dụng phụ.

Theo Cosmopolitan