"Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn" nhằm giúp các khách hàng có diện mạo xinh đẹp, tự tin, xoa dịu những "vết thương" tâm lý sau những ca nâng mũi hỏng.

{keywords}
 

Ám ảnh với nâng mũi hỏng

Để có dung nhan như mong muốn, nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc. Trong đó, mũi là bộ phận quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ của gương mặt, vì thế không ít người nâng mũi để cải thiện những khuyết điểm như: mũi gãy, mũi gồ, mũi lõm, mũi thẳng..., khiến gương mặt xinh đẹp hơn.

Tuy vậy, vì nhiều yếu tố, có những ca phẫu thuật thẩm mỹ không như mong muốn, không ít khách hàng đã và đang phải khổ sở với dáng mũi hư, biến dạng nặng sau khi nâng. BS. Nguyễn Hữu Hoạt, làm việc tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star) lý giải nguyên nhân: “Đó là kết quả để lại của việc khách hàng tin tưởng và lựa chọn sai trung tâm làm đẹp, sai bác sĩ thẩm mỹ. Hiện nay, có không ít spa, thẩm mỹ viện “đội lốt”, không được cấp phép hoạt động nhưng vẫn ngang nhiên mở cửa, quảng cáo và đón khách. Bên cạnh đó, vì không có đủ cơ sở vật chất, đội ngũ “bác sĩ tay ngang” nghèo nàn kinh nghiệm và không có chuyên môn, quy trình phẫu thuật không theo chuẩn y khoa, sụn nâng không có nguồn gốc… dẫn đến phẫu thuật mũi hỏng cho khách hàng”.

Cái giá phải trả cho niềm tin đặt sai chỗ là mũi biến chứng. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng không chỉ ảnh hưởng nhiều đến diện mạo, mà còn gây ra những ám ảnh tâm lý nặng nề. Minh Nguyệt -  một cô gái 2 lần sửa mũi thất bại chia sẻ: “Em ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh, cắt đứt hầu như mọi mối quan hệ, công việc đi xuống, tình cảm thì gặp trục trặc, cuộc sống em dường như bị đảo lộn hoàn toàn. Trước nâng mũi em tự ti có 1, nâng mũi hỏng xong tự ti tới 10”.

Chi ra nhiều tiền chỉ mong dáng mũi trở lại bình thường nhưng chưa lần nào ưng ý, chị Kim Nga - một người 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng bày tỏ: “Tôi ám ảnh với cảnh nằm trên bàn mổ để gây tê, bóc tách rồi rút sụn, cảm giác đau đớn cứ lẩn quẩn hoài. Giờ chỉ cần nhắc đến nâng mũi thôi đã cảm thấy rùng mình. Chỉ muốn làm cho đẹp hơn nhưng tại sao mình phải rơi vào tình cảnh này? Tôi không còn can đảm để nghĩ đến việc sửa mũi thêm một lần nào nữa”.

{keywords}
 

Cơ hội lấy lại vẻ tự tin, xinh đẹp

Nhận thấy được những mất mát của các cô gái, với mong muốn có thể đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ các khách hàng cải thiện mũi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, xoa dịu đi nỗi ám ảnh tâm lý, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star) của BS. Nguyễn Hữu Hoạt tổ chức chương trình “Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn”.

Theo đó, phòng khám sẽ tài trợ hoàn toàn miễn phí cho 3 khách hàng đang phải gánh chịu những tổn thương do chiếc mũi hỏng gây ra. BS. Hữu Hoạt chia sẻ: “Khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào, chỉ cần chia sẻ câu chuyện của mình, cơ hội may mắn sẽ đến với bạn”.

{keywords}
“Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn” là chương trình mang tính nhân văn

Chia sẻ về lý do tổ chức chương trình này, BS. Hữu Hoạt bày tỏ: “12 năm làm nghề, tôi đã chứng kiến, lắng nghe và cứu chữa cho rất nhiều trường hợp mũi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Nhờ đó, tôi thấu hiểu và cảm thông với những mất mát của khách hàng.

Trong chương trình “Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn”, bác sĩ có chuyên môn cao sẽ là người đồng hành cùng khách hàng trong hành trình thay đổi diện mạo, trực tiếp thăm khám, áp dụng kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn được kỹ thuật phù hợp với khách hàng”.

BS. Nguyễn Hữu Hoạt mong muốn xoa diu các “vết thương” tinh thần của các bệnh nhân, giúp họ tự tin, xinh đẹp trở lại. Cùng với đó, qua chương trình, BS. Hữu Hoạt mong muốn khách hàng luôn tỉnh táo, tìm hiểu kỹ về cơ sở làm đẹp, bác sĩ phụ trách trước khi quyết định thay đổi nhan sắc: “Tôi mong muốn mọi người hãy nói không với những cơ sở hoạt động trái phép, những bác sĩ “dỏm”, để không một ai lâm vào tình cảnh: mất tiền, mất luôn nhan sắc”.

{keywords}
 

 

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star)

Giấy phép Sở Y tế: 04498/HCM-GPHĐ

Website: https://thammyviensaigonstar.vn/

Lệ Thanh