XEM VIDEO:

 

Một phụ nữ giấu danh tính sống tại làng Levashi, cộng hoà Dagestan thuộc Liên bang Nga cảm thấy không khoẻ trong người nên đến bệnh viện kiểm tra.

Sau khi nội soi, bác sĩ phát hiện bên trong thực quản có dị vật ken kín. Bệnh nhân sau đó được gây mê toàn thân để gắp dị vật.

Nam bác sĩ đeo găng tay, luồn ống vào cổ họng nữ bệnh nhân, vừa kéo, nam bác sĩ vừa thốt lên "Hãy nhìn xem nó là gì?” và kéo ra một con rắn.

Một một nữ nhân viên y tế tóm lấy con rắn kéo ra từ từ khỏi miệng bệnh nhân với vẻ mặt kinh hãi rồi lùi lại, ném vào xô trong khi các đồng nghiệp khác la hét khi thấy dị vật.

Con rắn kéo ra có chiều dài 1,2m, không rõ còn sống hay đã chết và chui vào cơ thể nữ bệnh nhân bao lâu.

Nữ bệnh nhân cho rằng có thể con rắn đã chui vào miệng cô trong lúc ngủ tại vườn. Người dân địa phương cho biết, những vụ việc tương tự như vậy hiếm khi xảy ra.

Làng Levashi có dân số 11.500 người và ở độ cao hơn 1.200m so với mặt nước biển. Người lớn tuổi trong làng thường khuyên người trẻ không nên ngủ bên ngoài để tránh nguy cơ rắn chui vào miệng.

M.Anh (theo News.com.au)

Bác sĩ ớn lạnh khi bệnh nhân mang rắn hổ mang dài gần 3m vào cấp cứu

Bác sĩ ớn lạnh khi bệnh nhân mang rắn hổ mang dài gần 3m vào cấp cứu

Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh từng tiếp nhận nhiều người mang theo rắn cắn mình vào cấp cứu. Nhưng đây là lần đầu tiên có con rắn còn sống và to như vậy.