Hiện nay, khi nguồn nước ngày càng trở nên ô nhiễm thì việc lọc nước được rất nhiều gia đình, cơ quan quan tâm. Việc cây nước nóng lạnh tích hợp lọc RO đang trở thành xu thế tiêu dùng trong năm 2017.

{keywords}

Cuộc sống hiện đại, các thiết bị trong nhà cũng được các nhà sản xuất thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tinh tế hơn, nhưng phục vụ được nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn. Đồng thời con người giờ thích những sản phẩm thông minh hơn.

Nắm bắt được xu thế ấy, ngay từ đầu năm 2017, Korihome - Thương hiệu Máy lọc nước và đồ gia dụng cao cấp phong cách Hàn Quốc – đã cho ra đời cây nước nóng lạnh tích hợp lọc RO (3in1) - không chỉ cung cấp nước nóng - nước lạnh mà còn được trang bị hệ thống 6 lõi lọc Hàn Quốc khép kín, vô trùng với công nghệ thẩm thấu ngược RO - với tên gọi WPK-688-RO thay thế cho chiếc phích nước nóng và cây nước nóng lạnh truyền thống.

{keywords} 

WPK-688-RO không chỉ cung cấp nước nóng - nước lạnh mà sản phẩm còn được trang bị hệ thống 6 lõi lọc Hàn Quốc khép kín, vô trùng với công nghệ thẩm thấu ngược RO có khả năng lọc sạch các loại kim loại nặng, vi khuẩn có hại tồn tại trong nước có kích thước từ 0,0001micro, mang lại dòng nước sạch, uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Để tăng thêm tính tiện ích cho cây nước 3 chức năng (nóng - lạnh - lọc RO) WPK-688-RO, Korihome đã tích hợp Chế độ khóa nước nóng thông minh. Với phím cảm ứng tiện lợi chỉ cần chạm nhẹ vào phím cảm ứng là có thể khóa vòi nước nóng. Đây cũng là một điểm vô cùng quan trọng và an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ, giúp bố mẹ có thể yên tâm mỗi khi con chơi đùa mà không còn canh cánh nỗi lo bị bỏng do phích nước nóng gây ra.

{keywords} 

WPK-688-RO còn tiết kiệm điện nhờ Hệ thống cảm biến ECO thông minh: máy sẽ tự động ngắt điện vào ban đêm cùng với khả năng giữ nhiệt lên tới 12 giờ. giúp người dùng tiết kiệm 30% điện năng sử dụng

Và dù được thiết kế 3 chức năng (nóng - lạnh - lọc RO) trong một sản phẩm nhưng WPK-688-RO được đánh giá là sản phẩm:

- Có kích thước nhỏ gọn, tinh tế, giúp tôn vinh và làm sang trọng thêm không gian nhà.

- Bình chứa được làm từ inox 304 an toàn cho sức khỏe.

- Khả năng lọc lên tới 15L/ giờ

- Dung tích bình lạnh được nâng lên 3,2L, Bình nóng 2L thoải mái pha chế café, trà, mì tôm, …

- Được bảo hành 2 năm tại nhà, tư vấn sử dụng miễn phí, dễ dàng thay thế linh kiện…Giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Korihome là Thương hiệu Máy lọc nước và đồ gia dụng cao cấp phong cách Hàn Quốc. Các sản phẩm mà Korihome cung cấp ra thị trường không chỉ có công nghệ thông minh mà còn hướng đến sự tinh tế trong thiết kế, tiện nghi trong sử dụng, giúp người tiêu dùng vừa có được những sản phẩm chất lượng quốc tế vừa là vật dụng tôn vinh căn nhà đẹp, văn minh.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP cao cấp 5 số 1: Thay lõi miễn phí 1 năm, Đổi mới sản phẩm trong 1 tháng, chăm sóc tư vấn ngay trong 1 tuần sau lắp đặt, Lắp đặt trong vòng 1 ngày, Tiếp nhận xử lý thông tin trong vòng 1 giờ.

Miễn phí tư vấn lắp đặt: Giúp khách hàng tìm được vị trí đặt máy lọc nước khoa học, hợp lý nhất, góp phần tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà.

Hotline: 1900 54 55 08

Website: Korihome.com

Thúy Ngà