Hệ thống y tế Thu Cúc TCI hiện đang triển khai các gói xét nghiệm sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư tại nhà cho khách hàng. Các gói xét nghiệm được thiết kế dựa trên các phân tích kỹ càng về thực tế thăm khám, theo các mức độ cơ bản, mở rộng, nâng cao để phù hợp với nhiều đối tượng. Kết hợp với việc thăm khám từ xa bằng hình thức bác sĩ online sẽ giúp cho việc theo dõi sức khỏe của người dân sâu hơn một mức. Nhờ đó, người dân không phải trì hoãn thăm khám tổng quát trong thời gian dịch bệnh; đồng thời hạn chế việc đi lại, tiếp xúc đông người.

Nhân viên lấy mẫu xét nghiệm của Hệ thống y tế Thu Cúc TCI thực hiện nghiêm chỉnh các bước phòng chống dịch, nỗ lực đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đại diện Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết: “Nhân viên y tế của bệnh viện và các cơ sở thuộc hệ thống đều tuân thủ nghiêm việc khai báo y tế hàng ngày, các nhân viên lấy mẫu xét nghiệm được xét nghiệm Covid-19 định kỳ”.

{keywords}
 Quá trình xét nghiệm được thực hiện trên hệ thống thiết bị cao cấp, hiện đại

Khách hàng muốn đăng ký gói xét nghiệm cần khai báo y tế và sàng lọc online. Sau đó, tùy theo trường hợp của mỗi khách hàng, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định. Các mẫu xét nghiệm gồm mẫu máu và mẫu nước tiểu được lấy đúng chuyên môn y tế và đưa về bệnh viện để xét nghiệm. Nếu kết quả xét nghiệm có những bất thường, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng đến bệnh viện khám chuyên sâu và bổ sung các xét nghiệm cận lâm sàng khác (nếu cần thiết).

Quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần gọi tới tổng đài 1900.55.88.96 mà không cần di chuyển đi bất kỳ đâu. Chi phí gói xét nghiệm sẽ được thanh toán bằng hình thức online, không dùng tiền mặt. 

{keywords}
 

 

Hiện giá gói xét nghiệm tại Hệ thống y tế Thu Cúc TCI đang được giảm 20% từ ngày 8 - 30/6/2021, đồng thời miễn phí phí lấy mẫu và đi lại của kỹ thuật viên.

Chi tiết tham khảo tại đây: https://benhvienthucuc.vn/he-thong-y-te-thu-cuc-tci-trien-khai-goi-xet-nghiem-tong-quat-tai-nha/

Minh Tuấn