Chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, sản phẩm nước yến sữa trái cây trẻ em Gennest đã nhanh chóng gây chú ý với “bộ ba” thành phần ưu việt là: yến chưng, sữa bột, nước cốt trái cây và các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

{từ khóa}
 

Không chỉ chứa 5% yến chưng, nước yến sữa trái cây trẻ em Gennest phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày cho bé, có nhiều hương vị trái cây như: cam chua dịu, dâu ngọt ngào và đào thơm ngát. Theo nhà sản xuất - VSK Group, hộp 105ml vừa đủ cho một lần uống chứa các dưỡng chất thiết yếu như: canxi, vitamin E, K2, D3...

Kể từ khi biết đến nước yến sữa trái cây trẻ em Gennest, chị Linh Chi (quận Tân Phú, TP.HCM) chia sẻ đã không còn “đau đầu” khi phải tìm món trong bữa phụ cho bé. “Cha mẹ luôn muốn chọn cho con sản phẩm tốt nhất để phát triển toàn diện, nhưng không phải lúc nào con cũng “hợp tác” sử dụng. Với nước yến sữa trái cây trẻ em Gennest, tôi đã “thở phào nhẹ nhõm” vì được con yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên”, chị Chi bày tỏ.

{từ khóa}
 

Song song với một thể chất khỏe mạnh, trẻ tăng cường “đề kháng tự nhiên” từ  tinh thần vui vẻ, thoải mái cũng là điều nhiều phụ huynh hiện đại quan tâm trong hành trình cùng con khôn lớn. Là thương hiệu dinh dưỡng đột phá, Gennest khuyến khích cha mẹ thực hành “để con được thích” trong mọi hoạt động, kể cả trong việc ăn uống hàng ngày.  Khi được lựa chọn và làm điều mình thật sự yêu thích, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu, phát triển trí não tốt hơn cũng như nhạy bén hơn với môi trường xung quanh.

Chị Hồng Hoa (quận 8, TP.HCM) cũng là phụ huynh nuôi con theo triết lý “để con được thích”, tự lựa chọn những món ăn cho “bữa phụ” trong ngày. “Mình quan sát, sau khi uống Gennest, bé có vẻ no lâu, bụng êm hơn. Mỗi lần nhìn con thưởng thức ngon lành rồi vui chơi hào hứng, mình cũng vui lây. Nhờ Gennest, mẹ con mình cũng có nhiều thời gian gắn kết hơn, cùng chơi các trò con thích và giúp con khám phá cuộc sống”, chị Hoa hồ hởi chia sẻ.

{từ khóa}
 

Sản phẩm Gennest có dạng túi, giúp trẻ dễ cầm nắm, tiện lợi khi có nắp vặn vừa sức mở với các bé. Nhờ đó, trẻ dễ dàng mang theo trong ba lô khi đi học, đi chơi, chỉ cần “thích là uống” mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người lớn. Ngoài ra, Gennest còn đầu tư vào thiết kế bao bì bắt mắt, vừa đại diện cho từng hương vị trái cây, vừa khơi gợi trí tưởng tượng cho bé.

Ông Lưu Việt Dũng - Tổng giám đốc Viesky Group nhấn mạnh: “Nước yến sữa trái cây trẻ em Gennest là món quà “thế hệ mới” mà chúng tôi đặc biệt muốn “tặng” cho mỗi gia đình Việt Nam. Đây không chỉ là thức uống thơm ngon, mà còn truyền thông điệp: cùng bé tự do khôn lớn hiện đại”.

{từ khóa}
 

Sản phẩm Nước yến sữa trái cây trẻ em Gennest hiện đang được phân phối khắp toàn quốc, đã có mặt tại: chuỗi cửa hàng mẹ và bé, các cửa hàng bán lẻ đồ dùng cho trẻ và hệ thống siêu thị. Để gia tăng sự tiện lợi cho mỗi gia đình, sản phẩm đã sớm “lên kệ” tại cửa hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee. Trong giai đoạn ra mắt, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho mẹ và bé trên nhiều kênh mua sắm.

Gennest là thương hiệu dinh dưỡng đột phá từ yến thuần tự nhiên dành riêng cho bé, trực thuộc tập đoàn VSK Group. Với sứ mệnh góp phần nâng cao sức khỏe của thế hệ tương lai, Gennest tiên phong triển khai đưa nguồn thực phẩm dinh dưỡng cao cấp từ thiên nhiên vào các sản phẩm.

Tìm hiểu thêm về Gennest tại fanpage: https://www.facebook.com/giadinhyendinhduong

Lệ Thanh