- Thanh tra Sở Y tế Hưng Yên đã kiểm tra và phát hiện phòng khám cắt bao quy đầu cho hàng loạt trẻ không có giấy phép hoạt động, không biển hiệu.

Từ tháng 5/2016 đến 1/7/2017, BV Da liễu TƯ khám, điều trị cho 150 trẻ mắc bệnh sùi mào gà thì có tới 52 trẻ tại Hưng Yên, trong đó 46/52 trẻ ngụ tại huyện Khoái Châu. Được biết trẻ nhỏ nhất đến khám mới 6 tháng tuổi, phổ biến từ 3-4 tuổi.

Sự việc khiến các bậc phụ huynh không khỏi hoang mang vì phần lớn các bé mắc bệnh đều được cắt bao quy đầu tại cùng một phòng khám ở huyện Khoái Châu.

Hiện tại Sở Y tế Hưng Yên đã lập đoàn đến kiểm tra phòng khám tư trên. Tuy nhiên tại thời điểm kiểm tra, phòng khám này đóng cửa. Qua rà soát, phòng khám này hoạt động không phép, không có biển hiệu.

Đoàn đã lập biên bản, giao trạm y tế mời người phụ trách phòng khám chiều ngày 18/7 lên Sở Y tế làm việc.

Chiều nay, ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cũng đã có văn bản yêu cầu giám đốc Sở Y tế Hưng Yên phối hợp với BV Da liễu Trung ương khẩn trương xác minh thông tin có liên quan đến vụ việc trên.

Xác định rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan. Cũng theo văn bản, xử lý các tập thể, cá nhân theo đúng quy định hiện hành (nếu có sai phạm).

BV Da liễu TƯ có trách nhiệm phối hợp cung cấp thông tin hồ sơ bệnh án cho Sở Y tế tỉnh Hưng Yên để xem xét điều tra, xác minh sự việc.

Sở Y tế tỉnh Hưng Yên báo cáo vụ việc về Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế trước ngày 28/7.

Bệnh sùi mào gà ở nữ nguy hiểm cỡ nào?

Bệnh sùi mào gà ở nữ nguy hiểm cỡ nào?

Theo BS Nguyễn Thị Lan Hương - chuyên khoa phụ sản phòng khám 36 Ngô Quyền-HN, chị em mắc bệnh sùi mào gà có thể đối mặt với nguy cơ sùi mào gà phát triển với kích thước lớn gây nên tình trạng, viêm loét, bốc mùi hôi thối...

Mắc sùi mào gà khi mang thai phải xử lý thế nào?

Mắc sùi mào gà khi mang thai phải xử lý thế nào?

Tôi năm nay 26 tuổi, đang mang thai 20 tuần và hay có cảm giác ngứa vùng kín. Mới đây, tôi có đi khám tại một phòng khám tư, họ kết luận tôi bị sùi mào gà.

Mắc sùi mào gà từ ông chủ, thiếu nữ hốt hoảng vì loét miệng

Mắc sùi mào gà từ ông chủ, thiếu nữ hốt hoảng vì loét miệng

Ra trường không xin được việc làm ổn định, cô đành chạy đi làm thêm ở một nhà hàng ở Mỹ Đình. Khi được ông chủ để ý và hứa sẽ chuyển H. vào bộ phận kế toán, cô không ngại chiều sếp chuyến "tàu nhanh".

Bị giang mai, sùi mào gà từ quần áo si đa?

Bị giang mai, sùi mào gà từ quần áo si đa?

Bệnh nhân nữ 28 tuổi, chưa có gia đình, chưa quan hệ tình dục nhưng vẫn bị mắc bệnh sùi mào gà. Qua trao đổi, bệnh nhân cho biết, sở thích của mình là sử dụng đồ si đa.

T.Hạnh