{keywords}
 

Tại TP.HCM, Olympic Running Day diễn ra tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Quận 7), với sự tham gia của hàng ngàn thành viên độc lập của Herbalife.

{keywords}
 

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia (bên trái) nhận hoa cảm ơn từ ông Đào Gia Vượng – Ủy viên Ban thường vụ - Phó Chủ Tịch UBND Quận 7, TP.HCM ghi nhận sự đồng hành của thương hiệu này đối với Ngày chạy Olympic 2019. “Chúng tôi rất vui và tự hào vì các thành viên và nhân viên của Herbalife luôn là những người tham gia hưởng ứng mạnh mẽ chuỗi sự kiện này trên khắp cả nước nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng”, Ông Vũ Văn Thắng chia sẻ.

{keywords}
 

Còn tại thủ đô Hà Nội, đúng 7h00 sáng, hàng ngàn thành viên Herbalife Việt Nam nhiệt tình tham gia đường chạy với khí thế hừng hực.

Được biết, có hơn 14,000 thành viên Herbalife tham gia ngày chạy tại 22 tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
 

Các thành viên Herbalife tại các tỉnh thành khác cũng tích cực tham gia thể thao cộng đồng.

{keywords}
Ngày chạy Olympic Running Day tại Bắc Giang

 

{keywords}
Ngày chạy Olympic Running Day tại Thanh Hóa

 

{keywords}
Ngày chạy Olympic Running Day tại Huế

Là hoạt động thường niên của VOC với thông điệp tích cực, vì thế số người tham gia ngày chạy Olympic mỗi năm đều tăng lên, đạt khoảng 7 triệu người năm nay so với 6 triệu người năm 2018.

{keywords}
 

Tại trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM, hơn 5000 người bao gồm các đại biểu, công chức, viên chức, học viên, sinh viên và đông đảo nhân dân địa phương đã cùng tham gia hưởng ứng chạy cự ly 1,5km trong buổi sáng sớm.

{keywords}
 

Bên cạnh lối sống năng động, lành mạnh mà Herbalife mang đến cho Olympic Running Day, mỗi thành viên độc lập cũng đều được nâng cao sự hiểu biết về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe để có một cuộc khỏe mạnh, một tinh thần lạc quan; từ đó lan tỏa cảm hứng này đến tất cả mọi người khắp cả nước.

Ngọc Minh