Với vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước nhờ những dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng quy mô, nâng cấp trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Thu Cúc cũng luôn nỗ lực tạo ra những giá trị nhân văn, hướng tới cộng đồng, vì hạnh phúc phụ nữ Việt.

Ngày 16/04/2021, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

{keywords}
 Ông Nguyễn Phi Hiếu - Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đại diện cho vẻ đẹp của thế hệ trẻ đang không ngừng sống, cống hiến và hoàn thiện bản thân từng ngày. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng, với hình ảnh xinh đẹp, năng động, hiện đại và phong thái làm việc chuyên nghiệp, hoa hậu sẽ là cầu nối đưa những giá trị nhân văn, sứ mệnh vì phụ nữ Việt mà Thu Cúc hướng đến tới gần hơn với khách hàng, ngày càng được lan tỏa rộng rãi.

Bên cạnh việc trở thành gương mặt đại diện thương hiệu, Đỗ Thị Hà cũng sẽ đồng hành cùng Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc trong mọi hoạt động cộng đồng vì hạnh phúc phụ nữ Việt.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng ngời tại buổi ký kết

Chia sẻ tại buổi ký kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết khi được lựa chọn là đại sứ thương hiệu của thẩm mỹ Thu Cúc và hy vọng sẽ lan tỏa được nhiều những giá trị tích cực, tốt đẹp đến với cộng đồng và truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Cũng trong ngày 16/4, tại Thu Cúc Mega Beauty Center (70 Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra lễ ký kết trao tặng gói tài trợ “Vì phụ nữ Việt” giữa Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tổng giá trị gói tài trợ “Vì phụ nữ Việt” lên tới 2 tỷ đồng (bao gồm: số tiền 1 tỷ đồng đóng góp quỹ “Vì phụ nữ Việt” và 1000 phiếu quà tặng sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc trị giá 1 tỷ đồng). Đây là hành động thiết thực của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, thể hiện tinh thần nhân văn, hướng tới những bệnh nhân mắc ung thư vú tại Việt Nam.

Việc lựa chọn Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ thương hiệu và hợp tác với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam là một trong những sự kiện khởi đầu quan trọng trong năm 2021 - dấu mốc kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc.

Ngay sau 16/4, chương trình “Hành trình hạnh phúc” lan tỏa yêu thương tới phụ nữ trên khắp cả nước của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng được khởi động, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị ý nghĩa và bất ngờ cho phụ nữ Việt.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 19001920 - Hotline: 0964 080 999

Bích Đào