Viêm khớp - căn bệnh dai dẳng

Theo các chuyên gia trong ngành xương khớp, bệnh viêm khớp đang càng ngày càng phổ biến và trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người khi nguy cơ mắc bệnh tăng cao và độ tuổi mắc bệnh đang ngày càng trẻ hóa. Viêm khớp dần trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người khi nguy cơ mắc bệnh ngày càng cao cũng như độ tuổi mắc bệnh đang ngày càng trẻ hóa.

{keywords}
Viêm khớp là căn bệnh cần phải điều trị lâu dài

Các cơn đau của viêm khớp ảnh hưởng lớn tới khả năng vận động cũng như sinh hoạt của người bệnh. Khi bệnh tiến triển nặng, người bệnh thậm chí không thể đi lại hay sinh hoạt được.

Bên cạnh đó, việc điều trị viêm khớp có thể sẽ kéo dài từ ba tháng đến một năm, thậm chí đến suốt đời. Nhiều người bệnh thường sinh ra tâm lý mệt mỏi, chán nản, thậm chí muốn bỏ cuộc sau một thời gian điều trị lâu dài.

{keywords}
Nhiều người bệnh mong mỏi giải pháp đẩy lùi tối ưu các cơn đau khớp

Nghiên cứu hoạt chất hỗ trợ hiệu quả cho người viêm khớp

Đứng trước những yêu cầu trong việc điều trị bệnh viêm khớp, nhiều nhà khoa học cũng như nhiều tập đoàn dược phẩm lớn đã bắt tay vào việc tìm ra một phương án hỗ trợ điều trị tối ưu.

Gần đây, một hoạt chất mới đã được nghiên cứu thành công trong việc hỗ trợ điều trị viêm khớp, đó là hoạt chất XK3, với thành phần là sự kết hợp của nhũ hương, cao ngựa bạch và acid hyaluronic.

Chiết xuất nhũ hương

Trong bộ 3 thành phần của hoạt chất XK3, chiết xuất nhũ hương là nhân tố chính giúp hoạt chất này thể hiện được tối đa công dụng giảm đau, chống viêm trong quá trình điều trị.

Từ lâu, nhũ hương đã được sử dụng rộng rãi trong các bài thuốc Đông y với mục đích phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong nhũ hương chứa một hoạt chất quan trọng có tính kháng viêm mạnh là Acid Boswellic. Tác dụng kháng viêm của nhũ hương thậm chí tương đương với các thuốc giảm đau, chống viêm phi steroid hiện đang được sử dụng phổ biến trong điều trị viêm khớp trên thị trường.

Bên cạnh đó, nhũ hương còn được sử dụng nhiều trong hỗ trợ điều trị viêm khớp do tác động thúc đẩy tổng hợp proteoglycan và ức chế sự phá hủy collagen ở sụn khớp. Cấu tạo của sụn khớp bao gồm chủ yếu là nước (chiếm khoảng 80%), các sợi Collagen và Proteoglycan (chiếm 5 - 10%). Việc thúc đẩy tổng hợp proteoglycan không những bổ sung một lượng lớn các chất dinh dưỡng cho sụn khớp mà còn tạo thành lớp màng nhầy bao quanh khớp, đảm bảo sự vững chắc và đàn hồi xương khớp.

{keywords}
Nhũ hương được sử dụng lâu đời trong hỗ trợ điều trị viêm khớp

Nhũ hương kết hợp với Cao Ngựa Bạch và Axit Hyaluronic

Các nhà khoa học đã nghiên cứu kết hợp chiết xuất nhũ hương với Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic. Khi phân tích thành phần, Cao Ngựa Bạch bổ sung một lượng lớn Calci cho xương cũng như là nguồn cung cấp dồi dào Condroietin Sunfuaric - thành phần chính của sụn khớp. Nhờ đó mà cao ngựa bạch có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, làm chắc xương và ngăn ngừa quá trình bào mòn sụn khớp, cải thiện tình trạng bệnh viêm khớp.

Trong khi đó, việc bổ sung thêm Acid Hyaluronic mang đến những kết quả bất ngờ trong việc điều trị bệnh, hoạt chất làm tăng độ nhớt của sụn khớp, làm cho các khớp có thể dễ dàng vận động.

Sự kết hợp giữa ba thành phần: Chiết xuất nhũ hương, Cao Ngựa Bạch và Acid Hyaluronic đảm bảo vòng tròn ba tác động đến bệnh nhân xương khớp là: giảm đau, chống viêm - tăng tái tạo sụn khớp - tăng cường sức mạnh xương khớp.

Hoạt chất XK3 được chiết xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch - Chiết xuất nhũ hương - Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

{keywords}
 

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://xuongkhopxk3.com/

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn)