Căn bệnh ám ảnh không riêng ai

Viêm khớp là bệnh xảy ra khi cơ thể xuất hiện tình trạng viêm của một hoặc nhiều các khớp xương. Căn bệnh này làm cho sụn khớp dễ bị vỡ, gây đau đớn, sưng đỏ, khiến người bệnh vận động khó khăn và có thể gây ra nhiều biến chứng khôn lường.

{keywords}
Ảnh minh họa: Bệnh viêm khớp

Đây là căn bệnh rất khó kiểm soát và dễ bị tái phát nhiều lần nếu không được điều trị dứt điểm vào các đợt cấp tính. Thói quen tự ý ngừng sử dụng thuốc khi thấy tình trạng bệnh đã thuyên giảm, hoặc việc chủ quan không giữ gìn, kiêng khem, lười vận động sau khi khỏi bệnh là những nguyên nhân chính khiến bệnh khớp tái phát và có diễn biến ngày càng nghiêm trọng.

Việc sử dụng các chất kích thích như cafe, bia rượu và 1 số yếu tố di truyền cũng làm bệnh viêm khớp dễ tái phát hơn.

Ngoài những nguyên nhân kể trên, một số yếu tố nguy cơ như thời tiết thay đổi, độ ẩm cao trong không khí và các nhiễm khuẩn khi chấn thương, phẫu thuật cũng là lý do làm bệnh viêm khớp càng thêm dai dẳng.

Không thể phủ nhận những tác dụng của thuốc Tây trong việc giảm đau và kháng viêm nhanh chóng, nhưng viêm khớp là một căn bệnh mạn tính có diễn biến phức tạp. Việc bệnh nhân sử dụng thuốc Tây trong một thời gian dài có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn cho cơ thể.

NSAIDs là nhóm thuốc giảm đau kháng viêm rất phổ biến trong điều trị cho bệnh nhân viêm khớp. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại NSAIDs thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, tim mạch và thận.

Các nhóm thuốc khác trong điều trị viêm khớp như Corticosteroid, DMARDS, thuốc ức chế JAK,... đều được cảnh báo về việc gây ra tác dụng phụ cho người bệnh.

Hoạt chất mới hỗ trợ điều trị viêm khớp

Hiện xuất hiện hoạt chất mới có tên gọi XK3 - là sự kết hợp của 3 thành phần: Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch và Axit Hyaluronic. XK3 hứa hẹn sẽ đem đến tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả.

Nhũ hương là một thành phần nổi tiếng hàng ngàn năm qua, với công dụng kháng viêm và làm lành các tổn thương ở xương khớp hiệu quả. Thành phần chính trong nhựa nhũ hương là Axit Boswellic có tác dụng ức chế enzyme gây ra quá trình viêm 5-lipoxygenase. Đã có nghiên cứu được thực hiện với 30 bệnh nhân viêm khớp được đăng tải trên tạp chí Phytomedicine chứng minh việc sử dụng thành phần acid Boswellic có trong nhũ hương thực sự có hiệu quả trong việc giảm viêm và ức chế quá trình tự miễn. 

{keywords}
Hình ảnh: Hoạt chất XK3

Bên cạnh Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch cũng là một thành phần quan trọng trong hoạt chất XK3. Cao ngựa bạch giúp cung cấp Acid Condroietin Sunfuaric, là một thành phần chính tạo nên sụn khớp, giúp phục hồi các sụn khớp bị tổn thương và điều trị các bệnh về khớp hiệu quả.

Thành phần cuối cùng trong công thức XK3 là Axit Hyaluronic. Đây là một hợp chất rất phổ biến với tác dụng tăng độ nhầy tự nhiên ở khớp, giảm quá trình thoái hóa ở sụn khớp và giảm đau, chống viêm hiệu quả.

Hoạt chất XK3 với sự kết hợp của Chiết xuất nhũ hương, Cao Ngựa Bạch, Axit Hyaluronic đã đánh dấu một bước tiến lớn trong công cuộc điều trị bệnh viêm khớp. 3 thành phần này khi được sử dụng chung trong với hàm lượng hợp lý sẽ hỗ trợ nâng cao tác dụng điều trị, rút ngắn liệu trình và đem lại hiệu quả toàn diện cho bệnh nhân viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch - Chiết xuất nhũ hương - Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

{keywords}
JointXK3 - Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://xuongkhopxk3.com/

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh