Tại buổi workshop khách tham dự đều được chuyên gia đến từ nhãn hàng thăm khám, tư vấn và kiểm tra chuyên sâu InBody miễn phí để biết được chỉ số mỡ, nước và tuổi sinh học của cơ thể, từ đó các chuyên gia sẽ tư vấn và vạch ra phương pháp cụ thể an toàn, phù hợp với thể trạng của từng người.

{keywords}
 

Cũng tại đây, với mục tiêu mang đến những sản phẩm hỗ trợ giảm béo và tăng cường sức khoẻ hoàn toàn thiên nhiên, Keto Slim đã giới thiệu tới khách hàng bộ đôi sản phẩm Viên sủi giảm béo và Detox Cần tây Keto Slim. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên và có chứng nhận an toàn của Bộ Y tế.

{keywords}
Viên sủi giảm béo và Bột cần tây Keto Slim

Bộ sản phẩm đã được diễn viên Lan Phương sử dụng và tin dùng. Trả lời câu hỏi tại buổi workshop, cách nào lấy lại vóc dáng thon gọn để quay trở lại hoạt động nghệ thuật ngay sau sinh nở, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô đã điều chỉnh ăn uống, đồng thời uống Viên sủi Keto Slim trước khi ăn. Điểm Lan Phương thích ở sản phẩm này là thành phần thiên nhiên, rất tốt cho người muốn đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn hấp thu tinh bột. “Sau khoảng 2 tháng sử dụng thì mình giảm được 6 kg và duy trì được vóc dáng đến bây giờ”, Lan Phương nói.

{keywords}
 Diễn viên Lan Phương chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng hoàn hảo tại workshop của Keto Slim

Bột cần tây Keto Slim cũng được diễn viên Lan Phương đặc biệt yêu thích: “Mình đã uống detox cần tây nhiều lần nên khi uống bột Cần Tây Keto Slim mình thấy mùi vị khá giống khi mình xay cần tây tươi ra uống, thậm chí đậm đặc hơn và rất thơm”.

{keywords}
 Bột cần tây Keto Slim

Các chuyên gia Keto Slim đã ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến từ Nhật Bản để chiết xuất và tạo ra công thức bột Cần tây Keto Slim lưu giữ đến 99% vitamin, khoáng chất tự nhiên. Đặc biệt trong công thức Cần Tây Keto Slim các chuyên gia Nhật Bản đã chiết xuất tối đa hoạt chất Alkalizing giúp tăng bài tiết mật, thải độc cho cơ thể.

Bộ đôi sản phẩm Viên sủi và Bột cần tây Keto Slim hỗ trợ cơ thể trong quá trình giảm béo. Viên sủi ngăn hấp thu tinh bột, chất béo và chuyển hóa chất béo thành năng lượng còn Bột cần tây giúp detox, thanh lọc cơ thể và đào thải mỡ thừa.

{keywords}
 

 

Bộ sản phẩm Keto Slim hỗ trợ Detox và giảm béo

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty cổ phần Y Dược Minh Hà

Liên hệ để được tư vấn miễn phí!

Hotline: 0976.483.332

Thông tin chi tiết và đặt hàng website: ketoslim.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ketoslim.viensuigiamcan/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh