Đầu tiên phải kể đến công nghệ hiện đại bậc nhất mà iTero 5D sở hữu. iTero 5D giúp scan toàn bộ hàm răng của bạn chỉ trong vòng 60 giây - nhanh gấp 3 lần so với các phiên bản iTero trước kia. Công nghệ này giúp lấy dấu răng chính xác, chuẩn chỉ đến từng chi tiết và mô phỏng bằng hình ảnh 3D ngay trên màn hình máy tính. Nhờ bản mô phỏng này, các bác sĩ chỉnh nha dễ dàng chỉ cho khách hàng thấy được quy trình và kết quả điều trị.

{keywords}
Chiếc máy iTero 5D lấy dấu răng trong vòng 60 giây đã có mặt tại Việt Nam

Hơn thế, iTero 5D khắc phục được những nhược điểm và có sự cải tiến vượt bậc so với các phiên bản cũ. Nổi bật nhất của iTero 5D là tính năng NIRI - phát hiện bệnh lý răng miệng mà mắt thường hay phim chụp Xquang không thể nhìn thấy. Nhờ đó, iTero 5D dự đoán trước sự dịch chuyển của răng cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh nha của khách hàng.

{keywords}
 iTero 5D cho biết trước kết quả niềng trực quan và mọi bệnh lý răng miệng

Hiện nay công nghệ iTero 5D chưa phổ biến tại Việt Nam vì giá trị đầu tư cao (khoảng 1,3 tỷ đồng). Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm kiếm thông tin và trực tiếp trải nghiệm công nghệ thông minh này tại số ít phòng khám sở hữu máy.

Vì “hiếm” nên “quý”, chi phí niềng Invisalign  với công nghệ iTero 5D có thể lên đến 90 - 120 triệu đồng - đắt gấp đôi, gấp ba so với niềng răng mắc cài. Đó cũng chính là lý do vì sao iTero 5D được gọi là công nghệ chỉnh nha của những người sành điệu và thích trải nghiệm mới.

{keywords}
Công nghệ iTero 5D hiện đại là “trợ lý” đắc lực cho các bác sĩ

Tuy iTero 5D được tích hợp trí tuệ nhân tạo với những tính năng ưu việt nhưng vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng đặc biệt của các bác sĩ chỉnh nha - người có đủ chuyên môn về chỉnh nha thẩm mỹ để lên phác đồ phù hợp, kiểm soát kết quả và chịu trách nhiệm trong toàn bộ quá trình điều trị.

Theo các chuyên gia nha khoa, để tránh “tiền mất tật mang” với “hàm răng trăm triệu” của mình, các khách hàng cần sáng suốt lựa chọn phòng khám của các bác sĩ đạt thứ hạng Bạch Kim của hãng Invisalign, có chứng chỉ về chỉnh nha thẩm mỹ để đảm bảo chuyên môn, như AAO (American Association of Orthodontists - Hiệp hội Bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ) hoặc chứng chỉ WFO (World Federation of Orthodontists - Hiệp hội Bác sĩ chỉnh nha quốc tế).

{keywords}
Thứ hạng nhà cung cấp Invisalign và chứng chỉ quốc tế uy tín

(Nguồn: Nha khoa Thúy Đức)