Con người đệ nhất phu nhân nước Pháp là sự tổng hòa của vẻ đẹp thông minh, quyến rũ và thời trang. Bà dường như không quan tâm đến một hình mẫu phụ nữ Pháp cổ điển với trang phục Chanel và những chuỗi ngọc trai.

Brigitte Trogneux - người phụ nữ Pháp xinh xắn, với mái tóc vàng hoe xinh đẹp, bây giờ đã 64 tuổi và làm bà của 7 đứa cháu, chuẩn bị đảm trách cương vị đệ nhất phu nhân, sánh bước với tân tổng thống Pháp đẹp trai kém bà 24 tuổi, bước vào điện Elysée.

{keywords}

Bà là sự sự kết hợp vẻ đẹp của thể thao, hiện đại và nữ tính, hấp dẫn. Làn da rám nắng cho thấy bà đã theo đuổi các hoạt động ngoài trời lành mạnh.

Mái tóc bóng mượt, cơ thể săn chắc giúp bà không ngại ngần thử các trang phục ngắn, để cánh tay trần và vận quần jean, quần da bó sát. Phong cách của bà cho thấy một đệ nhất phu nhân hiện đại sống động và thời trang.

{keywords}

Trong một bữa tiệc tối hồi tháng 3 tại Paris đón tiếp Nữ hoàng Maxima và Nhà vua Willem-Alexander của Hà Lan, bà Brigitte Trogneux đã cùng với chồng, Emmanuel Macron khi đó là Bộ trưởng Kinh tế Pháp tới điện Elysée.

Trogneux rất tự tin về thời trang khi diện bộ váy ren, thể hiện một trong những điểm nổi bật nhất trên cơ thể mình là đôi chân. Chiếc váy cao trên đầu gối, đôi tất đen và áo khoác dài giúp bà thật trẻ trung.

{keywords}
{keywords}

Lại một lần nữa, trọng tâm chú ý là đôi chân của của Trognuex khi bà diện denim trong chiến dịch vận động tranh cử vào tháng tư ở Pyrenées. Chiếc quần jean mang thông điệp thời trang đáng giá khi nói đến những phụ nữ lớn tuổi. Đây không chỉ là trang phục trẻ trung gợi cảm mà còn phù hợp với phong cách giản dị, hòa đồng với môi trường xung quanh.

{keywords}

Mỗi phụ nữ đều biết tầm quan trọng của việc giữ ít nhất một bộ váy đen trong tủ quần áo của mình. Nó luôn là cứu tinh trong mọi trường hợp. Mùa hè nóng ở Paris đã khiến Trognuex bỏ quần dài và diện váy ngắn trên đầu gối trong một sự kiện chính thức. Cơ bản là bà có đôi chân thon và được đánh giá cao với giày cao gót.

Bà Trump tiết lộ bí quyết gợi cảm

Bà Trump tiết lộ bí quyết gợi cảm

Đệ nhất phu nhân tương lai của Mỹ cực kỳ thu hút mỗi lần xuất hiện bởi thân hình gợi cảm.

Cách tập thể dục kỳ lạ của Donald Trump

Cách tập thể dục kỳ lạ của Donald Trump

Tân tổng thống Mỹ cũng chia sẻ cách tập luyện “khác người” của mình là vẫy tay khi nói chuyện với mọi người xung quanh và trò chuyện thật nhiều.

Vợ cũ tiết lộ thói quen ăn uống của Putin

Vợ cũ tiết lộ thói quen ăn uống của Putin

Nhiều người cho rằng, Putin ăn uống đơn giản, không kén chọn. Tuy nhiên, bà Lyudmila nói, ông rất khó tính với các loại thực phẩm.

Bí quyết sung mãn của Putin

Bí quyết sung mãn của Putin

Tổng thống Nga Putin không thích dùng thuốc, ông ấy thích các phương thuốc tự nhiên - trà và mật ong, tắm hơi và massage.

Thái An (Theo everythingzoomer)