Ngực là cơ quan quan trọng và nhạy cảm của người phụ nữ nhưng rất nhiều người thường bỏ quên hoặc không chăm sóc đúng cách.

{keywords}

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ. Bạn có biết rằng chỉ có 25% phụ nữ mặc áo ngực đúng kích cỡ? Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng đều làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ. Mặc quá rộng sẽ khiến ngực bị biến dạng hoặc chảy xệ vì không được hỗ trợ nâng đỡ đúng mức, nhưng nếu mặc quá chật sẽ khiến bạn khó chịu và làm giảm huyết áp.

Xăm ở ngực rất nguy hiểm do nguy cơ viêm. Một nguyên nhân khác là các hạch bạch huyết nằm rất gần ngực, nên xăm ngực có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cạo lông ở núm vú. Đây là khu vực nhạy cảm nên nếu cạo lông ở vùng này có thể gây kích ứng da, viêm và nhiễm trùng. Nếu bạn muốn loại bỏ lông ở vùng này thì nên dùng cách nhẹ nhàng và an toàn.

Tập thể thao không mặc áo ngực. Chạy bộ hoặc tập các bài tập giảm cân cường độ cao mà không mặc áo ngực thể thao có thể dẫn đến biến dạng ngực, ngực chạy xệ nhanh chóng. Đây là một trong những lỗi phổ biến nhất ảnh hưởng đến hình dạng ngực.

Nằm sấp khi ngủ. Nằm sấp gây ảnh hưởng đến hình dạng của ngực theo thời gian. Trong trường hợp nằm sấp, bạn cần phải đặt chăn hoặc gối phía dưới ngực.

Ít thay đổi áo ngực. Sau nhiều lần giặt, độ co giãn của áo ngực có xu hướng bị nới lỏng. Điều này có thể dẫn đến đau lưng, ngực và cổ.

Không cởi áo ngực khi ngủ. Mặc áo ngực khi ngủ có thể làm giảm lưu lượng máu, tắc nghẽn bạch huyết, gây khó chịu, thậm chí dẫn đến phù ở vùng ngực.

Không sử dụng kem dưỡng. Da ngực rất nhạy cảm, vì vậy cần phải được dưỡng ẩm và tránh ánh nắng mặt trời. Vùng ngực không được dưỡng ẩm sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ và hình dáng ngực.

Phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng. Có nhiều trường hợp gây biến chứng tử vong ngay trên bàn phẫu thuật hoặc các trường hợp khác thì bị chảy các chất silicon độn vào ngực sau một thời gian sử dụng…

Chi 13.000 USD phẫu thuật, ngực bên cao bên thấp?

Chi 13.000 USD phẫu thuật, ngực bên cao bên thấp?

Hiện ngực chị L. một bên cao, một bên thấp, một bên to, một bên nhỏ, túi ngực có vết gấp, ấn vào vẫn còn đau. 

Ngực có dấu hiệu hoại tử sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngực có dấu hiệu hoại tử sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Một phụ nữ tại Hà Nội bỏ ra gần 300 triệu đồng để nâng ngực, nâng mũi tại một BV thẩm mỹ, ít ngày sau ngực chị có dấu hiệu bầm dập, rỉ máu.

Nâng ngực khi đang mang thai, cô gái trẻ tử vong

Nâng ngực khi đang mang thai, cô gái trẻ tử vong

10 ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện ở TP.HCM, thai phụ có dấu hiệu biến chứng và tử vong.

Phẫu thuật nâng ngực có thể gặp những tai biến gì?

Phẫu thuật nâng ngực có thể gặp những tai biến gì?

Hầu hết ca tai biến đều xảy ra ở những cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, chưa được cấp phép, hoạt động quá chuyên môn được cấp phép...

Chết vì áo ngực

Chết vì áo ngực

Áo ngực cũng có thể gây đau vai, cứng cổ hoặc đau đầu thường xuyên nếu dùng sai kích thước.

(Theo An ninh thủ đô)