Trứng, hạnh nhân, cá hồi… không chỉ là những thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là cung cấp canxi cùng nhiều dưỡng chất quan trọng giúp ngăn ngừa rụng tóc, lấy lại mái tóc mượt mà, chắc khỏe.

Trứng

Trứng giàu các chất dinh dưỡng như lưu huỳnh, kẽm, sắt, selen, phốt pho và iốt. Trứng cũng rất giàu vitamin B-1, B-2, B-12 và biotin.. Bạn có thể bao gồm trứng trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình hoặc sử dụng nó như là một mặt nạ chăm sóc tóc từ bên ngoài.

{keywords}

Hạnh nhân

Hạnh nhân rất giàu magiê, thiếu hụt magiê có thể dẫn đến rụng tóc ở cả nam giới và phụ nữ. Ăn 4 - 5 hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn mangan và vitamin E - những chất cần thiết để ngăn ngừa rụng tóc.

Ngoài ra, bạn có thể bôi dầu hạnh nhân lên mái tóc của mình mỗi đêm và rửa sạch vào buổi sáng với một loại dầu gội thông thường.

Cá hồi

{keywords}

Cá hồi là một loại cá béo rất giàu axit béo omega-3. Axit béo Omega-3 hoạt động trên thân tóc và màng tế bào của da đầu giúp ngăn ngừa rụng tóc. Cơ thể chúng ta không thể sản xuất axit omega 3, do đó ăn những thức ăn giàu chất dinh dưỡng này là điều cần thiết.

Rau chân vịt (rau bina)

Rau bina chứa một lượng cao vitamin A và vitamin C - cả hai loại vitamin được biết đến như là chất dưỡng tóc tự nhiên, ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn. Rau bina cũng có chứa omega-3 axit, magiê, kali, canxi và sắt - các chất này giúp cung cấp cho bạn một da đầu và mái tóc khỏe mạnh.

Cà rốt

{keywords}

Cà rốt rất giàu beta-carotene - là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc kiểm soát rụng tóc. Uống nước ép cà rốt hàng ngày vào bữa ăn sáng có thể cho kết quả tức thì trong việc giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hơn.

Mầm lúa mì

Mầm lúa mì có chứa một lượng lớn kẽm - chất cần thiết cho da đầu và mái tóc khỏe mạnh. Bạn có thể ăn mầm lúa mì trong bữa ăn sáng hoặc rắc trên ngũ cốc. Bạn cũng có thể trộn nó với sữa chua.

Yến mạch

Yến mạch có chứa lượng lớn chất xơ, kẽm và sắt giúp ngăn ngừa rụng tóc. Nó cũng chứa axit béo omega-6 - chất tốt cho tóc và giúp ngăn ngừa rụng tóc. Vì vậy, hãy có một bát bột yến mạch trong chế độ ăn uống của bạn nếu bạn bị rụng tóc.

Thực phẩm biển

Thực phẩm biển có chứa một lượng lớn lưu huỳnh, kẽm và acid béo trong đó ngăn chặn rụng tóc tóc hiệu quả, tốt cho da và cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Giá đỗ

{keywords}

Giá đỗ rất giàu silica giúp hấp thụ vitamin và khoáng chất, rất tốt cho kích thích sự phát triển của tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Bên cạnh giá đỗ, bạn cũng có thể tiêu thụ dưa chuột và ớt đỏ hay rau màu xanh lá cây vì chúng rất giàu silica.

Quả óc chó

Quả óc chó giàu Axit béo Omega-3 rất tốt trong việc ngăn ngừa rụng tóc, cải thiện cấu trúc tóc. Bên cạnh đó, quả óc chó cũng chứa kẽm, sắt, vitamin B1 và B6, selen - tốt cho việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.

{keywords}

Công dụng

- Giúp tóc khỏe mạnh, mọc nhanh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.

- Giúp kích thích tăng trưởng tóc, cải thiện nang tóc và da đầu khỏe mạnh.

- Giúp tăng tính đàn hồi cho mái tóc

Đối tượng sử dụng Hair Plus:

Người trưởng thành, người có nhu cầu nuôi dưỡng tóc, phát triển độ dày của tóc.

Hướng dẫn sử dụng Hair Plus:

Dùng 2 viên/lần/ngày sau ăn. Hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn - Webiste: http://kivi.vn - http://hairplus.vn/

Chú ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú