Theo các chuyên gia dinh dưỡng, duy trì một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng đầy đủ và bổ sung 2 hộp sữa chua mỗi ngày sẽ tốt cho tiêu hóa, tăng cường miễn dịch giúp mang lại một cơ thể khỏe mạnh, một trí tuệ minh mẫn

Sữa chua - tấm khiên “vàng” cho sức khỏe


Sữa chua, món ăn bổ dưỡng và thơm ngon vốn có mặt từ lâu đời trên thế giới, được xem như tấm khiên “vàng” cho sức khỏe nhờ có giá trị dinh dưỡng cao. Cụ thể, 100g (1 hộp) sữa chua cung cấp cho cơ thể từ 95 - 100Kcal (bằng khoảng ½ chén cơm hay 2 trái chuối xanh), 2,8 - 3,3g Protein (Chất đạm), 2,9-3,2g Chất béo, 85-90mg Canxi, các Vitamin A, D, B2 và các khoáng chất khác.

Đặc biệt, lợi khuẩn trong sữa chua (Prebiotics, Probiotics) đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch. Đây cũng chính là “bản sắc riêng” của sữa chua mà không phải sản phẩm từ sữa nào cũng có.

{keywords}

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, duy trì một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng đầy đủ và bổ sung 2 hộp sữa chua (tương đương 200g) mỗi ngày sẽ tốt cho tiêu hóa, tăng cường miễn dịch giúp mang lại một cơ thể khỏe mạnh, một trí tuệ minh mẫn. Đặc biệt, sữa chua được khuyến cáo nên ăn vào khoảng 1-2 tiếng sau khi dùng bữa, thời gian dạ dày co bóp mạnh, độ PH tăng lên, tạo điều kiện lý tưởng cho lợi khuẩn trong sữa chua hoạt động, giúp điều tiết vi khuẩn đường ruột, từ đó, kích thích tiêu hóa dễ dàng và tốt hơn, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể. Bên cạnh đó, ăn sữa chua thường xuyên cũng là một trong những phương pháp hiệu quả giúp làm đẹp da, ngăn lão hóa, chống còi xương, tăng tuổi thọ.

Với những lợi ích tuyệt vời đó, sữa chua ngày càng được coi là một thực phẩm quan trọng trong cuộc sống hàng ngày ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, trong tất cả các sản phẩm sữa chua khác nhau, sữa chua có nguồn gốc thiên nhiên được tin dùng hơn hết vì những sản phẩm này có nguồn gốc và thành phần hoàn toàn tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao và an toàn tuyệt đối.

{keywords}

TH true YOGURT - Dinh dưỡng từ thiên nhiên

Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH - hệ thống trang trại bò sữa hàng đầu Đông Nam Á với quy mô đồng bộ khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, sữa chua TH true YOGURT giữ gìn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên và các dưỡng chất vốn có trong sữa tươi nguyên chất (Protein, Canxi, Viatmin B-B12, Khoáng chất, Chất xơ…).

Trải qua quá trình lên men hoàn toàn tự nhiên, sữa chua TH true YOGURT sử dụng các chủng men chuyên biệt do hãng CHR-Hansen (Đan Mạch) cung cấp với công thức phối trộn các chủng men đặc biệt, dùng chuyên biệt cho từng loại Sữa chua ăn, Sữa chua uống men sống, Sữa chua uống tiệt trùng kết hợp với các loại trái cây tự nhiên đa dạng như việt quất, nha đam, dâu, cam…làm nên các hương vị tự nhiên, thơm ngon và rất đặc trưng cho từng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT.

Đặc biệt, TH true YOGURT được bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn TH.acidophilus trong sữa chua ăn và TH.paracasei trong sữa chua uống men sống đã được chứng minh tính hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

{keywords}

Điểm khác biệt, cũng là niềm tự hào nữa của sữa chua TH true YOGURT là hàm lượng Protein (Đạm) trong sữa chua uống men sống đạt 2,8-2,9g/100 ml, tuân thủ đúng quy chế 5-5/2010 BYT của Bộ Y Tế và quy định của Ủy Ban Tiêu Chuẩn Thực Phẩm Quốc Tế - CODEX 243-2003 (hàm lượng Protein trong sữa lên men không qua xử lí nhiệt tối thiểu >2,7%).

Với những giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đến từ thiên nhiên, sữa chua TH true YOGURT là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả, giúp chăm sóc và duy trì một thể chất mạnh khỏe, một trí tuệ minh mẫn, một cuộc sống tươi khỏe và hạnh phúc mỗi ngày.

Nhật Đông