Nhìn lại chặng đường từ khi mới vào nghề cho đến nay, nữ ca sĩ Bảo Thy đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình, những điểm trừ nhan sắc từng khiến người đẹp lao đao một thời nay đã trở thành dĩ vãng.

Phong cách thời trang sến sẩm

Là đại diện tiêu biểu nhất của các ca sĩ theo đuổi dòng nhạc nhạc Teen-pop một thời, dĩ nhiên Bảo Thy sẽ mang phong cách ăn vận, trang điểm “kẹo ngọt”, nhí nhảnh, dễ thương. Một thời đó là trào lưu, là “hot trend” của thế hệ cuối 8X, đầu 9X. Tuy nhiên, cũng vì phong cách này đã quá thân thuộc với Bảo Thy mà nhiều khi cô nàng bị gán “cưa sừng làm nghé”, “màu mè hoa lá”, mặc sến, gây tác dụng ngược, nhất là khi thời trang teenager này đã “thoái trào”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mũm mĩm không đều

Bảo Thy có vóc dáng vừa người, cân đối, tuy nhiên lại chưa được nuột nà lắm. Cô nàng trước đây thỉnh thoảng lại xuất hiện với ngoại hình khá mũm mĩm, tròn trịa làm khán giả e sợ cô bị phát tướng, phá dáng. 

{keywords}

Việc cân nặng bất ổn khiến cho Bảo Thy giống như một cô nàng có thân hình “bánh mì” đáng lo ngại một thời gian.

Một phần của điều này là do phần eo và đùi của cô nàng chưa được thon nhỏ đủ để tạo nên đường cong chữ S nuột nà. Thêm vào đó, nữ ca sĩ nhiều lúc còn mắc lỗi trong việc chọn trang phục khiến cho mình trông mập mạp hơn.

{keywords}

Chiếc cằm gây nhiều tranh cãi

Khuôn mặt của Bảo Thy đẹp là điều không bàn cãi. Tuy nhiên, Bảo Thy lại liên tục bị đặt vào nghi án độn cằm hoặc phẫu thuật thẩm mỹ. Phần cằm của nữ ca sĩ lồi lõm bất thường do một khiếm khuyết bẩm sinh. Chính điều này làm dấy lên các nghi án Bảo Thy đã phẫu thuật độn cằm, bị lộ sillicon độn cằm hoặc biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. 

{keywords}

Cận cảnh vùng cằm chưa hoàn hảo của Bảo Thy trong quá khứ

Trong nhiều bức ảnh, phần cằm khiếm khuyết này cũng khiến cho khuôn mặt của “công chúa bong bóng” gượng gạo, nụ cười bớt tươi và đôi lúc trông hơi kỳ cục. Bảo Thy đã phải liên tục khẳng định rằng cô chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như chưa bao giờ đụng đến dao kéo ở vùng cằm. 

Dưới góc độ khoa học, BS. Đỗ Thị Hồng Loan (Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury) lí giải rằng: nguyên nhân của tình trạng này là do các cơ vùng miệng hoạt động mạnh thái quá kết hợp với sự kết dính giữa phần da bên trên và cơ vùng hạ góc miệng, dẫn đến khi cử động hoặc cười nói, vùng cằm bị đẩy lên và tạo thành vết lồi cao hơn mức bình thường.

{keywords}

Chiếc cằm tạo ra nhiều thị phi của Bảo Thy thực chất là dị tật nhỏ bẩm sinh mà nhiều người có thể gặp phải chứ không hề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Thy duyên dáng quyến rũ ngày nay

Sau nhiều năm, Bảo Thy đã dần khắc phục những điểm trừ về mặt nhan sắc, ngoại hình của mình. Cô chú trọng tìm hiểu các phương pháp làm đẹp tiến bộ, hiện đại và chọn lọc cho mình những bí quyết phù hợp nhất theo sự tư vấn và “giúp sức” của các bác sĩ tại Dencos Luxury. 

{keywords}

Hình ảnh Bảo Thy trong sản phẩm mới nhất của mình – Give me your love.

Bảo Thy tái xuất mạnh mẽ với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ, đẹp hoàn hảo, đầy sức hút. Nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản nhưng hợp mốt, sang trọng hơn. Vóc dáng Bảo Thy hiện nay cũng gợi cảm, nuột nà hơn, nhất là với vòng eo con kiến thon thả, hút mắt nhờ áp dụng khoa học các phương pháp tập luyện, chế độ ăn uống thích hợp và công nghệ thẩm mỹ tạo dáng hiện đại.

{keywords}

Một Bảo Thy quyến rũ và cuốn hút ở tuổi 28.

Đặc biệt, chiếc cằm thị phi ngày nào của Bảo Thy giờ cũng đã được bác sĩ tại Dencos Luxury “phù phép”trở nên cân đối, hài hòa, giúp cho khuôn mặt nữ ca sĩ đẹp chuẩn mà không cần đụng đến dao kéo. Tất cả những sự tự tin, ưu thế đã đến với Bảo Thy, giúp cô đủ sức mạnh tinh thần và cảm hứng để bứt phá trên con đường ca hát. 

{keywords}

{keywords}

Bảo Thy xinh đẹp hoàn hảo từ làn da đến vóc dáng ở thời điểm hiện tại.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury 

Hotline: 1900 636 928

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. 

Hà Nội:  135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Vũng Tàu:  227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ:  357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Duy Nhân