Ai rồi cũng bước qua giai đoạn lão hoá nhưng không phải ai cũng lão hoá cùng một thời điểm và có mức độ lão hoá như nhau. Để có được làn da căng khoẻ, đàn hồi, bất chấp lão hoá “xâm lăng”, chị em buộc phải sở hữu bộ sản phẩm chống lão hoá hiệu quả bên mình. Ngay cả Hương Giang dù còn khá trẻ nhưng cô vẫn chăm sóc da kĩ càng và không quên dùng các món skincare chống lão hoá sớm có thành phần tự nhiên.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Biết rằng trên thị trường hiện nay, hàng loạt “ông lớn” ngành mỹ phẩm đều giới thiệu đến hội chị em bộ dưỡng da với công dụng hấp dẫn. Trong đó, người dùng có thể “học lỏm” Hương Giang trải nghiệm bộ sản phẩm chiết xuất lựu đỏ giúp duy trì thanh xuân.

Với những cô gái mới tập tành dưỡng da thì bộ đôi tinh chất Jeju Pomegranate Revitalizing Serum và sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser của innisfree còn khá xa lạ; nhưng với các tín đồ sành skincare thứ thiệt, thì “cặp đôi” này lại thân quen bởi hai lý do.

Thứ nhất, những sản phẩm này được tạo nên bởi innisfree, một thương hiệu mỹ phẩm uy tín bậc nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với bảng thành phần thiên nhiên bắt nguồn từ hòn đảo Jeju tinh khiết.

Thứ hai, sản phẩm trên chiết xuất từ lựu đỏ, một loại trái cây chứa chất chống oxy hoá tự nhiên dồi dào giúp sáng da, chống lão hoá cực đỉnh, khiến da luôn trong trạng thái khoẻ mịn, căng mướt.

{keywords}
 

Chính nhờ thành phần lựu đỏ ấn tượng, mang đến lợi ích thấy rõ cho da nên không lạ gì khi bộ dưỡng da này lại được lòng nhiều chị em, kể cả Hương Giang cũng bị thuyết phục. Nữ ca sĩ dùng tinh chất lựu Jeju Pomegranate Revitalizing Serum như một bước bổ sung độ ẩm cho da, giúp kích thích sản sinh collagen, cho da thêm rạng rỡ, tươi tắn. Đồng thời, Hoa hậu Chuyển giới cũng chọn dùng sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser cùng có chiết xuất lựu đỏ quý giá để làm sạch da nhẹ nhàng, không khiến da khô căng, khó chịu, lại còn mang đến công dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá sớm.

{keywords}
 

Với sự lăng xê của Hương Giang cũng như công thức độc đáo từ innisfree, hai món sản phẩm có chức năng chống lão hoá phi thường này khiến nhiều người ngỡ rằng chúng có mức giá khá cao. Tuy nhiên, thực tế cả hai món đều có giá tầm trung mà bất kì ai cũng dễ dàng sở hữu. Theo đó, sữa rửa mặt lựu chỉ có giá 285.000 VNĐ và serum lựu đỏ là 680.000 VNĐ, mức giá “dễ thở” với cả giới văn phòng lẫn những cô nàng HSSV muốn xây dựng cho mình chuỗi skincare hiệu quả.

{keywords}
 

Hội chị em có thể mua sắm qua website hoặc ghé qua các của hàng để chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da chính hãng và chất lượng từ innisfree.
Website:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
Hệ thống cửa hàng innisfree Vietnam:

Tại TP.HCM

► innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3

► innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P, Bến Nghé, Q.1

► innisfree 40-42, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1

► innisfree GF- C1, tầng trệt Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7

► innisfree L1-15, Vincom Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh

► innisfree AEON Mall Tân Phú - Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú

► innisfree Võ Văn Ngân - 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

► innisfree AEON Mall Bình Tân - Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân

Tại Hà Nội

► innisfree 290 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng

► innisfree F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình

► innisfree Vincom Trần Duy Hưng - L108 A, Tầng 1, Vincom TDH, Q. Cầu Giấy

Tại Nha Trang

► innisfree Vincom Trần Phú - 78 - 80 Trần Phú, P.Lộc Thọ, Nha Trang

Ngọc Minh