Các động tác giảm mỡ đùi mà bạn cần biết

- Hầu hết các cô nàng đều muốn sở hữu một đôi chân thon gon, không mỡ thừa, không nặng nề, và có thể thoải mái diện váy ngắn, biện bồ đồ body mà không lo bị lố. Muốn có được điều này, chẳng những bạn cần phải tập thể dục đều đặn mà còn phải biết chọn phương pháp thích hợp. Các bài tập thể dục giảm cân dưới đây không những đốt cháy được lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp bạn sở hữu cặp đùi đẹp như ý muốn.

Những mẹo giảm cân “khó đỡ” mà bạn nên thử
Kỳ lạ những cách giảm cân kỳ lạ trên thế giới
Bạn cần tránh 4 bài tập này để giảm cân thành công

tap the duc giam can

Phụ nữ sẽ có cặp đùi thon gọn khi lượng mỡ trong cơ thể ở mức khoảng 18%. Tuy nhiên, để có cặp đùi thon gọn và săn chắc trước hết bạn phải biết đùi của bạn thuộc loại nào nếu không bạn sẽ vô tình làm cho đùi của mình to hơn.

Động tác nhảy xổm trên không

Đứng hai chân rộng bằng hông, lưng thẳng, hai tay thả lỏng dọc theo người. Gập nhẹ đầu gối, sau đó nhảy bật lên càng cao càng tốt. Khi bàn chân chạm đất, gập đầu gối và chùng người xuống. Nghiêng người về phái trước, dồn trọng lượng lên các ngón chân. Khi chân với đùi tạo thành góc vuông thì tiếp tục bật người lên. Thực hiện 10 lần và nghỉ 30 giây.

Động tác này sẽ giúp cho phần đùi và cả bắp chân được săn chắc và tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ, giúp giảm béo đùi hiệu quả.

Động tác nhảy dây

Động tác thể dục giảm cân này tiêu hao rất nhiều năng lượng và làm tăng nhịp tim của bạn, hơn nữa, lượng mỡ thừa dưới đùi và bắp chân cũng được tiêu hao đáng kể. Bạn cần nhảy đúng kỹ thuật nhé, nếu không bắp chân sẽ bị to ra đấy. Động tác này chỉ nên thực hiện trong 1 phút, nghỉ 30 giây và tập tiếp. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng 50 lần.

Động tác bước chân lên bậc

Đứng đối diện với một bậc thang có chiều cao khoảng 20cm, thả lỏng cơ thể. Bước chân trái lên bậc thanh, sau đó bước tiếp chân phải lên rồi lại kéo hai chân về tư thế ban đầu. Đổi chân và lặp lại động tác 30 lần. 

Động tác nâng đùi ngoài

Nằm nghiêng, phần thân trên nâng cao bởi cẳng tay và khuỷu tay. Một tay khuỵu, chống xuống mặt sàn, tay còn lại thả lỏng. Giữ chân thẳng hàng với hông, nâng chân lên từ từ. Giữ trong vòng một giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.

 

Thực hiện 20 lần và đổi bên. Bạn hãy thực hiện lần lượt các động tác thể dục giảm cân trên trong vòng 30 phút. Nếu bạn cảm thấy chân hơi mỏi và run, hãy thư gãn và nghỉ giải lao một chút. Nhưng nếu bạn vẫn còn thực hiện động tác tốt, hãy tiếp tục và cố gắng thêm một chút vì bạn đang đi đúng hướng.

Đạp xe

Đạp xe là một phương pháp hữu hiệu để giảm mỡ đùi và không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh, và nhanh hơn nữa.

Trượt nhanh

Đứng chân rộng bằng hông sau đó di chuyển chân trái lên trước. Uốn cong chân phải khi di chuyển chân trái ra sau tạo thành một đường trượt, giữ đầu gối chân phải che lấp ngón chân, chú ý căng hai chân ra hết sức. Từ từ kéo chân trái về vị trí ban đầu và lặp lại chuyển động này từ 8-12 lần. Đổi chân và lặp đi lặp lại 2 - 3 lần với mỗi bên chân.

Bài tập gót chân

Đứng trên tư thế đang bước với chân trái vào bước, chân phải đưa sang ngang. Co chân trái và hạ thấp chân phải xuống cách nền nhà khoảng 20cm. Thẳng chân trái và chân phải lại đưa ra ngoài, chân gập lại, trong tư thế mở rộng chân. Lặp lại 8-12 lần với mỗi bên chân.

Với những động tác trên, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng giảm được mỡ đùi, hãy lưu lại những thông tin này và thực hiện tập ngay để sở hữu đôi chân thon gọn nhé.

Thái Hậu(tổng hợp)

Giảm cân không khó, nhưng phải thực hiện đúng cách mới được

Giảm cân không khó, nhưng phải thực hiện đúng cách mới được

Với chị em phụ nữ, ngoài nước da trắng mịn thì việc sở hữu một vóc dáng thon gọn là điều không thể không mong ước. 

Ăn thịt bò để giảm cân cực kì tốt

Ăn thịt bò để giảm cân cực kì tốt

Thịt bò dù khá nhiều dưỡng chất nhưng lại là một thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả mà bạn nên biết.

Giảm cân thú vị hơn với thực đơn từ xoài

Giảm cân thú vị hơn với thực đơn từ xoài

Xoài còn có tác dụng giảm hàm lượng calo nạp vào, tăng cường khả năng điều chỉnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp giảm cân bất ngờ.

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Đánh bay mỡ thừa toàn thân ngay tại nhà dễ dàng chỉ trong 10 phút
Đánh bay mỡ thừa toàn thân ngay tại nhà dễ dàng chỉ trong 10 phút
Làm đẹpicon  13/08/2018 

Thay vì phương pháp tập mỗi ngày tập riêng lẻ từng nhóm thì chúng ta có thể tập tất cả các nhóm cơ trong cùng một ngày.

 
Những yếu tố giúp bạn đánh giá một cách cụ thể nhất về tiến trình giảm cân của mình
Những yếu tố giúp bạn đánh giá một cách cụ thể nhất về tiến trình giảm cân của mình
Làm đẹpicon  19/07/2018 

Theo dõi chỉ số cân nặng, chỉ số khối cơ thể (BMI), số đo các vòng và tỷ lệ mỡ cơ thể là cách tốt nhất để đánh giá tiến độ giảm cân và tập luyện của bạn.

 
Những phương pháp lành mạnh giúp bạn làm thoả mãn cơn thèm ăn
Những phương pháp lành mạnh giúp bạn làm thoả mãn cơn thèm ăn
Làm đẹpicon  20/07/2018 

Nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ đường, muối hoặc chất béo khiến cơ thể giải phóng một loại hoóc môn đem lại sự hưng phấn, được gọi tên là dopamine.

 
Rụng tóc, hói đầu không còn là nỗi lo với 5 phương pháp đơn giản
Rụng tóc, hói đầu không còn là nỗi lo với 5 phương pháp đơn giản
Làm đẹpicon  05/07/2018 

Rụng tóc khiến bạn đối mặt với nguy cơ bị hói đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sự tự tin khi giao tiếp. Khi tình trạng còn chưa trầm trọng, bạn hãy nhanh chóng áp dụng những phương pháp dưới đây để khắc phục.

 
8 bí kíp thông minh cho nhà bếp giúp bạn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh
8 bí kíp thông minh cho nhà bếp giúp bạn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh
Làm đẹpicon  11/07/2018 

Sau đây là một vài bí kíp thông minh cho nhà bếp giúp bạn tận hưởng những bữa ăn nhanh, lành mạnh trong những ngày bận rộn nhất, tốt cho chế độ giảm cân của bạn.

 
Một vài gợi ý hay cho bữa sáng phù hợp với chế độ giảm cân
Một vài gợi ý hay cho bữa sáng phù hợp với chế độ giảm cân
Làm đẹpicon  10/07/2018 

Bạn chắc chắn nên quan tâm nhiều hơn cho bữa ăn buổi sáng, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng giảm cân.

Tiêm thuốc chữa sẹo lồi, kết quả thành hố lõm sâu trên da
Tiêm thuốc chữa sẹo lồi, kết quả thành hố lõm sâu trên da
Tư vấn sức khỏeicon  21/06/2018 

Bé gái được gia đình đưa đến thẩm mỹ viện để chữa sẹo lồi thủy đậu, tuy nhiên sau 2 tháng, vết sẹo lõm dần sâu hoắm.

Mách nhỏ 6 mẹo giúp bạn giảm béo mặt vô cùng hiệu quả
Mách nhỏ 6 mẹo giúp bạn giảm béo mặt vô cùng hiệu quả
Làm đẹpicon  13/07/2018 

Giảm cân và cải thiện vóc dáng toàn cơ thể có thể là một thách thức vô cùng to lớn đối với riêng bạn.

Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi thoa nước ép hành lên tóc
Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi thoa nước ép hành lên tóc
Làm đẹpicon  28/06/2018 

Nước ép hành tây là phương pháp điều trị tự nhiên và an toàn, giúp mọc tóc, nuôi dưỡng da đầu và giữ cho tóc khỏe mạnh.

8 thói quen buổi sáng giúp bạn tiến xa hơn với kế hoạch giảm cân
8 thói quen buổi sáng giúp bạn tiến xa hơn với kế hoạch giảm cân
Làm đẹpicon  15/07/2018 

Việc giảm một vài cân không đòi hỏi bạn phải thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống. Thực tế, thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong thói quen buổi sáng có thể sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Giấc ngủ và sự căng thẳng ảnh hưởng thế nào đến kết quả giảm cân?
Giấc ngủ và sự căng thẳng ảnh hưởng thế nào đến kết quả giảm cân?
Làm đẹpicon  07/07/2018 

Một chương trình giảm cân quá khắc nghiệt và kéo dài sẽ chiếm hết của bạn toàn bộ thời gian cho việc nghỉ ngơi, đồng thời đẩy mức độ căng thẳng đến giới hạn cuối cùng.

Công thức hoàn hảo giúp bạn luôn thành công với kế hoạch giảm cân
Công thức hoàn hảo giúp bạn luôn thành công với kế hoạch giảm cân
Làm đẹpicon  05/07/2018 

Một kế hoạch giảm cân thành công giống như một công thức nấu ăn. Hãy bắt đầu với một vài thành phần quan trọng chính, thêm một số thành phần khác để tăng hương vị và cá tính.

3 cách để cải thiện thái độ của bạn trong quá trình giảm cân
3 cách để cải thiện thái độ của bạn trong quá trình giảm cân
Làm đẹpicon  30/06/2018 

Việc thực hiện thành công những thay đổi theo hướng lành mạnh, chẳng hạn giảm cân, có liên quan nhiều đến thái độ của bạn.

Học cách lập danh sách để luôn theo sát mục tiêu giảm cân
Học cách lập danh sách để luôn theo sát mục tiêu giảm cân
Làm đẹpicon  28/06/2018 

Việc viết ra giấy sẽ giúp bạn tập trung hơn vào nhiệm vụ giảm cân của mình. Những danh sách cụ thể sẽ có tác dụng hướng dẫn và nhắc nhở bạn.

Tập thể dục có thực sự cần thiết trong kế hoạch giảm cân?
Tập thể dục có thực sự cần thiết trong kế hoạch giảm cân?
Làm đẹpicon  26/06/2018 

Giảm cân không nên là mục tiêu duy nhất của bạn khi bắt đầu một kế hoạch tập thể dục.

Phương pháp giúp bạn nhận biết cơn đói trong kế hoạch giảm cân
Phương pháp giúp bạn nhận biết cơn đói trong kế hoạch giảm cân
Làm đẹpicon  24/06/2018 

Chế độ ăn kiêng giảm cân lâu dài có thể dẫn đến việc làm tê liệt các tín hiệu đói và mất đi khả năng nhận biết về sự no bụng.

Hai yếu tố thúc đẩy đốt cháy chất béo đồng thời tăng cường cơ bắp
Hai yếu tố thúc đẩy đốt cháy chất béo đồng thời tăng cường cơ bắp
Làm đẹpicon  22/06/2018 

Khi nhắc tới việc cải thiện thể lực và giảm cân, bạn có thể có hai mục tiêu chính cùng lúc, đó là loại bỏ chất béo và tăng cường cơ bắp.

Những lợi ích tuyệt vời của việc giảm cân bạn nên biết
Những lợi ích tuyệt vời của việc giảm cân bạn nên biết
Làm đẹpicon  20/06/2018 

Việc đạt được một trọng lượng bình thường, phù hợp với chiều cao không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn có khả năng thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống.

Những thay đổi bạn cần có cho một kế hoạch giảm cân hoàn hảo
Những thay đổi bạn cần có cho một kế hoạch giảm cân hoàn hảo
Làm đẹpicon  18/06/2018 

Sự thành công của một kế hoạch giảm cân không phụ thuộc hoàn toàn vào việc thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện, mà hơn thế nữa.

5 hiểm họa đến từ việc chạy theo các mốt ăn kiêng
5 hiểm họa đến từ việc chạy theo các mốt ăn kiêng
Làm đẹpicon  04/06/2018 

Các mốt ăn kiêng giảm cân không phải là câu trả lời cho việc cải thiện sức khỏe theo hướng tích cực.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN