- Cách chăm sóc móng chân, sơn móng chân không nước ngày càng trở nên phổ biến ở các salon nail, nhưng đây cũng là quá trình rất dễ thực hiện tại nhà. Sử dụng một lượng nước thật ít để rửa chân và kết quả cuối cùng thậm chí còn có thể giúp bạn thỏa mãn và hài lòng hơn với phương pháp chăm sóc, sơn sửa móng chân cổ điển.

Quá dễ để da căng mịn mùa đông
Làm đẹp da hoàn hảo từ nha đam và nước gạo
Đẹp không ngờ nhờ chanh leo

{keywords}

Việc không sử dụng nước trong chăm sóc da chân, làm móng chân tương đối mới lạ tại các salon nail và đó là phương pháp có thể giúp ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng.

 

Vì sao bạn cần lựa chọn phương pháp chăm sóc, sửa móng chân không nước?

Lợi ích chính của cách chăm sóc móng chân, sơn móng chân không nước tại các salon nail đó chính là bạn thực sự không cần sử dụng footspa (phương pháp có thể tiềm ẩn một vài loại vi khuẩn khi làm sạch không đúng cách). Tại nhà, làm khô phần nước của da chân, móng chân có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều nước và chắc chắn là cách để bảo vệ môi trường đấy nhé.

Khi bạn tự hỏi sơn sửa, làm sạch và chăm sóc móng chân, bàn chân không nước thì làm thế nào, đơn giản là chúng ta sẽ bắt đầu với chất khử trùng chất lượng. Bạn có thể mua chất khử trùng có giá cao một chút hoặc chỉ đơn giản là chọn chất khử trùng tay thường sử dụng – Loại mà bạn tin rằng chất lượng tốt.

Ngay sau khi khử trùng bàn tay và bàn chân, bước tiếp theo là loại bỏ sơn móng từ móng chân. Quá trình chăm sóc, tẩy rửa móng chân tốt nhất là sử dụng sản phẩm nhẹ nhàng không gây kích ứng cho da hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác không chứa acetone. Thậm chí bạn có thể dùng các sản phẩm tẩy móng tự nhiên tự chế, không chỉ hiệu quả tốt mà còn an toàn.

Dũa, cắt ngắn và định dạng móng, trước khi loại bỏ biểu bì. Nếu bạn dũa phần da bị chai sần, sử dụng chất khử trùng thêm một lần nữa và lau sạch chân với khăn khô.

Bước tiếp theo của làm sạch chân không nước là sử dụng dầu biểu bì và lotion hoặc dầu massage bàn chân và cẳng chân, có thể thoa lên đến đầu gối nếu bạn muốn.

Khử trùng móng thêm một lần nữa trước khi phủ sơn móng mà bạn muốn. Nếu mọi thứ đều có sẵn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc chăm sóc móng chân và sơn sửa móng không nước ngay tại nhà, bạn không chỉ tiết kiệm nước mà bàn chân của bạn cũng dễ chịu và trông sạch, đẹp hơn so với cách chăm sóc, sơn sửa móng chân cổ điển (Phương pháp cổ điển là: Ngâm chân trong nước – trước đây, đó như là một bước tiến lớn.)

Tiến trình chăm sóc móng chân, bàn chân và sơn sửa móng chân không cần ngâm cả chân vào trong nước như trước, điều này có thể dễ dàng thay đổi cho phù hợp với ý muốn của bạn. Việc sử dụng ít chất khử trùng giữa các bước có thể thay đổi tùy ý, nhưng bạn phải đảm bảo bạn sử dụng chất dưỡng ẩm để không làm khô da và móng.

Bạn có thể tham khảo cách chăm sóc, sửa móng chân này và thực hiện ngay bây giờ để thấy hiệu quả làm đẹp móng tức thời nhé.

Thái Hậu (tổng hợp)

Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc sơn móng tay dạng gel

Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc sơn móng tay dạng gel

Sơn móng gel tuy đẹp, bóng và bền, nhưng cũng như mọi loại hóa chất khác, chúng đều gây ảnh hướng đến sức khỏe của bạn.

Mách bạn cách khắc phục tình trạng móng tay bị ố vàng

Mách bạn cách khắc phục tình trạng móng tay bị ố vàng

Làm sao để tránh xa nỗi ám ảnh này và lấy lại bộ móng tay trắng hồng khỏe đẹp ban đầu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Móng tay có sọc đen, đau đớn dấu hiệu u ác tính

Móng tay có sọc đen, đau đớn dấu hiệu u ác tính

Người phụ nữ có sọc đen trên móng tay được chẩn đoán mắc khối u ác tính đã lan đến các hạch bạch huyết.