{keywords}
 Ekip bác sĩ trong một ca thẩm mỹ.

Thẩm mỹ mũi là ca đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế trong tay nghề của bác sĩ. Đặc biệt, kỹ thuật này cần thực hiện đúng chỉ định, ứng dụng đúng phương pháp.

Tại Natural, nguyên tắc quan trọng để thực hiện ca nâng mũi là thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa; dựa vào tình trạng mũi từng người, sự hỗ trợ của bác sĩ có chuyên môn để lựa chọn kỹ thuật ứng dụng cho phù hợp; nâng mũi an toàn cần có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại; đảm bảo chất liệu sụn được sử dụng để ngăn biến chứng hậu phẫu; chăm sóc sau phẫu thuật đúng cách.

{keywords}
Mũi sau khi nâng được thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ Natural.

Hiện ở thẩm mỹ Natural có dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân (trừ sụn sườn) hoặc sụn nhân tạo, trong đó sụn Surgiform là giải pháp đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đại diện thẩm mỹ Natural BS Trần Ngọc Thọ khẳng định, dù là sụn nhân tạo hay tự thân, với từng phương pháp, bác sĩ sẽ áp dụng từng loại khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; nhanh chóng tương thích với cơ thể; độ bền cao... và được thực hiện bằng các bác sĩ Natural nhiều kinh nghiệm. Tuy nâng mũi chỉ là dạng tiểu phẫu nhưng bắt buộc bác sĩ thực hiện phải am hiểu cấu trúc và có gu thẩm mỹ tốt.

{keywords}
 Các dịch vụ khác tại Natural.

“Mũi nằm ở vị trí trung tâm gương mặt. Vì thế, nó quyết định hơn 80% sắc diện của con người. Với các trường hợp mũi biến dạng nhẹ (lệch sống, lộ sống...), chúng tôi cam kết dáng mũi sau phẫu thuật có thể đẹp gần như mũi mới. Thế nhưng, tùy vào tình trạng cụ thể từng người, mức độ cải thiện chỉ sẽ đạt được 70-90%”, BS Trần Ngọc Thọ chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi hỏng của khách hàng.

Để vẻ đẹp trở nên hoàn thiện hơn, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ khác tại Natural: tạo hình mắt hai mí, giảm béo, treo cung mày, tiêm filler, botox...

Thẩm Mỹ Viện Natural

Địa chỉ: 658 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 085.3333.844 - 085.3333.220 - 085.3333.101

Website: https://thammyviennatural.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviennatural

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Natural)