Từ xa xưa phụ nữ Nhật đã biết sử dụng nhau thai các loài động vật như cừu, heo, ngựa... như một bài thuốc tăng cường sức khoẻ, chống lão hoá, làm đẹp từ bên trong.

{keywords}
 

Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chiết xuất tinh chất placenta từ nhau thai heo. Trong tinh chất placenta có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự hoạt động và phát triển của làn da như protein, lipid và carbonhydrate (3 thành phần dinh dưỡng chính), cùng vô số thành phần có hoạt tính sinh lý khác như hàng loạt vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic.

{keywords}
 

Am Placenta đã ra đời nhờ vào sự chắt lọc nghiêm ngặt các thành phần dinh dưỡng cùng nồng độ ưu việt từ các thành phần trong nhau thai tích hợp với collagen, vitaminC mang lại kết quả tái sinh và phục hồi những tổn thương sâu bên trong cho cơ thể, cho một làn da trắng khoẻ, mịn màng.

{keywords}
 

Theo nhà sản xuất, với 4 viên/ngày Am placenta sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Bổ sung collagen tạo độ đàn hồi cao cho da giúp da trắng hồng từ bên trong. Bổ sung vitamin giúp ngăn ngừa khô da, hạn chế được tác hại do tia UV gây ra. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh nên nó chống lại các gốc tự do có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, trị vết thâm và  giảm nếp nhăn, giúp sản sinh collagen bên dưới da.

Chiết xuất nhau thai heo trong Am Placenta cung cấp oxy, năng lượng và vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng, nó đồng thời cũng có tác dụng vận chuyển sắt và Vitamin B6 B12 cũng như estrogen và progesterone, 2 hormone quan trọng, cung cấp đầy đủ protein. 

Am Placenta đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam. Nhiều người đẹp trong Vbiz đã chia sẻ công dụng của Am Placenta như một bí quyết để sở hữu vẻ đẹp “không tuổi”.

Công ty TNHH Mper toàn cầu

Địa chỉ: Tầng 2, Số 51 Hàng Gai, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0933990110

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Mper toàn cầu)