- Với chị em phụ nữ, ngoài nước da trắng mịn thì việc sở hữu một vóc dáng thon gọn là điều không thể không mong ước. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó, và cần đến sự trợ giúp của những phương pháp tự nhiên.

8 loại thực phẩm giảm cân tốt nhất trong mùa hè
Giảm cân nhờ thay đổi thói quen ăn uống
Ngừa ung thư, giảm cân nhờ chuối xanh

Vì thế, bạn hãy lập cho mình một kế hoạch giảm cân hiệu quả và cố gắng gạt bỏ đi những cơn thèm ăn để có một thân hình mảnh mai. Nên ăn những gì, cắt giảm những gì và tập luyện thế nào là rất cần thiết cho quá trình giảm cân của bạn.

 {keywords}

Giảm lượng đường và tinh bột trong mọi trường hợp

Những thức ăn có chứa nhiều carbs như các chế phẩm sữa béo, trái cây khô, bơ đậu phộng đã âm thầm kích thích tăng trưởng insulin, thúc đẩy việc dự trữ chất béo dư thừa trong mô mỡ.

Một lợi ích nữa của việc giảm insulin là thận của bạn sẽ giải phóng natri và nước ra khỏi cơ thể, làm giảm sự sưng phồng và lượng nước không cần thiết.

Ngoài thực đơn chính của mình thì bạn cũng nên lưu ý nhiều trong việc ăn uống nhé. Nếu được thì nên chọn những thực phẩm chứa ít calo, tốt cho sức khỏe để ăn suốt ngày. Việc cắt giảm calo này sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn thân hình thon gọn hơn.

 

Bỏ bữa là việc làm sai trái với giảm cân

Nhiều người thường quan niệm rằng, khi cắt giảm bữa ăn cũng đồng nghĩa với việc lượng calo nạp vào cơ thể được hạn chế dẫn đến kết quả giảm cân nhanh nhất. Nhưng xin thưa rằng, đó là quan niệm chưa hoàn toàn đúng. Khi bạn bỏ bữa, cảm giác thèm ăn sẽ tăng cao do đó thường có xu hướng ăn bù vào bữa tiếp theo làm quá trình tiêu hóa kém ổn định, tăng lượng chất dư thừa được tích tụ và ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe.

 

Bổ sung nhiều rau xanh vào mỗi bữa ăn

Trong mỗi bữa ăn của bạn cần có đủ protein như thịt bò, thịt gà, trứng, và các loại hải sản. Điều hòa và cân bằng bữa ăn với đủ lượng protein, chất béo và rau xanh sẽ giúp bạn tăng cường việc trao đổi chất từ 80-100 calo mỗi ngày. Lượng rau xanh chứa nhiều vitamin và chất xơ tốt cho cơ thể và không làm tăng lượng calo hàng ngày nạp vào cơ thể lên quá mức

Hãy ăn 2-3 bữa mỗi ngày. Và đừng sợ hấp thụ chất béo, dầu dừa là một chất béo có khả năng giúp thúc đẩy việc trao đổi chất trong cơ thể bạn. Chất béo bão hòa đã được chứng minh là không gây ảnh hưởng đến tim mạch mà còn giảm tỉ lệ đột quỵ ở mỗi người. Nên giảm cân không đơn thuần nghĩa là nói không với toàn bộ chất béo và không được ăn gì cả.

 

Tập luyện cơ thể

Vận động là một cách tiêu hao năng lượng, đốt cháy chất béo an toàn và lành mạnh nhất, hình thức này sẽ giúp bạn giảm trọng lượng nhanh chóng. Tuy nhiên để làm được điều đó cần phải có một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Trước mỗi buổi tập hãy lót dạ bằng một chút thực phẩm nhẹ để có thêm sức tập luyện. Và sau mỗi buổi tập nên ăn ít thực phẩm chứa chất béo

Khi tập luyện, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo và làm việc trao đổi chất của bạn không bị chậm lại. Với các bạn trẻ, động lực giảm cân để có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh là một yếu tố quan trọng để các bạn đến phòng tập gym thường xuyên hơn.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ về cách giảm cân hoặc giữ dáng đúng cách mà bạn nên thực hiện ngay hôm nay để sở hữu một thân hình chuẩn, đẹp, chắc khỏe và dẻo dai nhé.

Thái Hậu(tổng hợp)

Ăn socola giúp giảm cân thay vì tăng cân như bạn vẫn nghĩ

Ăn socola giúp giảm cân thay vì tăng cân như bạn vẫn nghĩ

Bạn cần biết socola không gây béo nếu bạn mua đúng loại socola nguyên chất, không pha tạp hay nhiều sữa. Và bạn cũng cần ăn socola đúng cách.

Giảm cân ngay cả khi bạn phải ngồi cả ngày ở văn phòng

Giảm cân ngay cả khi bạn phải ngồi cả ngày ở văn phòng

Những bữa ăn vặt giữa giờ làm dưới ánh đèn huỳnh quang chính xác là hoàn toàn bạn không giảm được tí ti cm vòng eo nào. Thậm chí, bạn có thể sẽ ăn nhiều hơn.

Giảm cân nhanh chóng thì cần bao nhiêu gram protein nạp vào cơ thể?

Giảm cân nhanh chóng thì cần bao nhiêu gram protein nạp vào cơ thể?

Để giảm cân nhanh, cần phải nạp bao nhiêu gram protein vào cơ thể mỗi ngày là hợp lý?