Lời giới thiệu hấp dẫn “làm trắng cấp tốc” đi kèm cùng hình ảnh được cho là khách hàng chứng minh làn da của họ đã trắng thật nhờ vào loại các kem trộn thần kì chính là “món mồi” thu hút sự cả tin của phái đẹp.

Bản chất thật sự của các loại kem trộn là gì? Tác hại của nó nguy hiểm ra sao? Có rất nhiều chị em chưa thực sự hiểu rõ những nghi vấn này, chỉ nhìn thấy nhu cầu trước mắt mà chưa suy xét đến bản chất và ảnh hưởng của sản phẩm sau khi sử dụng kem trộn làm trắng da.

Trắng cấp tốc... chỉ vài ngàn đồng

Những loại kem trộn thường được giới thiệu là loại kem được làm theo công thức gia truyền hay kem dùng trong các spa. Vỏ hộp kem trộn chỉ là những vỏ hộp nhựa bình thường, hoặc người bán cao tay hơn, đầu tư vào vỏ hộp bắt mắt, in ấn tên thương hiệu và chỉ rõ thành phần. Nhưng chung quy lại, kem trộn không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không trực thuộc nhãn hiệu uy tín.

{keywords}

Kem trộn không nhãn mác, xuất xứ nguồn gốc vẫn chiếm được sức mua lớn

Kem trộn thường là một hỗn hợp của các loại thuốc tây, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, được hòa trộn với nhau thành dạng kem, thường có các thành phần chính như Cortibion, Vitamin E, Becozym...Đặc biệt thành phần trong các loại kem trộn được bày bán la liệt kia không thể nào thiếuCorticoid - một chất làm trắng da, giảm mụn, giảm nám rất nhanh, nhưng lại vô cùng nguy hiểm và gây vô vàn tổn thương sâu cho sức khỏe của làn da. Sau khi ngưng sử dụng kem trộn, làn da ngay lập tức nổi mụn, sưng tấy, nổi mẩn, thậm chí phồng rộp…

Một số loại kem trộn được trộn từ nhiều loại kem khác chưa qua kiểm định, chỉ được xác nhận qua lời quảng cáo của người bán kem, hay chứng minh hiệu quả của kem trộn bằng việc thử ngay trên da. Sự tiện lợi trong việc mua bán, rẻ về giá với chiêu quảng cáo tung hỏa mù khiến nhiều chị em sẵn sàng mua về để thử. Dù có rất nhiều cảnh báo về nguy hại kem trộn làm trắng da nhưng các tín đồ nhan sắc vẫn ham đẹp quá hóa liều khi vẫn mua và sử dụng thứ ‘độc dược’ này.

Mới đây, một nạn nhân của kem trộn đã đăng nguyên trên mạng xã hội khuôn mặt với làn da sần sùi như da cóc để một lần nữa cảnh báo tác hại của kem trộn. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng ngàn chia sẻ khác. Một facebooker chia sẻ: “Lướt facebook thấy cái ảnh của người dùng kem trộn bị tàn phá da mà muốn giết mấy đứa bán kem trộn.” hay "Ác quá! Phụ nữ có cái mặt người ta giữ từng li từng tí, nâng niu hơn bất cứ thứ gì mà lại đi bán cái thứ huỷ hoại da mặt người ta.”

{keywords}

Cảnh giác những nguy hại không lường từ kem làm trắng da cấp tốc

Nuôi dưỡng làn da sáng hồng an toàn

Thay vì hủy hoại làn da với thứ độc dược được quảng cáo như “thần dược”, tại sao phái đẹp lại không chiều chuộng bản thân với liệu pháp làm đẹp, trắng da an toàn như kinh nghiệm từ các nữ hoàng xa xưa.

Bác sĩ Hồng Loan (Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury) cho biết: “Công nghệ tắm trắng an toàn Queen’s Skin, ứng dụng từ chiết xuất noãn hoa hồng, nhân sâm tươi và ion vàng đã được nâng lên một tầm cao mới dưới dạng thức các tinh chất chiết xuất từ tế bào tươi, được lọc bỏ những tạp chất và điều chế dưới dạng nano siêu nhỏ. Dạng tinh chất này làm tăng tốc độ thẩm thấu, dễ dàng len lỏi vào sâu tới các tầng hạ bì để gia tăng gấp nhiều lần hiệu lực tái tạo, hồi sinh sáng mịn làn da.”

Đặc biệt Queen’s Skin với tính chất dịu nhẹ, an toàn, phù hợp nuôi dưỡng sâu, làm trắng hồng cả da mặt và body mà không gây kích ứng.

{keywords}

Làn da trắng xinh vớiQueen’s Skin Care Solution

Tắm trắng bằng phương pháp Queen’s Skin với tác động nổi bật 2 trong 1 vừa nuôi dưỡng sâu làm sáng da mặt, vừa thanh tẩy, cải thiện hắc tố làm sáng da toàn thân nhanh chóng. Liệu pháp tắm trắng này giúp bật 1 - 2 tông màu da, giúp làn da trắng hồng, sáng khỏe tự nhiên mà vẫn an toàn tuyệt đối, không bắt nắng, không tổn hại da.

Xem thêm dịch vụ Queen’s Skin tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. 

Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos 

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh:        559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1 TP HCM.

Hà Nội:                          135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hoàng Nhung