{keywords}
 

Nâng mũi cấu trúc Surgiform là chỉnh sửa toàn diện dáng mũi nhờ áp dụng kỹ thuật nâng mũi hiện đại, cùng chất liệu sụn surgiform cao cấp. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học surgiform, chất liệu được làm 100% từ ePTFE, một chất liệu tổng hợp đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và cấp phép sử dụng.

Theo Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, surgiform là chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro cho phép các mạch máu chui qua được, sau khi đưa chất liệu vào khoang mũi, mô trồi lên bám chặt vào sụn tạo thành một tổ chức bền chặt hơn, tạo được dáng mũi đẹp và ổn định.

{keywords}
 

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc surgiform, ở 1/3 trước mũi được nâng bằng sụn tai và 2/3 sau sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học surgiform. Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cho biết, sụn vành tai và sụn surgiform có độ tương thích cao với cơ thể, hạn chế xảy ra tình trạng đào thải của cơ thể với chất liệu. Vì vậy, chất liệu này có độ bền bỉ và độ dẻo hơn so với các loại chất liệu độn thông thường, cho dáng mũi đẹp thanh tú, duy trì lâu dài. Đặc biệt, những người dáng mũi tẹt khi được áp dụng với sụn surgiform thì khuôn mặt sẽ cải thiện đáng kể khi sống mũi cao lên.

{keywords}
 

Theo thông tin từ Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, nâng mũi cấu trúc surgiform có nhiều ưu điểm nổi bật: nâng mũi cấu trúc surgiform giúp tái cấu trúc dáng mũi, giải quyết được những khuyết điểm của mũi như: sống mũi thấp tẹt, đầu mũi thô to, mũi hếch, mũi ngắn … Sụn sinh học surgiform có tính định hình cao, giúp mũi vào form nhanh hơn. Từ đó, khách hàng có thể sở hữu dáng mũi hài hòa, mềm mại và đẹp cách tự nhiên, không thô cứng.

Cùng với đó, độ tương thích của sụn với cơ thể cao, hạn chế các vấn đề đào thải hoặc dị ứng với chất liệu sụn. Nâng mũi cấu trúc surgifrom giúp duy trì kết quả lâu dài, khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

{keywords}
 

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú chủ động cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tiên tiến hiện nay, nhằm khắc phục được những hạn chế của những phương pháp nâng mũi trước đây, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao đẹp, tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

{keywords}
 

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có chuyên môn, mắt thẩm mỹ, nhiệt tình tư vấn khách hàng dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Các bác sĩ không ngừng cập nhật các kỹ thuật mới để mang lại vẻ đẹp của khách hàng. Bệnh viện cũng trang hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ trong từng ca phẫu thuật.

Thông tin chi tiết liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Hotline: 091 335 8800

Website: http://www.benhvienngocphu.com

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienngocphu

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú)