Nam ca sĩ chia sẻ, anh viết bài hát này từ cảm xúc về hình ảnh người lãnh đạo Quế Anh. Trong cuộc trò chuyện với người phụ nữ đặc biệt này, anh nhận thấy lửa đam mê cũng như sứ mệnh, tầm nhìn của chị. “Viết nhạc không cần quá lâu, đôi khi viết nhạc chỉ cần chạm vào cảm xúc của mình. Ruby Queen đã ra đời như thế”, Dương Trường Giang nói.

{keywords}
Ca sĩ Dương Trường Giang thể hiện ca khúc Ruby Queen tặng riêng doanh nhân Quế Anh

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen đồng thời thu hút đông đảo các nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Dương Tú Anh, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Mỹ Dung, diễn viên Minh Tiệp, MC Nguyên Khang, các nữ lãnh đạo của mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network và các thủ lĩnh, hệ thống nhà phân phối, cộng tác viên của Ruby Queen.

{keywords}
Sự kiện thu hút đông đảo khách mời là nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng tham dự

Việc ra mắt mỹ phẩm Ruby Queen hướng đến 3 tiêu chí "sang - xịn - mịn" cũng là dấu mốc quan trọng của nữ doanh nhân Nguyễn Quế Anh trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt.

{keywords}
 

Nguyễn Quế Anh hiện đang là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Ruby Queen chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giúp những người phụ nữ trở nên rạng rỡ và tự tin hơn. Bên cạnh đó, chị cũng là một nhà đào tạo kinh doanh, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cũng như cách thức để kinh doanh hiệu quả, tất cả đều được đúc kết từ kinh nghiệm của chị.

"Sứ mệnh của tôi là giúp đỡ mọi người tạo dựng được sự nghiệp của riêng mình, làm giàu cho bản thân và tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Tôi làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh của mình", Quế Anh chia sẻ.

Các sản phẩm của Ruby Queen được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ những thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loại da, góp phần khắc phục những vấn đề về da của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng.

{keywords}
Doanh nhân Quế Anh - Chủ tịch thương hiệu Ruby Queen

Doanh nhân Quế Anh cho biết: "Với mục tiêu xây dựng một hệ thống giúp đỡ cho hàng nghìn người thành công, giàu có và hạnh phúc, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm "chất lượng vàng - giá phải chăng". Chúng tôi tin rằng đây sẽ là những sản phẩm giúp những bạn kinh doanh online tìm được hướng đi mới và bùng nổ doanh số trong những tháng cuối năm".

{keywords}
 

(Nguồn: Công ty TNHH sản xuất và thương mại Ruby Queen Việt Nam)