Sở hữu một khuôn mặt V-line sang chảnh và trông rất “Tây” là niềm khát khao của hầu hết phái đẹp ngày nay. Khuôn mặt V-line đã và đang tạo cơn sốt trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Cơn sốt Vline

Theo tờ Los Angeles Times, chỉ trong vòng chưa đầy 20 năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng lên theo cấp số nhân tại Việt Nam đặc biệt là tạo hình khuôn mặt Vline. Từ một ngành chỉ hướng đến chữa trị những khiếm khuyết trên khuôn mặt đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm ưa chuộng từ giới nhà giàu Việt Nam. 

Theo thống kê gần đây, trong năm ngoái, tại TPHCM, có khoảng 100.000 khách hàng thực hiện giải phẫu thẩm mỹ. Trong đó, có khoảng 3.500 phụ nữ tạo hình khuôn mặt Vline, đa số khách hàng là phụ nữ trong độ tuổi 20-35, kế đến là nhóm phụ nữ khoảng 35-40 tuổi. Tỷ lệ khách hàng là giới nhà giàu chiếm 40% trong tổng số tỷ lệ khách hàng thực hiện tạo hình và thẩm mỹ khuôn mặt. (Theo “Giới nhà giàu Việt Nam trong mắt báo Mỹ” – tinmoi.vn). 

{keywords}

Giới thượng lưu Việt và thú tiêu tiền vào thẩm mỹ

Khuôn mặt Vline - chuẩn mới của đẹp

Ngọc Trâm, 25 tuổi, con gái của một gia đình chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ cho biết: “Bạn bè và tôi ở Washington đều rất hâm mộ vẻ đẹp Emma Watson và Scarlett Johansson. Một thời gian dài, mình tìm đủ mọi cách được đẹp như họ từ trang phục dáng vóc ngay cả khuôn mặt V-line.” Điều này cho thấy sức hút từ vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết của các ngôi sao giải trí thế giới vẫn luôn tạo nên những xu hướng mạnh mẽ không chỉ ở giới trẻ mà còn hội nhà giàu. 

{keywords}

Sao và khuôn mặt V-line trở thành chuẩn mực của vẻ đẹp

Ngoài ra, trong quan niệm của người Việt Nam, khuôn mặt thon gọn không chỉ là một nét đẹp mà còn là dấu hiệu của quý tướng giàu sang và may mắn suốt đời. Một khuôn mặt nhỏ gọn có chiếc cằm mảnh mai, thanh tú sẽ mang lại hậu vận tốt, tài lộc, cuộc sống yên bình cho chính chủ nhân. Chính điều này khiến giới nhà giàu Việt Nam luôn cố gắng cải thiện tướng số thông qua việc thay đổi ngoại hình và khuôn mặt.

Thế nhưng, khuôn mặt phương Đông có cấu tạo phát triển theo chiều ngang, xương hàm và cằm có xu hướng bạnh ra ngoài khiến khuôn mặt vuông vức, thô to hơn mong đợi khiến người Châu Á hầu hết đều sở hữu khuôn mặt không mấy thon gọn và nhỏ nhắn. Để đạt được ý nguyện, nhiều người đã áp dụng massage mặt hay make up nhưng những lầm tưởng này chỉ đem lại hiệu ứng khuôn mặt V-line trong thời gian rất ngắn và không mấy hiệu quả. 

Phương pháp tạo hình khuôn mặt V-line

{keywords}

Thẩm mỹ mặt V-line ra đời như “cứu cánh hoàn hảo” dành cho phái đẹp

Trong quá khứ, nhiều người suy nghĩ thẩm mỹ mặt V-line chỉ đơn giản là xử lý hai bên góc hàm của khuôn mặt nhằm giải quyết khuyết điểm gương mặt góc cạnh. Nhưng thật ra, để đạt được một khuôn mặt “chuẩn mực” và sở hữu những đường nét không góc chết lại là một vấn đề phức tạp. Hiện nay có hai phương pháp tạo hình khuôn mặt V-line phổ biến gồm:

Tạo hình mặt V-line bằng phương pháp phẫu thuật: Đây là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm theo tỷ lệ đã định sẵn. Kỹ thuật này đưavật liệu độn sinh học phù hợp với kích thước, hình dáng với vùng cằm nhằm giúp định hình dáng cằm thon gọn, cân đối với khuôn mặt. Nhưng đối với một số trường hợp cần thay đổi toàn bộ cấu trúc khuôn mặt thì  phẫu thuật tạo hình mặt sẽ phức tạp hơn. Phương pháp này sẽ bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau, phụ thuộc vào đặc trưng cấu trúc của từng khuôn mặt như: cắt xương gò má, cắt xương hàm dưới, cắt chẻ xương hàm…

Tạo hình mặt V-line bằng phương pháp không phẫu thuật:Là sự tổng hòa nhiều phương pháp bao gồm tiêm Filler làm đầy vùng cằm, tiêm Toxin thu gọn hai bên cơ cắn và đan cấy chỉ sinh học siêu mảnh giúp nâng cơ, kéo căng da, cố định cơ vùng hàm nhanh chóng. Thông thường, 3 kỹ thuật này sẽ được thực hiện cùng lúc để có thể đạt được hiệu cao.

Tùy vào từng cấu tạo khuôn mặt sẽ được áp dụng những phương pháp thẩm mỹ mặt V-line khác nhau để mang đến hiệu quả và thời gian duy trì dài nhất.

Trước đây, giới thượng lưu Việt Nam thường phải vượt một quãng đường dài đến tận đất nước Hàn Quốc xa xôi để sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn. Điều này không chỉ tốn kém nhiều chi phí, thời gian mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe do phải di chuyển nhiều. Hiện nay, các công nghệ thẩm mỹ và tạo hình khuôn mặt V-line hiện đại nhất đều có mặt tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Với điều kiện điều trị đạt chuẩn 5 sao cùng đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao giúp đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu ngày càng cao từ chính khách hàng muốn cải thiện khuôn mặt ngay tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin về các công nghệ tạo hình mặt V-line tại đây : https://dencosluxury.com/tham-my-vien/dich-vu/mat-v-line

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury 

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. 

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

Vĩnh Phú