Mở rộng diện tích, tăng trang thiết bị và nhân viên

{keywords}
Thẩm mỹ Sài Gòn Venus có 2 mặt tiền rộng lớn, khang trang

Mở rộng cơ sở khang trang, rộng rãi hơn, Sài Gòn Venus hướng đến trở thành địa chỉ làm đẹp “được lòng” nhiều chị em. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, Sài Gòn Venus ứng dụng những công nghệ hiện đại, nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

{keywords}
 

Đại diện Sài Gòn Venus chia sẻ: “Mở rộng diện tích sử dụng tăng gấp 1,5 lần, Sài Gòn Venus có 2 phòng tư vấn cho khách, thêm phòng dành riêng cho người nhà khách hàng nghỉ ngơi trong khi chờ đợi người thân phẫu thuật. Bên cạnh đó, giường cho khách hàng cũng được xây dựng rộng rãi, thoải mái hơn với hệ thống TV, tủ lạnh, máy lạnh… Đồng thời, toàn bộ sảnh, mặt tiền và phòng mổ, phòng tư vấn đều được tăng diện tích, nhằm có thêm không gian để phục vụ khách hàng”.

Ngoài ra, theo đại diện Sài Gòn Venus, phòng tái khám, thay băng, cắt chỉ cũng được tăng số giường. Các dụng cụ vô trùng phục vụ cho việc làm đẹp cho khách hàng cũng được thay mới. Đồng thời, nơi đây cũng tăng số lượng nhân viên nhằm, giúp trải nghiệm làm đẹp của khách hàng được trọn vẹn hơn.

{keywords}
Cơ sở vật chất, trang thiết bị ở phòng phẫu thuật của Sài Gòn Venus (Ảnh: Sài Gòn Venus)

“Thẩm mỹ nhan sắc, nên chọn kỹ cơ sở làm đẹp”

BS. Nguyễn Tiến Huy - phụ trách chuyên môn ở Sài Gòn Venus là cái tên quen thuộc với nhiều người yêu thích làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, anh từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, đồng hành cùng nhiều cô gái trên hành trình cải thiện nhan sắc.

Vị bác sĩ chia sẻ: “Tôi tin chắc rằng thẩm mỹ không chỉ dừng lại là một dấu mốc trong cuộc đời của mỗi người, mà chính là hành trình thay đổi bản thân, giúp họ tự tin, yêu đời và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Thẩm mỹ nhan sắc hiện đang là một đề tài ngày càng được nhiều người quan tâm, dù là lớn hay nhỏ, cả phái đẹp lẫn phái mạnh”.

{keywords}
 

BS. Nguyễn Tiến Huy đánh giá: “Để có thể đánh giá một bác sĩ thẩm mỹ giỏi hay không, khách hàng có thể dựa vào những yếu tố sau: có y đức, có tâm với nghề; có chứng chỉ, giấy phép hành nghề; được đào tạo bài bản qua các trường lớp uy tín; có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ; từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật; được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá tích cực.

Một cơ sở làm đẹp đạt chuẩn thì vừa phải sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vừa có cơ sở vật chất đạt chuẩn, để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu”.

BS. Nguyễn Tiến Huy cho biết: “Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus là đơn vị làm đẹp đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động. Ở đây, chúng tôi đầu tư không gian sang trọng, ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, máy móc nhập khẩu, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus

Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0941.30 22 33 (Liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng BS. Nguyễn Tiến Huy)

Zalo: 0941 30 22 33

Website: https://thammysaigonvenus.vn/

Fanpage: FB.com/thammyviensaigonvenus

Ngọc Minh