- Bạn có biết bánh mì nướng cháy có tác dụng làm trắng răng như than hoạt tính không? Tẩy trắng răng từ trà xanh và dầu dừa bạn đã biết chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết để có thêm mẹo làm trắng răng phù hợp với sở thích của bạn nhé.

Quá dễ để da căng mịn mùa đông
Làm đẹp da hoàn hảo từ nha đam và nước gạo
Đẹp không ngờ nhờ chanh leo

Cách tẩy trắng răng bằng bánh mì

Có thể bạn đã từng nghe qua rất nhiều cách tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên như dấm táo, dâu tây, vỏ chuối, baking soda, chanh… nhưng ít người biết đến cách tẩy trắng răng bằng bánh mỳ.

{keywords}

Nhiều người nghĩ rằng, bánh mì có đường và bột – hai tác nhân gây ra rất nhiều bệnh răng miệng, chính vì vậy nên hạn chế ăn thực phẩm này. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, bánh mì sẽ phát huy tác dụng tẩy vết ổ vàng trên răng cực hiệu quả.

Hãy nướng bánh mì cho đến khi vỏ bánh cháy đen, cạo lấy phần cháy và trộn một phần nhỏ vào kem đánh răng để chải răng như bình thường. Chải răng với hỗn hợp hai lần/tuần để phát huy hiệu quả cao nhất, tránh tổn hại đến men răng.

Sở dĩ vỏ bánh mỳ cháy có thể giúp răng trắng lên vì khi bị đốt cháy, vỏ bánh mì sẽ chỉ còn lại cacbon (giống như than hoạt tính) nên có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì này không những tiết kiệm tiền bạc mà còn khá tiết kiệm thời gian, bạn có thể nướng bánh mỳ một lần, cạo lớp vỏ cháy và cất đi dùng dần cho những lần sau.

 

Cách tẩy trắng răng từ bột trà xanh

Cách 1: Tẩy trắng răng bằng bột trà xanh

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì sẽ chắc chắn không lạ lẫm gì với bột trà xanh matcha. Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng trà xanh cực kỳ đơn giản:

+ Lấy một muỗng bột trà xanh matcha.

+ Trộn bột trà xanh với một ít nước tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

+ Sử dụng hỗn hợp này chải răng bình thường như đánh răng, chú ý chải đều khắp các mặt răng.

+ Súc miệng lại với nước sạch

Thực hiện đều đặn ba lần/tuần, sau hai tuần, bạn có thể nhận thấy hiệu quả khá bất ngờ của bột trà xanh. Răng không chỉ sáng bóng mà còn chắc khỏe hơn.

Cách 2: Tẩy trắng răng với lá trà xanh

Tẩy trắng răng bằng trà xanh kết hợp với thuốc muối

Bạn có thể mua một gói thuốc muối ở hiệu thuốc và một nắm lá chè xanh tươi.

Lá chè xanh: Rửa sạch, vò nát và sắc với nước cho đậm đặc

Ngày hai lần, mỗi khi đánh răng sáng, tối, bạn lấy một ít nước chè đậm pha với nước ấm khoảng 30 độ C vào một cái ly, cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp thuốc muối lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong ba phút nhưng chú ý phải kết hợp bột thuốc muỗi với kem đánh răng, sau đó súc miệng sạch bằng nước chè xanh đã được pha ấm.

 

Cách làm trắng răng từ dầu dừa

Thông thường, người ta hay sử dụng dầu dừa hoặc dầu olive để làm trắng răng.

Quá trình thực hiện khá đơn giản, an toàn và tiết kiệm. Lấy một muỗng canh dầu thực vật ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20 phút. Sau khi nhổ dầu ra, bạn súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc.

Cách này không chỉ làm trắng răng mà còn giúp khoang miệng của bạn sạch sẽ hơn, khắc phục các bệnh răng miệng hiệu quả.

Trên đây là ba mẹo làm đẹp răng bằng cách tẩy trắng răng từ dầu dừa, bánh mì cháy và trà xanh rất an toàn, hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Thái Hậu (tổng hợp)

8 bí quyết làm đẹp cho từng loại da từ các loại quả

8 bí quyết làm đẹp cho từng loại da từ các loại quả

Không phải công thức làm đẹp nào cũng có thể áp dụng cho mọi loại da. Ở mỗi loại da khác nhau, sẽ có những cách thức làm đẹp khác nhau phù hợp.

5 cách làm đẹp da mặt tại nhà với nguyên liệu tự nhiên sẵn có

5 cách làm đẹp da mặt tại nhà với nguyên liệu tự nhiên sẵn có

Những loại sản phẩm từ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái cho da mặt của mình vì tính chất an toàn, hiệu quả, lại rẻ của sản phẩm.

7 bí quyết làm đẹp “bất hủ” mà có thể bạn chưa biết?

7 bí quyết làm đẹp “bất hủ” mà có thể bạn chưa biết?

Chắc hẳn bạn giá nào cũng muốn sở hữu vẻ đẹp không tuổi của Song Hee Kyo, Kim Tae Hee, hay Sandara Park (2NE1)…