{keywords}
 

Ngày nay, các cơ sở làm đẹp trái phép “mọc lên như nấm”, nhiều “bác sĩ thẩm mỹ” không có bằng cấp hoạt động tràn lan. Có không ít khách hàng đã trao niềm tin, sắc đẹp sai chỗ để rồi biến mình thành nạn nhân của những ca thẩm mỹ hỏng, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống cá nhân.

Hiện nâng mũi là hình thức làm đẹp phổ biến, được nhiều người lựa chọn để “tân trang” nhan sắc của mình. Thế nhưng, không ít ca nâng mũi cho kết quả không như mong muốn vì nhiều nguyên nhân.

BS. Hữu Hoạt được biết đến là người chuyên phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho các khách hàng. Trong quá trình làm nghề, vị bác sĩ gặp vô vàn tình huống “dở khóc dở cười” vì khách hàng đặt niềm tin, sắc đẹp sai chỗ.

BS. Hữu Hoạt chia sẻ: “Lắng nghe càng nhiều câu chuyện, đối diện trực tiếp với càng nhiều nạn nhân của thẩm mỹ “chui”, tôi càng có động lực để giúp họ tân trang lại vẻ đẹp. Đối với tôi, việc nâng niu, chăm sóc diện mạo của người thẩm mỹ hỏng còn quan trọng hơn việc thay đổi nhan sắc họ ngay từ đầu. Vì thế, tôi chưa từng từ chối bất kỳ trường hợp nào tìm đến với mình, bằng tất cả khả năng tôi sẽ giúp họ có được nhan sắc mới, tự tin hơn”.

{keywords}
 

BS. Hữu Hoạt kể về một bệnh nhân của mình là Xuân Thùy. Vốn là người xinh đẹp, quyến rũ, nhưng cô đã đặt niềm tin sai chỗ để rồi chiếc mũi thẩm mỹ bị biến chứng. Sau 2 lần nâng mũi, sụn bị đào thải làm cho mũi bị mất sóng sau khi rút sụn, phần đầu mũi bị lõm vì viêm. Việc này khiến cuộc sống, công việc và tâm lý của Thuỳ bị ảnh hưởng.

Để giải quyết nỗi lo của cô gái trẻ, BS. Hữu Hoạt tiến hành phục hồi dáng mũi mới bằng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sửa lại kết hợp cùng sụn surgiform. Vị bác sĩ cho hay: “Kỹ thuật này đã làm giảm biến chứng mũi lõm, cấy nuôi mô tự thân. Chỉ sau 10 ngày, những biến chứng trước kia đã có chuyển biến tích cực. Cô gái này đã sở hữu dáng mũi mới cao nhưng không kém phần tự nhiên, đường nét khuôn mặt cũng trở nên rõ nét hơn”.

{keywords}
BS. Hữu Hoạt làm việc tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star

BS. Hữu Hoạt bày tỏ: “Tôi đã thực hiện nhiều ca nâng mũi, nhưng trong đó có hơn 80% trường hợp là chỉnh sửa lại dáng mũi đã hỏng. Tôi luôn mong muốn khách hàng có thể sáng suốt hơn trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Từ trước đến nay, tôi không hề muốn phải gặp nhiều khách hàng bị biến chứng sau thẩm mỹ, tôi chỉ hy vọng mình có thể giúp đỡ những trường hợp như thế.

Tôi luôn mong những ai đang và sắp có ý định thẩm mỹ là: hãy có quyết định đúng đắn, đừng nghe những lời quảng cáo “mật ngọt” trên mạng, ham rẻ, theo lời giới thiệu không căn cứ để tránh được những tổn thương không mong muốn sau khi thẩm mỹ”.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star)

Giấy phép Sở Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Website: https://thammyviensaigonstar.vn/

Tố Uyên