Xu hướng thẩm mỹ an toàn, tự nhiên ngày càng chiếm được cảm tình của tín đồ làm đẹp. Các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ hiện đại hạn chế tối đa xâm lấn, ít gây chảy máu, không mất nhiều thời gian khôi phục và đảm bảo an toàn.

{keywords}

Tự tin với thân hình thon gọn, mảnh mai

5 vùng cơ thể dễ bị tích tụ mỡ

Thông thường, lượng mỡ sẽ được lưu trữ nhiều hơn ở những vùng như đùi , bụng, hoặc bắp chân...

{keywords}

Cơ thể thon gọn bị đe dọa bởi những lượng mỡ thừa 

Mỡ vùng lưng, các đường cuộn tích ở sau lưng và xung quanh vùng cài áo ngực rất khó để che giấu. Lượng mỡ tích tụ đôi khi do di truyền.

Mỡ vùng mông, gen có thể khiến lượng mỡ tích tụ nhiều ở mông, nhưng đôi khi do vóc dáng. Những người có dáng hình quả lê thường phải gánh nhiều lượng mỡ dư thừa ở vùng ba.

Mỡ bụng, hầu như đây là nỗi ám ảnh lớn nhất của tất cả mọi người. Vì thực phẩm giàu chất béo được tích tụ ở dạ dày. Một số chất béo còn bám sâu, tạo thành những vùng mỡ, số khác bám gần bề mặt da.

Mỡ đùi, hay vùng hông là một trong những phần cơ thể khó triệt tiêu nhất. Lượng mỡ vùng đùi và hông đôi khi do gen di truyền.

Mỡ ở cánh tay thường là do tăng cân, lượng mỡ tích lũy ở cánh tay do trọng lượng tổng thể tăng lên quá nhiều. Mỡ sẽ được lưu trữ ở đó khi không còn nơi nào để phân tán.

Phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật

Các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ hiện đại sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, ít gây chảy máu, không mất nhiều thời gian khôi phục và đảm bảo tính an toàn.

{keywords}

Giảm mỡ bằng công nghệ không phẫu thuật

Công nghệ Cavi-Lipo: Là phương pháp sử dụng nguồn sóng âm năng lượng nhiệt với tần số ultrasound cavitation 25KHz tác động vào các vùng mỡ thừa để hóa lỏng và đào thải ra khỏi cơ thể mà không cần tác động phẫu thuật nguy hiểm.

Công nghệ Cavi-Deluxe: Tiền thân là công nghệ Cavi-Lipo, nhưng có khả năng tác động với mức năng lượng sâu hơn, mạnh hơn, dễ dàng loại bỏ mỡ thừa dày, cứng, lâu năm và phục hồi tình trạng chảy xệ nặng hiệu quả.

Công nghệ Lipo-Peptide: Là phương pháp sử dụng một hoat chất sinh học có nguồn gốc từ các men tiêu hóa, cấu tạo từ các chuỗi peptide sinh học trong cơ thể để đưa lại vào những vùng mỡ cứng. Hoạt chất này giúp phân giải và hóa lỏng các tế bào mỡ, chuyển hóa thành dạng năng lượng và tái sử dụng cho các hoạt động sống mà không cần đào thải ra khỏi cơ thể.

Để hạn chế tối đa những nguy cơ biến chứng và đảm bảo an toàn, các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ khuyên khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay tại viện thẩm mỹ Dencos Luxury những công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật đã và đang nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, phương pháp thẩm mỹ tiên tiến và trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Địa chỉ:

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Vĩnh Phú