{keywords}
Không nên chủ quan khi tình trạng đau đầu kéo dài và thường xuyên

Đau đầu, suy giảm trí nhớ là những biểu hiện thường gặp ở người lớn tuổi. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại ngày càng nhiều áp lực như hiện nay thì các chứng bệnh này đang có xu hướng “trẻ hóa” và xuất hiện phổ biến ở đối tượng doanh nhân, nhân viên văn phòng.

Theo các chuyên gia y tế, doanh nhân, nhân viên văn phòng luôn bận rộn và phải đối mặt quá nhiều áp lực từ công việc khiến họ dễ bị stress và các cơn đau đầu. Khi cơ thể căng thẳng, stress kéo dài sẽ làm những cơ ở vùng mặt, cổ và da đầu trở nên căng cứng từ đó, dẫn đến đau đầu vùng trán, đau đầu 2 bên thái dương hoặc đau nửa đầu.

{keywords}
 Tình trạng đau đầu có dấu hiệu gia tăng ở người trẻ

Khi bị đau đầu chúng ta thường chủ quan cho qua, thế nhưng ít ai biết rằng tình trạng này kéo dài nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra các vấn đề: hay cáu gắt, mất ngủ, ăn uống kém; trầm cảm; suy giảm thị giác; các vấn đề tiêu hóa như buồn nôn, tiêu chảy và ở mức độ nguy hiểm hơn đó là làm tăng nguy cơ mắc đột quỵ.

Từ mức độ nguy hiểm của bệnh đau đầu, mọi người đã áp dụng nhiều cách để phòng ngừa tình trạng này như: thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt, xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp kiểm tra sức khỏe định kỳ… Đây đều là những phương pháp quen thuộc nhưng cũng đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và dành nhiều thời gian để thực hiện. Tuy nhiên, với đối tượng bận rộn như doanh nhân và nhân viên văn phòng thì đó là việc làm khó bởi họ không có nhiều thời gian để tập luyện cũng như thăm khám định kỳ.

{keywords}
TPBVSK Ichoha Ekisu Plus được chiết xuất từ thành phần cao cấp và công nghệ hiện đại

Sản phẩmIchoha Ekisu Plus Nhật Bản ra đời được bào chế từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên bằng công nghệ chiết xuất hiện đại có tác dụng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ giảm các biểu hiện do thiểu năng tuần hoàn não như suy giảm trí nhớ, đau đầu là lựa chọn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

{keywords}
TPBVSK Ichoha Ekisu Plus có thành phần được chiết xuất từ lá bạch quả

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ichoha Ekisu Plus được sản xuất với công nghệ chiết xuất hiện đại, trong đó thành phần quan trọng nhất được chiết xuất từ lá cây bạch quả. Bên cạnh đó, Ichoha Ekisu Plus còn được bổ sung thêm dầu cá chứa DHA và EPA; bột đậu nành (chứa Phosphatidyl Serine) và GABA. Sản phẩm phù hợp với người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ giảm các biểu hiện như suy giảm trí nhớ, kém tập trung, đau đầu, chóng mặt.

{keywords}
 TPBVSK Ichoha Ekisu Plus được phân phối chính bởi CTCP Thương mại Xuất nhập khẩu Ribeto kết nối Nhật - Việt.

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Nhật Bản với nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, thực phảm bảo vệ sức khỏe Ichoha Ekisu Plus không chỉ được tin dùng tại Nhật Bản mà nay đã có mặt tại Việt Nam, được đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ điều trị chứng đau nửa đầu.

Công ty Cổ phần Thương mại XNK Ribeto Kết nối Nhật - Việt là nhà phân phối TPBVSK Ichoha Ekisu Plus.

Địa chỉ: Số 5B, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 0243 766 8555

Email: Ribetovietnam@gmail.com

Website: https://ribeto.com.vn/ichoha-ekisu-plus

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty CP TM XNK Ribeto Kết nối Nhật - Việt)