Chọn sữa cho con - bài toán khó của mẹ?

{keywords}
 

Là nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ, thị trường sữa trẻ em hiện nay rất đa dạng. Các bậc phụ huynh có vô vàn sự lựa chọn từ các hãng sữa nội đến ngoại nhập, một danh sách dài các dưỡng chất bổ sung phong phú, tất cả đều được giới thiệu là chất lượng và giúp bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó là “rừng” thông tin trên các phương tiện truyền thông cũng làm mẹ thêm hoang mang.

Tâm lý chung của các mẹ là luôn muốn tìm sản phẩm tốt nhất để cho con nền tảng phát triển toàn diện nhất và sẵn sàng chi trả cho các loại sữa ngoại nhập với mức giá đắt đỏ. Điều đó kéo theo suy nghĩ của không ít phụ huynh Việt là sữa càng đắt tiền càng tốt, càng nhiều chất càng bổ. Thế nhưng mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt, với thể trạng, tiền sử phát triển, nhu cầu dinh dưỡng rất khác nhau. Sữa tốt mà không phù hợp thì liệu có tốt? Làm sao để bố mẹ thực sự chọn được cái tốt mà con cần?

Bí quyết chọn sữa thông thái

Dưỡng chất phù hợp thay vì đắt đỏ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood, trẻ em có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau và thay đổi theo từng giai đoạn phát triển, đặc biệt là thể trạng của trẻ em Việt cũng không hề giống với trẻ em phương Tây nên có nhu cầu khác biệt. Khi không lưu ý đến sự khác biệt này, mẹ dễ chọn nhầm sữa đắt tiền, nhiều dưỡng chất nhưng… không phù hợp với con.

Nhiều mẹ bối rối là sao con dùng sữa mà không tăng cân, thậm chí còn rối loạn tiêu hoá. Nguyên nhân là do bé không hấp thu được hoặc hấp thu rất ít các dưỡng chất có trong sữa, một phần do dưỡng chất có trong sữa không cần thiết cho tình hình sức khỏe hiện tại của trẻ. Bởi thế lời khuyên đầu tiên cho mẹ để chọn sữa cho con là hãy hiểu trẻ đang cần gì thay vì “chọn thứ đắt nhất”.

Ưu tiên xây dựng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt

Ở những năm tháng đầu đời, trẻ chưa có hệ tiêu hóa hoàn thiện, rất dễ mắc những bệnh rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ cả về cân nặng, chiều cao lẫn trí não. Do đó, theo các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood, mẹ cần xây dựng cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đủ 4 nhóm chất thiết yếu gồm tinh bột, chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất để đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng, trẻ hấp thu tốt dưỡng chất sẽ tạo đà phát triển toàn diện.

Khi có một hệ tiêu hóa tốt, bé sẽ có nền tảng để củng cố sức đề kháng khỏe bởi các nghiên cứu khoa học đã chứng minh hệ tiêu hóa ảnh hưởng đến 80% sức khỏe hệ miễn dịch. Nhờ thế, trẻ sẽ được bảo vệ khỏi các mầm bệnh, vi khuẩn, virus gây ra các bệnh tiêu hóa, hô hấp, giảm thiểu tình trạng trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng thấp còi.

{keywords}
 

NutiFood GrowPLUS+ cùng mẹ chăm sóc con yêu

Với hơn 20 năm nghiên cứu và thấu hiểu thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam, NutiFood đã đúc kết được một nguyên lý: Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện về cả tầm vóc lẫn trí tuệ cho trẻ.

Từ nguyên lý ấy, sau bao nỗ lực và tâm huyết, NutiFood GrowPLUS+ - nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam - đã cho ra mắt phiên bản cải tiến vượt trội với công thức FDI độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Đây là sự kết hợp giữa tinh hoa kiến thức châu Âu đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, với sự thấu hiểu thể trạng trẻ em Việt của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood sau 20 năm trực tiếp thăm khám và đúc kết từ các kiểm nghiệm lâm sàng. Nhờ vậy, sản phẩm đạt chất lượng quốc tế nhưng lại phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em nước ta.

Công thức FDI là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi dưỡng chất 2’-FL HMO và FOS, sản phẩm giúp xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt”, giúp bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất, được chứng minh lâm sàng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng. NutiFood GrowPLUS+ mới còn được tăng cường gấp 3 lần DHA cùng Cholin, Taurin, giúp phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng nhận thức, khả năng ghi nhớ và học hỏi, tạo đà cho trẻ vươn xa trong tương lai.

NutiFood GrowPLUS+ mới - Nhãn hiệu Sữa trẻ em Số 1 Việt Nam nay còn hoàn hảo hơn với công thức FDI “Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt” độc quyền từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển - được tạo nên từ bộ đôi dưỡng chất HMO từ châu  Âu và chất xơ FOS, được nghiên cứu phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam giúp bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất. Sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, giảm 45,9% tỷ lệ biếng ăn, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp. NutiFood GrowPLUS+ mới còn tăng cường gấp 3 lần DHA giúp phát triển trí tuệ vượt trội.

Mẹ có thể liên hệ số điện thoại (028) 38 255 777 hoặc truy cập vào https://momciti.vn/lead-mom/register để được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood tư vấn!

(Nguồn: Nutifood)