Không chỉ phổ biến ở Mỹ, Úc và châu Âu, xu hướng sử dụng thực phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) đang lên ngôi tại Việt Nam trong đó sữa - một trong những thực phẩm được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

 Cùng tìm hiểu những lợi ích của sữa organic để biết lí do vì sao ngày càng nhiều bà mẹ thông thái lựa chọn cho con mình đến như vậy.

Sử dụng sữa organic là một lựa chọn an toàn

{keywords}

Sử dụng sữa organic cho con, mẹ có thể yên tâm rằng sữa được sản xuất bằng phương thức và tiêu chuẩn của nông nghiệp hữu cơ, trong đó:

- Bò được tận hưởng nguồn không khí trong lành và không gian chăn thả rộng rãi phù hợp với đặc tính của chúng.

- Bò được ăn thức ăn hoàn toàn organic, không bị biến đổi gen

- Kháng sinh, hooc môn tăng trưởng và chất kích thích bị cấm hoàn toàn.

- Hệ thống truy xuất nguồn gốc rõ ràng

Sử dụng sữa organic giúp bảo vệ thiên nhiên

- Đối với những cánh đồng cỏ làm thức ăn cho bò, cỏ và đất được bồi dưỡng bằng phân xanh tự nhiên.

- Phân bón hóa học hoặc thuốc trừ sâu bị cấm hoàn toàn trong nông nghiệp hữu cơ

- Chim và các côn trùng có lợi được sử dụng để thay thế cho thuốc hóa học bảo vệ thực vật.

{keywords}

Sử dụng sữa organic là hướng đến sự phát triển bền vững

Sản xuất các sản phẩm organic ưu tiên duy trì đa dạng sinh học, không sử dụng chất hóa học trong nuôi trồng động thực vật, do đó là một cách hữu hiệu để bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường tự nhiên trước hiện trạng hệ sinh thái đang bị phá hủy nghiêm trọng và nhiều loài động vật đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Điều này không chỉ có ý nghĩa tích cực cho hiện tại mà còn cho sự phát triển bền vững của các thế hệ tương lai sau này.

{keywords}

Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch còn non yếu luôn cần được cung cấp những bữa ăn lành mạnh nhất và không chứa bất kì chất độc hại nào ngay từ những năm tháng đầu đời. Luôn tâm niệm điều đó từ hơn 60 năm qua, HiPP đã trở thành nhà sản xuất thực phẩm organic hàng đầu cho trẻ em, mang đến những sản phẩm an toàn, tinh khiết giúp trẻ phát triển tự nhiên, khỏe mạnh. Những lon sữa công thức HiPP sử dụng nguyên liệu organic, không biến đổi gen và được kiểm nghiệm gắt gao là minh chứng cho sứ mệnh của HiPP, không chỉ quan tâm đến việc cung cấp nguồn dinh dưỡng an toàn, lành mạnh cho trẻ nhỏ mà còn quan tâm đến môi trường sống mà trẻ lớn lên.

Khuyến mại đặc biệt khi mua sữa HiPP Combiotic®

Trong tháng 3,4 & 5/2018 , sữa công thức HiPP Combiotic® gửi tới các khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt với những món quà hấp dẫn dành tặng bé yêu, không chỉ giúp bé khỏe mạnh, lớn khôn mà còn năng động và tự tin để khám phá thế giới.

Chi tiết chương trình vui lòng xem tại https://www.hipp.vn/tin-tuc/tin-tuc/khuyen-mai/thang-3-4-5-khuyen-mai-dac-biet-qua-tang-hap-dan-khi-mua-sua-hipp-combioticR/

{keywords}

Ngọc Minh