Xu hướng sống xanh đang trở nên mạnh mẽ, đặc biệt là trong trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống. Bước vào mùa hè 2020, những sản phẩm đồ uống có nguồn gốc rõ ràng, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo dưỡng chất và an toàn, tốt cho sức khỏe ngày càng được nhiều người tin chọn. Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện vẫn không có nhiều lựa chọn tốt khi đồ uống hóa tổng hợp đang tràn lan trên thị trường.

Nhận thấy thực trạng này, TH ra mắt sản phẩm Nước gạo rang TH true RICE, nước uống từ hạt gạo  được trồng theo quy trình sạch ngay được kiểm soát nghiêm ngặt. Một “điểm cộng” nữa của nước gạo rang TH true RICE là không bổ sung đường tinh luyện, giúp người tiêu dùng thêm lựa chọn mới tốt hơn cho sức khỏe. Sản phẩm đặc biệt được sự đón nhận của phụ nữ trẻ, những “bếp trưởng quyền lực” trong mỗi gia đình. TH true RICE đem tới cho thế hệ phụ nữ năng động này giải pháp toàn vẹn nhất: Một thức uống vừa tốt cho sức khỏe cả gia đình , lại vừa tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của bản thân họ.

Sức khỏe cho cả gia đình

Những phụ nữ vừa thành công với vai trò xã hội vừa hoàn thành tốt vai trò chăm sóc sức khỏe gia đình ngày càng nhiều. Không chỉ bởi phụ nữ ngày một được tạo điều kiện để khẳng định hơn mà bên cạnh đó, họ có nhiều thời gian dành cho công việc xã hội hơn vì đã có những giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình hiệu quả, an toàn, tiện lợi..

Nước gạo rang TH true RICE là giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình, từ ông bà, bố mẹ, từ người già đến trẻ nhỏ, kể cả người cần chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Đó là lý do quan trọng trước hết khiến phụ nữ trẻ không đắn đo khi lựa chọn sản phẩm này.  

Là dòng nước gạo rang đầu tiên trên thị trường có quy trình sản xuất khép kín “từ đồng lúa tới bàn ăn”, Nước gạo rang TH true RICE hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất tổng hợp, đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe con người. Không những thế, với dưỡng chất vượt trội từ nguyên liệu là  gạo Japonica giống Nhật  (Vitamin E, B, Mangan, Phospho, Canxi, Carbohydrat, chất chống oxy hóa, chất xơ,...), TH true RICE là thức uống lành mạnh giúp tăng cường đề kháng cơ thể, cung cấp khoáng chất cần thiết, bổ sung năng lượng, hoàn toàn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày cho các thành viên trong gia đình.

Nước gạo rang TH true RICE không chứa cholesterol, rất tốt cho tim mạch và người có vấn đề về cholesterol. Không những thế, đây là sản phẩm nước gạo không sử dụng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt thanh hoàn toàn đến từ hạt gạo, thích hợp cả với người có vấn đề về đường huyết. Sản phẩm an toàn và bổ dưỡng, không hóa chất, phẩm màu nên còn có thể dùng cho trẻ nhỏ (trên 1 tuổi) và phụ nữ mang thai.

Truy xuất nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, dinh dưỡng quý từ thiên nhiên, an toàn và phổ sử dụng rộng, đến từ thương hiệu TH uy tín - đơn vị tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe cộng đồng,đây đều là những điểm cộng để phụ nữ trẻ quyết định lựa chọn Nước gạo rang TH true RICE.

{keywords}
Nước gạo rang TH true RICE không chứa cholesterol, rất tốt cho tim mạch và người có vấn đề về cholesterol.

Nước gạo rang tốt cho sức khỏe và vóc dáng phụ nữ

Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp. Ngoài chăm sóc gia đình thì chăm sóc bản thân, sức khỏe và sắc đẹp rất được phụ nữ chú trọng. Những sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng làm đẹp an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với xu hướng sống xanh được phụ nữ yêu thích lựa chọn.

Nguyên liệu gạo Japonica làm nên các chai nước gạo rang TH true RICE được Tập đoàn TH trồng tập trung trên các cánh đồng mẫu lớn thuộc 2 tỉnh Thái Bình và Nghệ An. Giống, quy trình và kỹ thuật canh tác, chăm sóc, thu hoạch được áp dụng đồng bộ nhằm cho ra đời nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất. Ngoài các vitamin và khoáng chất, TH true RICE chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa tự nhiên tocopherol có khả năng ngăn chặn gốc tự do phát triển, nguyên nhân gây lão hóa của phụ nữ.

Ngoài ra, dưỡng chất như omega, các vitamin nhóm B, vitamin E tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng da, tăng sắc tố hồng hào, ngăn chặn tác động từ tia UV gây nám và lão hóa da. Theo các chuyên gia, sử dụng 1-2 chai Nước gạo rang TH true RICE mỗi ngày kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học giúp cơ thể được đào thải độc tố, năng lượng được chuyển hóa liên tục, giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ .

Không cần đắn đo lựa chọn những giải pháp phức tạp, Nước gạo rang TH true RICE hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH vừa giải quyết được bài toán về dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình vừa hỗ trợ phụ nữ cải thiện vóc dáng, sắc đẹp nhờ nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tự nhiên.

{keywords}
Theo các chuyên gia, sử dụng 1-2 chai Nước gạo rang TH true RICE mỗi ngày kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ.

Lệ Thanh