Cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng bới clip “Bảo vệ sực khỏe giống nòi” của MC Phan Anh mới đăng tải trên trang facebook cá nhận.

Mở đầu clip Phan Anh xuất hiện trong trang phục áo Blue trắng, ân cần hỏi han một bệnh nhi ung thư

{keywords}

Con là cậu bé học lớp 5, thích chơi cá ngựa, con thích đá bóng. Con có mơ ước sau này sẽ tham gia đội tuyển Quốc gia thi đấu Wold cup. Con còn mong muốn sẽ được nhập ngũ, sẽ được cầm súng để bảo vệ quê hương đất nước, chống lại kẻ xấu.

Thế nhưng, điều mà cha mẹ con mong muốn chỉ là con có thể thêm những ngày khỏe mạnh được sống bên những người yêu thương của mình.

Nếu những ai đã từng là cha, làm mẹ sẽ thấu hiểu được nỗi đau này lớn đến nhường nào.

Ung thư gây ra nỗi đau và sự tàn phá khủng khiếp cả về thể chất lẫn tinh thần. Việc hóa trị có thể gây ra rụng tóc, thiếu máu, suy tủy, vô sinh, ngay cả những người có sức vóc cũng có thể gục ngã trước tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

Hiện tại ở Việt Nam có ít nhất 500.000 bệnh nhân ung thư, mỗi giờ có 9 bệnh nhân ung thư tử vong. Theo nghiên cứu của bệnh viện K trung ương có hơn 70% các ca ung thư được phát hiện ở giai đoạn muộn, việc điều trị ở giai đoạn này ít có kết quả.

{keywords}

Tuy nhiên điều mà Phan Anh thực sự lo lắng và sợ hãi là tỷ lệ ung thư ngày càng gia tăng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở trẻ em. Mỗi năm Việt Nam có khoảng 200.000 người mắc mắc mới ung thư trong đó có 5000 trẻ em. Đây không chỉ là nỗi đau của gia đình có bệnh nhân ung thư mà còn là nỗi đau của toàn xã hội.

Trong lúc tưởng chừng như xã hội bấn loạn, mỗi cá nhân sợ hãi và bất lực trước vấn nạn ung thư, thì các nhà Khoa học thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam đã công bố sản xuất thành công sản phẩm GenK STF có hoạt chất Fucoidan sulfate hóa cao có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, đó là món quà vô cùng ý nghĩa đối với bệnh nhân ung thư, thắp lên niềm hy vọng mới cho cuộc chiến chống ung thư ở Việt Nam hiện nay.

{keywords}

GenK STF – Sản phẩm dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này chứa hoạt chất Fucoidan Sulfate hóa cao. Sản phẩm là kết quả của đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước thuộc Chương trình phát triển trọng điểm hóa dược đến năm 2020.

GenK STF với hoạt chất STF – Fucoidan phân tử lượng thấp, sulfate hóa cao – Sản phẩm Fucoidan đầu tiên của Việt Nam và duy nhất trên thế giới kế thừa và vượt trội hiệu quả tác dụng (tăng hấp thu, tăng hoạt tính gấp hàng chục lần) so với Fucoidan thông thường, chiết xuất 100% thiên nhiên từ tảo biển, kết tinh tâm huyết và đam mê của các nhà khoa học Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, giúp dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả:

✔ Nâng cao khả năng miễn dịch, chống ô xi hóa, sản xuất interleukin kháng viêm, kháng u… ➡ Bảo vệ các tế bào lành khi bị tiếp xúc với các yếu tố nguy cơ, ngăn chặn đột biến, hình thành tế bào ung thư ➡ Dự phòng ung thư.

✔ Hoạt hóa chu trình tự chết tự nhiên của tế bào ung thư khiến cho tế bào ung thư có khả năng tự diệt, khối u dần co nhỏ và tiêu biến ➡ Dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.

✔ Ức chế sự hình thành mạch máu mới, cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn việc nhân lên không kiểm soát của các tế bào mô mới trong các khối u, ngăn chặn sự xâm lấn, di căn.

Play Lệ Thanh