{keywords}
 

Tiếc nuối vì từng bỏ bê sức khỏe

Ở độ tuổi 52 khi hóa thân vào vai diễn Luân trong Đừng bắt em phải quên, NSƯT Hoàng Hải tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả không chỉ ở lối diễn xuất mà còn là phong thái đĩnh đạc, tự tin, từng trải từ anh. Thế nhưng ít ai biết rằng, dù thành công trên màn ảnh nhưng đã có khoảng thời gian NSƯT Hoàng Hải từ bỏ nghiệp diễn để mưu sinh bằng nghề lái xe và kinh doanh thiết bị vệ sinh.

Bởi tính chất công việc, đặc biệt là kinh doanh đã khiến nam diễn viên bị kéo theo guồng quay công việc mà “ngó lơ” sức khỏe của chính mình. Anh chia sẻ: “Chắc khó ai tin rằng, thời điểm 30 năm trước tôi đã từng chạy xe đường dài, đi hàng xuyên Bắc vào Nam, rồi 15 năm sau tôi lại lăn lộn vào thương trường kinh doanh. Vì mải mê với guồng quay công việc đã khiến tôi quên đi sức khỏe chính mình”.

{keywords}
 

Lo buôn bán nên việc ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt của anh thất thường. Sáng dậy sớm rồi tối lại về khuya. Chưa kể anh phải thường xuyên tiếp bạn làm ăn trên bàn nhậu nên chả mấy chốc đường ruột của anh xuống cấp trầm trọng.

“Bụng dạ yếu, tôi ăn vào bị khó tiêu, lâu lâu lại bị đau quặn rồi đi ngoài vô tội vạ”, Hoàng Hải tâm sự.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm đại tràng và được chỉ định dùng thuốc theo đơn. Chủ quan nghĩ rằng bệnh đã “yên ổn”, nhưng khi trở lại với công việc đóng phim, do lịch làm việc dày đặc, lại làm việc với cường độ cao, ăn uống thất thường nên căn bệnh này lại quay về đeo bám khó chịu.

Hoàng Hải sợ hãi nghĩ lại: “Bụng dạ đau thường xuyên, đau quặn đến tái mặt, ăn bao nhiêu đi bấy nhiêu nên nhanh chóng bị sụt cân. Đáng sợ hơn, chỉ uống một chút trà, cà phê hay ăn đồ tanh, nóng là “tào tháo” đuổi nguyên ngày. Đêm đau thì thức khuya mà sáng đau thì dậy sớm, cứ 4-5h sáng lại chạy vào nhà vệ sinh, có ngày tôi đi đến 5 - 6 lần. Thực sự rất ám ảnh! Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và công việc của tôi, lắm lúc stress cực độ.”

{keywords}
 

Tìm “trợ thủ” hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng viêm đại tràng

Để công việc không bị ảnh hưởng, NSƯT Hoàng Hải cũng thử dùng nhiều loại thuốc khác nhau những không mấy cải thiện. Bệnh viêm đại tràng cứ tái đi tái lại khiến tình trạng ngày càng trầm trọng. Bởi vậy, anh luôn mong muốn tìm được một giải pháp mới có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Tình cờ anh xem được những chia sẻ của Đạo diễn Quốc Tuấn, MC Thảo Vân và DV Hồng Diễm về sản phẩm LiveSpo COLON. Đây là một dòng men vi sinh cấp tiến giúp bổ sung bào tử lợi khuẩn, có tác dụng làm giảm tình trạng viêm loét, lấy lại sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phục hồi niêm mạc đại tràng.

Sau khi tìm hiểu, NSƯT Hoàng Hải nhận thấy, LiveSpo COLON là một sản phẩm rất khác biệt, là sản phẩm men vi sinh dạng bào tử đã được bán đến trên 20 nước trên thế giới. Ứng dụng công nghệ Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH giúp LiveSpo COLON “dễ sử dụng, dễ bảo quản, dễ hấp thu” lại được nhiều anh em nghệ sĩ phản hồi tốt, nhiều chuyên gia tiêu hóa đầu ngành đánh giá cao nên anh tin tưởng đặt mua sản phẩm về dùng. LiveSpo COLON cũng đã được kiểm chứng lâm sàng giúp NSƯT Hoàng Hải yên tâm về hiệu quả và tính an toàn.

Sau một thời gian sử dụng LiveSpo COLON, Hoàng Hải cho hay: Tôi thấy các triệu chứng thay đổi rõ rệt, không còn tình trạng chướng bụng, đau quặn hay đi ngoài vô tội vạ nữa. Đặc biệt tôi ăn cơm cảm giác ngon miệng và hấp thu tốt hơn. Sử dụng theo đúng liệu trình, kết hợp ăn uống ngủ nghỉ điều độ, bụng dạ khỏe hơn tôi còn mạnh dạn thử ăn lại mấy món yêu thích như: hải sản, uống trà và cà phê. Cũng nhờ thoải mái ăn uống đã giúp tôi tăng mấy cân”.

{keywords}
 

Đến nay, dù tình trạng viêm đại tràng đã được cải thiện nhưng NSƯT Hoàng Hải vẫn đều đặn dùng LiveSpo COLON mỗi ngày để đường ruột luôn được bảo vệ. Anh chia sẻ thêm: Với tôi, một đại tràng khỏe mạnh đã giúp tôi thoải mái tập trung tối đa cho công việc và chăm lo gia đình.

{keywords}
 

Thành phần: Trên 3 tỷ (3 x 10^9) 2 chủng Bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis; Nước cất vừa đủ 5 ml.

Hotline: 19008946

Website: colon.vn

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: colon.vn/diem-ban

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty CP Phoenik - Pharma Việt Nam.

Số 8/47/43 Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Tp. Hà Nội.

GPQC: 1722/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Ngọc Minh