Công việc bận rộn nhưng không quên dành thời gian cho tổ ấm

Trong suốt 40 năm sự nghiệp, nữ diễn viên Minh Phương đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua các vai diễn như bà Son trong “Đất và người”, người đàn bà mù ở “Nắng trong mắt bão”,... hay mới đây nhất là vai bà Phương - một người mẹ hết mực yêu thương cô con gái Tuệ Lâm trong bộ phim “Tình yêu và tham vọng”.

{keywords}
NSƯT Minh Phương trong một phân cảnh của bộ phim Tình yêu và tham vọng

Nữ nghệ sĩ cho biết, công việc bận rộn khiến cô hay phải đi công tác, thế nên, hầu như chuyện bếp núc, chăm sóc 2 con đều do chồng cô đảm nhận. Cũng có lúc, cô muốn tìm công việc khác nhàn hạ hơn, sáng đi tối về để có điều kiện chăm sóc gia đình nhưng chồng cô khuyên nhủ: “Em đã đầu tư thời gian, công sức bao nhiêu năm cho nghề diễn này mà bỏ thì thật phí. Anh chỉ cần em khỏe và vui thì vất vả bao nhiêu anh cũng gắng được”.

Hiểu được sự “thiệt thòi” của chồng con nên mỗi lúc rảnh rỗi, NSƯT Minh Phương luôn tận dụng thời gian để nấu ăn, trò chuyện và chia sẻ công việc với gia đình. Cô cho biết, mỗi năm vợ chồng mình đều đi du lịch ít nhất một lần. Đặc biệt, một việc mà cô không bao giờ quên chính là lên kế hoạch cho cả gia đình cùng đi thăm khám sức khỏe định kỳ. Có lẽ bởi chú trọng chăm sóc sức khỏe và tinh thần ngay từ sớm nên nhìn NSƯT Minh Phương mọi người đều có chung nhận xét trông cô trẻ trung hơn so với tuổi rất nhiều.

{keywords}
Mẹ của Tuệ Lâm (Tình yêu và tham vọng) vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ ngoài đời

Tầm soát sức khỏe cần phải được chú trọng ngay từ sớm

Là người từng trải, NSƯT Minh Phương hiểu rằng, khi có tuổi rồi, vấn đề lớn nhất và đáng quan tâm nhất và cũng quan trọng nhất chính là sức khỏe. Do đó, nếu cần chi tiêu gì cho lĩnh vực này thì mẹ của Tuệ Lâm (Tình yêu và tham vọng) đều sẵn sàng và không thấy tiếc gì. "Chứng kiến không ít bạn bè, nghệ sĩ xung quanh đã phải ra đi vì nhiều căn bệnh hiểm nghèo do phát hiện bệnh quá muộn, nhiều lúc tôi chợt giật mình nhìn lại sức khỏe của bản thân. Tôi hiểu rằng, ngay từ độ tuổi còn trẻ, chúng ta đã phải có những động thái chuẩn bị để lo cho sức khỏe của mình sau này, và cách hiệu quả nhất chính là đi khám sức khỏe định kỳ” - NSƯT Minh Phương tâm sự.

Thông qua việc thăm khám định kỳ, nữ nghệ sĩ sẽ nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình, kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường của cơ thể để tiến hành xử lý ngay, nhằm ngăn chặn biến chứng và gây khó khăn trong quá trình điều trị bệnh. Nhờ đó, việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp nữ nghệ sĩ luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để phát triển cho sự nghiệp và cuộc sống của riêng mình.

{keywords}
Theo NSƯT Minh Phương, việc thăm khám sức khỏe cần được thực hiện càng sớm càng tốt

Chia sẻ về địa chỉ thăm khám mà mình tin cậy, NSƯT Minh Phương cho biết, hàng năm gia đình cô thường lựa chọn tới Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được tầm soát sức khỏe tổng quát. Tại đây, các gói khám đa dạng, từ riêng lẻ cho tới toàn cơ thể, phù hợp với các thành viên trong gia đình cô. Không chỉ vậy, Thu Cúc còn có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn.

Về quan điểm chăm sóc sức khỏe của mình, nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Theo tôi, nhu cầu của người dân được đi thăm khám đang ngày càng lớn vì giờ đây ý thức chăm sóc sức khỏe của chúng ta càng cao hơn. Điều này đòi hỏi việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào lĩnh vực y tế trở thành xu hướng tất yếu với các bệnh viện để mang đến chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Đó cũng là điều mà bệnh viện Thu Cúc đã và đang làm rất tốt hiện nay nên tôi luôn tin tưởng đến đây để thăm khám.”

{keywords}
Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn chú trọng cập nhật công nghệ y tế hiện đại trong thăm khám sức khỏe

Bởi vậy, khi nhận được lời mời tham gia vào “Hội thảo tầm soát sức khỏe hiện đại” nằm trong khuôn khổ “Ngày hội sức khỏe gia đình” do Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức, NSƯT Minh Phương đã vui vẻ đồng ý tham gia ngay để cùng được chia sẻ những bí quyết chăm sóc sức khỏe, đồng thời tìm hiểu thêm về các công nghệ hiện đại trong thăm khám sức khỏe... Để tìm hiểu và đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng gọi 1900 55 88 96 hoặc xem chi tiết: https://bit.ly/ngayhoi_ gd_vnn

"Ngày hội sức khỏe gia đình" sẽ diễn ra vào ngày 20/6 tại 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cùng hàng ngàn ưu đãi khủng như: giảm tới 40% gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư, giảm 30% gói thai sản, tặng bộ ảnh gia đình miễn phí...Đặc biệt, 100% người tham gia bốc thăm may mắn đều có quà, tổng giá trị tới 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, gia đình Tuệ Lâm (Tình yêu và tham vọng) cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều chia sẻ thú vị. Xem thêm thông tin chi tiết: https://bit.ly/ngayhoi_ gd_vnn

Minh Tuấn