Hành trình giảm cân của nữ doanh nhân thành đạt Lê Hoài Anh đã trở thành niềm cảm hứng, là động lực phấu đầu cho rất nhiều phụ nữ.

Nữ doanh nhân Lê Hoài Anh là cái tên nức tiếng trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sắc đẹp. Chị không chỉ nổi tiếng với chuỗi thành công đáng ngưỡng mộ ở lĩnh vực kinh doanh làm đẹp mà còn nổi tiếng với câu chuyện giảm cân thần kỳ.

{keywords}

Chị Lê Hoài Anh là một trong những nữ doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực spa, làm đẹp, mỹ phẩm.

Thời trẻ, chị Lê Hoài Anh là mỹ nhân xứ Hà thành với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sáng thông minh và làn căng mịn, tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau thời gian sinh con chị phải đối mặt với tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Cân nặng lên đến 98 kg khiến cuộc sống của chị đảo lộn và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Vì sức khỏe, chị đã có hành trình giảm cân ngoạn mục được nhiều người ngưỡng mộ.

Chị vốn là phụ nữ có ngoại hình ưa nhìn, nhưng rồi diện mạo của chị thay đổi với cân nặng lên đến 98 kg. Điều này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của chị thế nào?

Từ 1 người phụ nữ bình thường, hơi tròn trĩnh (60 kg-62 kg), sau khi sinh con gái thì tôi dần dần lên kí và đỉnh điểm là 98 kg do căn bệnh cường tuyến giáp và trầm cảm. Điều này đã làm cho sức khỏe của tôi thay đổi và ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Từ một người khỏe mạnh, tôi bắt đầu bị cao huyết áp, tiểu đường, cholesterol cao, gan nhiễm mỡ, sỏi gan, sỏi mật, đau nhức gối thường xuyên khiến cơ thể vô cùng nặng nề và đi lại khó khăn.

Chất lượng cuộc sống của tôi ngày càng giảm sút, phải uống thuốc thường xuyên để ngừa đột quỵ và ổn định đường huyết, cơ thể mệt mỏi, không còn sức sống. Ngoài vấn đề về sức khỏe, tôi còn trở nên kém tự tin. Cân nặng tăng lên làm cho tôi không cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến việc li hôn của tôi.

{keywords}
Nhan sắc nức tiếng xứ Hà thành của chị Lê Hoài Anh khi còn trẻ

Chị đã bao giờ gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì cân nặng “khủng” của mình chưa? Chị đã vượt qua nó thế nào?

Tôi thường xuyên gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì cân nặng của mình. Làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nhất là kinh doanh nhiều loại sản phẩm làm đẹp, tan mỡ, thon gọn nhưng bản thân tôi lại không được thon gọn nên tôi tránh tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm đến mọi người. Có nhiều event phải tiếp xúc với những người đẹp, phải phát biểu trên sân khấu, tôi không thể tìm được trang phục nào phù hợp cho mình khiến tôi vô cùng mắc cỡ, ngoài ra tôi đi lại khó khăn, việc trèo lên bục phát biểu khiến tôi rất mặc cảm cho nên tôi không muốn đi dự bất cứ event nào.

Giảm cân là một hành trình khó khăn và không phải ai cũng có thể giảm cân thành công. Động lực nào giúp chị có “công cuộc” giảm cân ngoạn mục đến vậy?

{keywords}
{keywords}

Chị Hoài Anh trước và sau thực hiện giảm cân

Tôi lúc nào cũng có động lực và khao khát được giảm cân. Động lực lớn nhất của tôi chính là sức khỏe, tôi hiểu được sức khỏe kém làm cho chất lượng cuộc sống giảm sút và khiến tôi không cảm thấy hạnh phúc. Chính vì thế, tôi quyết tâm nhất định phải giảm cân để sống khỏe để theo đuổi được ước mơ và công việc của mình. Tôi muốn được khỏe mạnh hơn để sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thành tích giảm cân của chị được rất nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Chị có thể chia sẻ với độc giả của phununews bí quyết của mình được không?

Bí quyết giảm cân quan trọng nhất chính là làm chủ được cách ăn uống, tập luyện và nhất là phải kiên trì theo đuổi mục đích, phải biết yêu quý bản thân mình.

Rạn da là vấn đề về da phố biến ở những người giảm cân nhanh. Bí quyết khắc phục tình trạng này của chị là gì?

Phương pháp giảm cân của tôi không làm rạn da và cũng không làm da chảy xệ. Vì vậy, tôi không phải đối mặt với tình trạng này.

Da bị chảy xệ, không còn săn chắc cũng là vấn đề người giảm cân thành công phải đối mặt. Chị đã làm gì để có làn da căng mịn, tươi trẻ như hiện tại?

Như đã trao đổi, phương pháp giảm cân của tôi không làm rạn da và cũng không làm da chảy xệ. Muốn có làn da săn chắc sau khi giảm cân xong, tôi vẫn tập thể dục nhẹ như yoga, gym nhẹ và đồng thời tôi sử dụng sản phẩm chăm sóc cơ thể của Clarins để giúp cơ thể săn chắc và thon gọn.

Về da mặt, mỹ phẩm thường dùng của tôi cũng chính là Clarins, tôi kiên trì dưỡng da, tăng cường đắp mặt nạ làm săn chắc da… nên dù tôi đã giảm đi 35kg nhưng mọi người đều nói tôi trẻ hơn 10-15 tuổi. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó.

Rất nhiều phụ nữ gặp tình trạng, sau một thời gian giảm cân thành công, họ lại béo lên, thậm chí còn nặng hơn trước. Chị có gặp phải tình trạng này không và bí quyết của chị là gì?

Đối với phương pháp giảm cân này, nếu như tuân thủ đúng trong một khoảng thời gian nhất định, kiên tinh bột, đường, các chất béo… sẽ không làm tăng kí lại. Tôi theo dõi cân nặng hàng ngày để biết mình tăng bao nhiêu kí và có chế độ ăn điều chỉnh thích hợp như bớt đường, tinh bột, chất béo… Nhờ vậy, cân nặng của tôi trở lại bình thường.

(Theo Phununews.vn)