Ưu tiên hàng đầu: Thực phẩm phù hợp thể trạng trẻ em Việt

Trực tiếp thăm khám, điều trị cho hàng triệu trẻ em Việt, lắng nghe và thấu hiểu những nỗi lo lắng về dinh dưỡng của nhiều bà mẹ đang nuôi con nhỏ, chuyên gia của NutiFood đã lựa chọn con đường riêng biệt với đặc thù: nâng tầm dinh dưỡng cho người Việt. Trong đó, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt là ưu tiên hàng đầu của NutiFood.

Từ những năm 2000, khi Việt Nam còn có nhiều trẻ em biếng ăn, bị suy dinh dưỡng, thấp còi, NutiFood đã ra đời từ tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM để giải quyết bài toán này.

{keywords}
 Sữa NutiFood được nghiên cứu phù hợp với thể trạng trẻ em Việt

Đơn cử năm 2012, NutiFood là đơn vị tiên phong “xuất xưởng” dòng sản phẩm sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi GrowPLUS+. Theo công bố của Nielsen, GrowPLUS+ của NutiFood là nhãn hiệu số 1 Việt Nam trong ngành sữa bột đặc trị dành cho trẻ em trong 4 năm liên tiếp. Sản phẩm này đã giải quyết nỗi lo cho nhiều bà mẹ, hỗ trợ cho trẻ thoát khỏi suy dinh dưỡng, bắt kịp đà tăng trưởng.

Ngoài ra, NutiFood đã bắt tay với các tập đoàn dinh dưỡng quốc tế hàng đầu như: BASF (Đức), Fonterra (New Zealand), DSM (Hà Lan) …để thực hiện sứ mếnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho các thế hệ Việt Nam. Năm 2020, NutiFood thành lập Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, là bước tiến tiên phong ứng dụng tinh hoa, thành tựu khoa học, nghiên cứu và phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm chung của các sản phẩm này là đều được NutiFood nghiên cứu kỹ dựa trên những nhu cầu dinh dưỡng thực tế của người tiêu dùng và nghiên cứu, giải quyết đúng yêu cầu đó. Các sản phẩm đều được ứng dụng những tiêu chuẩn dinh dưỡng tiên tiến và được thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Cũng với những tiêu chí này, mới đây, NutiFood ra mắt sản phẩm cháo tươi dinh dưỡng với tên gọi Dr.Cháo để giải quyết nỗi lo và đảm bảo dinh dưỡng cho bé ăn dặm của các bà mẹ bận rộn.

Tiện cho mẹ, tốt cho bé

{keywords}
Cháo tươi dinh dưỡng Dr.Cháo được “nấu” bằng những nguyên liệu tự nhiên tươi ngon

Thấu hiểu nỗi lo của các bà mẹ trẻ, nhất là những phụ nữ công sở, khi con đến thời điểm ăn dặm cũng là lúc mẹ phải đi làm trở lại. Tự tay nấu cho con mỗi ngày thì không đủ thời gian, mua cháo tươi tiện lợi thì lại sợ không đảm bảo dinh dưỡng. Việc có những bữa ăn dặm cho con luôn bổ dưỡng, tươi ngon, an toàn mà vẫn tiện dụng, tiết kiệm thời gian là điều bà mẹ nào cũng mong muốn.

Cháo dinh dưỡng của các chuyên gia NutiFood là sản phẩm lý tưởng, giải quyết những băn khoăn của các phụ nữ có con nhỏ, với từng “tính toán” kỹ lưỡng phù hợp nhu cầu dinh dưỡng trẻ em Việt. Đặc biệt, theo đại diện NutiFood, Dr.Cháo được sản xuất theo tiêu chuẩn 3 không: không hạt nêm - không bột ngọt - không chất bảo quản, để an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.

Công thức dinh dưỡng của Dr.Cháo được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood không chỉ tươi ngon, “chuẩn” vị mẹ nấu, được hấp tiệt trùng mà còn cung cấp đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết: đạm - béo - đường bột - các vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp trẻ ăn ngon miệng, ngăn ngừa táo bón, tăng cân, tăng chiều cao, phát triển não bộ, thị giác...

{keywords}
 Công thức dinh dưỡng của Dr.Cháo được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood

Đặc biệt, cháo tươi dinh dưỡng Dr.Cháo được sản xuất theo công nghệ Retort (nấu chín trực tiếp trong bao bì) với 4 lớp bao bì chuyên dụng, có tác dụng ngăn vi khuẩn xâm nhập, chống oxy hóa. Với công nghệ Retort, tất cả các nguyên liệu: gạo, nước dùng, rau củ, quả tươi được cho vào bao bì theo đúng định lượng, hút chân không rồi mới nấu chín trực tiếp trong bao bì. Vì vậy, mọi chất bổ dưỡng đều được giữ lại, đảm bảo vệ sinh và có thể bảo quản cả năm mà không cần chất bảo quản.

Để đa dạng bữa ăn cho bé, Dr.Cháo có 7 vị với nguyên liệu tươi tự nhiên: cá hồi đậu hà lan hạt sen, tổ yến thịt băm hạt sen, gà ác nấu đậu xanh, lươn đậu xanh, bò đậu hà lan cà rốt… Chỉ cần bỏ nguyên bịch cháo vào nước ấm vài phút, hoặc đổ ra tô cho vào lò vi sóng từ 1 - 2 phút, các mẹ đã có thể chuẩn bị cho bé một bữa ăn dặm tươi ngon, tròn vị và đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

{keywords}
 Dr.Cháo có đến 7 vị với nguyên liệu tươi tự nhiên

Dr.Cháo 1 lần nữa cho thấy nỗ lực và tâm huyết của NutiFood khi liên tục nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt, đồng hành để giải quyết những nhu cầu của mẹ, giúp bé luôn được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong từng giai đoạn phát triển.

Cháo tươi dinh dưỡng Dr Cháo của NutiFood với tiêu chuẩn 3 Không: không hạt nêm - không bột ngọt - không chất bảo quản an toàn cho hệ tiêu hoá còn non trẻ của bé. Đặc biệt với công thức dinh dưỡng được tư vấn từ chuyên gia NutiFood, Dr. Cháo không chỉ tươi ngon chuẩn vị mẹ nấu mà còn cung cấp đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất cần thiết: chất đạm, chất đường bột, chất béo cùng các vitamin & khoáng chất hỗ trợ trẻ em tăng cân, tăng chiều cao, hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.

Sản phẩm dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở với 7 hương vị tươi ngon; bé ăn ngon miệng, ngừa táo bón. 

 

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4 ,TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 255 777

Tố Uyên