Sau bao nhiêu năm chạy chữa, may mắn gặp được giải pháp của người Nhật, nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng đã thoát nỗi lo viêm đại tràng.

{keywords}

Bụng dạ êm nhờ men vi sinh Bifina Nhật Bản

Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng nổi tiếng với nhiều vai diễn, nhưng cũng do tính chất nghề nghiệp hay phải di chuyển, ăn uống thất thường nên ông bị đau dạ dày và viêm đại tràng. Ông cho biết: “Một phần do thói quen xấu thức khuya, hút thuốc, ăn uống thất thường, nên năm ngoái tôi bị chảy máu dạ dày. Rồi gần đây tôi cảm thấy đại tràng có vấn đề.

Tôi thường xuyên bị đau đụng, đi ngoài, nhất là công việc thường xuyên phải đi xa, ăn uống không đảm bảo nên bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Nhưng thật may mắn vì trong một lần vô tình đọc được bài báo nói về sản phẩm men vi sinh Nhật Bản dành cho người viêm đại tràng do bác sỹ Phạm Thị Thu Hồ - Nguyên Trưởng khoa tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai chia sẻ. Nên tôi mua về uống luôn, sau một tuần bụng dạ êm luôn”.

Theo bác sĩ Phạm Thị Thu Hồ chia sẻ mặc dù dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh không dứt điểm được là do các loại thuốc điều trị, đặc biệt là các loại thuốc kháng sinh khi vào đường ruột sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành các vết loét trong lòng đại tràng. Nhưng cũng tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn nên gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột dẫn đến rối loạn tiêu hóa triền miên.

Đặc biệt, lợi khuẩn trong đường ruột làm nhiệm vụ tiết 3000 enzym tiêu hóa thức ăn và tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành một lớp “lá chắn” đắc lực bảo vệ đại tràng. Khi số lượng lợi khuẩn giảm do dùng các loại thuốc điều trị thì lớp lá chắn này cũng bị mất đi, những vết loét mới được chữa lành lên da non không có gì che chắn bảo vệ, chỉ cần ăn uống không cẩn thận sẽ gây viêm loét trở lại.

Nhưng khi điều trị người bệnh chỉ chú trọng điều trị triệu chứng hoặc các loại thuốc người bệnh dùng đa số là làm lành các vết loét và có tác dụng làm dịu, giảm các triệu chứng mà không có thành phần lợi khuẩn nên các triệu chứng cứ tái đi tái lại.

Bổ sung đúng loại lợi khuẩn Bifido

Cũng theo BS. Phạm Thị Thu Hồ, cần bổ sung ngay lợi khuẩn để tái tạo lớp lá chắn bảo vệ niêm mạc đại tràng và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp cải thiện tình trạng tái đi tái lại. Nhưng lưu ý là bổ sung đúng loại lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột (chiếm  hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột) và cư trú chủ yếu ở đại tràng mới có tác dụng. Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với axit dạ dày nên khi chọn các loại men vi sinh bổ sung lợi khuẩn cần lưu ý chọn loại sử dụng công nghệ cao. Các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) - sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn chặn không viêm loét trở lại.

Do đó, Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Ông trùm “Người phán xử” chia sẻ thêm: “Tôi kiên trì bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina Nhật Bản và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh nên cải thiện các triệu chứng tái đi tái lại và không phải lo các biến chứng nguy hiểm, bụng dạ yên ổn. Biết được sản phẩm tốt cho nên tôi phải thông báo ngay với mọi người. Một chi tiết thú vị nữa với anh em là hôm nào có việc phải uống rượu bia thì chỉ cần 2 gói trước khi uống thì vô tư, tiếp hết”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina S Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina S có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam. 

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

 Nguyễn Vinh