{keywords}

Phòng khám đa khoa Âu Á.

Theo đó, qua công tác kiểm tra hoạt động khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn, lực lượng thanh tra đã phát hiện nhiều sai phạm tại Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Y tế Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12 quận 6).

Theo nội dung quảng cáo của Phòng khám Đa khoa Âu Á thì đây là cơ sở chuyên chẩn đoán và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh da liễu. Đặc biệt tại đây còn có các dịch vụ thu nhỏ âm đạo, thu nhỏ môi bé, vá màng trinh… ở nữ giới và đối với nam giới có lắp bi, kéo dài dương vật, cắt bao quy đầu… cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, trang thiết bị hiện đại, tân tiến …

{keywords}

Quảng cáo của Phòng khám đa khoa Âu Á.

Tuy nhiên, khi kiểm tra, thanh tra Sở Y tế đã ghi nhận nhiều sai phạm gồm: nhân sự của phòng khám không đeo bảng tên; không đảm bảo các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động; người phiên dịch chưa được công nhận đủ trình độ phiên dịch sang tiếng Việt; quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Đại diện Sở Y tế cho biết, Sở không cấp phép cho bất kỳ cơ sở nào thực hiện các dịch vụ vá màng trinh, lắp bi dương vật, kéo dài dương vật.

Thanh tra Sở Y tế đã xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 61 triệu đồng đối với các sai phạm của Phòng khám Đa khoa Âu Á; buộc phải tháo gỡ, xóa quảng cáo quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Được biết năm 2018, Phòng khám Đa khoa Âu Á cũng đã bị Thanh tra Sở Y tế kiểm tra và ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng vì khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được cấp phép.

An Nhiên

Tin thầy quảng cáo chữa được suy thận độ 8, thanh niên phải vào viện cấp cứu

Tin thầy quảng cáo chữa được suy thận độ 8, thanh niên phải vào viện cấp cứu

- Thầy lang quảng cáo “thuốc của thầy chữa được suy thận độ 8 chứ độ 2 đã là gì” khiến anh N. tin theo. 4 tháng sau, anh phải vào viện cấp cứu.