Phương pháp mới, đột phá của Nhật đem lại nhiều hi vọng cho người viêm đại tràng. Cơ hội sống thoải mái, hòa bình với bệnh đang mở ra trước mắt.

Cách tiếp cận mới của người Nhật về bệnh viêm đại tràng

Để giảm bớt những cơn đau bụng, trướng hơi, đại tiện thất thường đang hành hạ người viêm đại tràng các chuyên gia Nhật Bản đã tìm ra nguyên nhân gốc rễ khiến viêm loét đại tràng dai dẳng, khó trị dứt điểm. Đó chính là vi khuẩn có ích (lợi khuẩn) trong đường ruột, đặc biệt trong đại tràng bị suy giảm trầm trọng do dùng các loại thuốc điều trị lâu ngày, thuốc điều trị triệu chứng như thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, nguy hại nhất là kháng sinh để chữa lành các vết loét.

Viêm đại tràng dai dẳng phải làm sao?

Trong đường ruột con người có 1 hệ vi sinh vật trong đó có cả lợi khuẩn và hại khuẩn, tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh là (85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại). Lợi khuẩn làm nhiệm vụ ức chế vi khuẩn gây hại, cân bằng hệ vi sinh vật, tiết enzym để tiêu hóa thức ăn, đào thải các chất cặn bã tống ra ngoài. Trong cuốn sách The enzym factor - tác giả người Nhật Hiromi Shinya có viết: Hơn 5.000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3.000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột.

Vì thiếu hụt lợi khuẩn không đủ enzym tiêu hóa thức ăn, vi khuẩn gây hại có cơ hội bùng phát gây ra các triệu chứng: đau bụng đi ngoài, phân lúc táo lúc lỏng, nát, có bọt, màu hoa cà hoa cải, có mùi tanh, đầy bụng, chướng hơi, chán ăn, buồn nôn, các cơn đau bụng xuất hiện thường xuyên, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi đại tiện.

Người Nhật còn chỉ ra rằng, lợi khuẩn sống bám trên các nhung mao trên thành ruột tiết ra dịch nhầy trám tạo thành lá chắn kép để bảo vệ niêm mạc ruột và đại tràng, đặc biệt là những vết loét mới được chữa lành đang lên da non. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ quá trình điều trị viêm đại tràng là yếu tố tiên quyết giúp người bệnh có cuộc sống thoải mái hơn và phòng tránh ung thư đại trực tràng. Nhưng hầu hết người bệnh lại không chú trọng việc này.

Giải pháp giúp người bệnh viêm đại tràng yên tâm tận hưởng cuộc sống

Bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi mấu chốt giúp đại tràng khoẻ mạnh. Lợi khuẩn Bifido chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng, lợi khuẩn Bifido sống bám trên các lông nhung và tiết dịch nhầy bao phủ lên bề mặt lông nhung, tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ cho thành đại tràng. Lớp lông nhung còn có tác dụng hút và giữ lại các chất độc hại từ thức ăn đưa vào để lợi khuẩn xử lý và đào thải ra ngoài. Vì vậy, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido giúp hệ vi sinh đường ruột cân bằng, ổn định tiêu hóa, giảm bớt các triệu chứng khó chịu.

Nhưng lợi khuẩn Bifido rất nhạy và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua axit dạ dày. Nếu không có công nghệ bảo vệ thì lượng lợi khuẩn đi qua dạ dày vào ruột non rất ít, chỉ khoảng 1%, thậm chí không xuống được đại tràng nên tác dụng với viêm đại tràng rất thấp.

Người Nhật đã phát minh ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Multi Capsule) giúp bọc các lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang có 2 lớp màng bọc kép kháng được axit dạ dày để sản xuất ra men vi sinh Bfifina giúp đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống vào đến đường ruột, đặc biệt là vào tận đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido được bao bao 2 lớp màng siêu bảo vệ đi qua axit dạ dày xuống đến tận ruột non và đại tràng

Khi uống đủ một lượng lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét tiết ra chất nhầy giúp bảo vệ vết loét và tiết kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành, tái tạo lông nhung, tái tạo lá chắn bảo vệ vết loét mới lành, nên thức ăn hay chất thải đi qua vết loét nhưng không chạm được vào vết loét, các chất độc hại hại không ngấm vào được vết loét, do vậy tránh được khả năng viêm loét trở lại.

Các lợi khuẩn Bifido khi được bổ sung vào đại tràng giúp hấp thụ hết thức ăn từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã tạo khuôn phân, các chức năng tiêu hoá bình thường trở lại nên dần giảm các triệu chứng đau bụng, sôi bụng, trướng bụng, đầy bụng, ăn không tiêu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh