Theo đó, đến sáng 09/02, tổng số ca giám sát (được sàng lọc để làm xét nghiệm virus corona mới) trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh là 81 ca. Kết quả cho thấy cả 81 ca đều âm tính. Hiện không có trường hợp nào còn chờ kết quả.

Như vậy, Quảng Ninh chưa ghi nhận trường hợp dương tính nCoV trên địa bàn.

{keywords}
Phun Cloramin B vệ sinh, khử trùng nhằm phòng ngừa dịch bệnh tại Quảng Ninh - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Tuy nhiên, do những diễn biến phức tạp của dịch, các địa phương trong tỉnh vẫn đang phối hợp chặt chẽ với ngành y tế để triển khai các giải pháp truyền thông, giám sát, phát hiện dịch bệnh.

Quảng Ninh duy trì trạng thái sẵn sàng của 16 đội “Đáp ứng nhanh với bệnh, dịch bệnh truyền nhiễm” và 26 đội cấp cứu ngoại viện, 10 đội điều trị chuyên ngành tuyến tỉnh.

Ngày 08/02, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Bộ Y tế lên phương án đón công dân Việt Nam từ Vũ Hán-Trung Quốc trở về tại Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn vào lúc 3h30 ngày 10/02/2020

Mọi công tác chuẩn bị được tỉnh Quảng Ninh và Bộ Y tế phối hợp chặt chẽ để đảm bảo các yêu cầu trong công tác phòng, chống dịch nCoV.

Nguyễn Liên

Phòng khám quảng cáo xét nghiệm virus corona tại nhà giá 3,8 triệu bị xử lý

Phòng khám quảng cáo xét nghiệm virus corona tại nhà giá 3,8 triệu bị xử lý

Một phòng khám quảng cáo dịch vụ xét nghiệm virus corona tại nhà đảm bảo tính riêng tư, kết quả chỉ trong 48 giờ và trọn gói với giá 3,8 triệu đồng.