{keywords}
Zawa nhận được đánh giá cao từ một số nghệ sĩ Việt

Theo thông tin từ Công ty CP Dược phẩm Locifa, Zawa là thực phẩm bảo vệ sức khỏe sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại theo công nghệ Nhật Bản.

Ông Bùi Hồng Sang- Giám đốc kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Locifa cho biết, Zawa bao gồm 6 thành phần chính từ thiên nhiên như củ macca (hay còn gọi là sâm Peru), nhung hươu, nấm tỏa dương, hàu biển, mật ong và vitamin B1. Trong đó, sâm macca hỗ trợ tăng cường năng lượng đồng thời cải thiện khả năng di tinh và chất lượng của tinh trùng. Ngoài ra còn có nhung hươu với tác dụng tạo huyết, bổ tim, tăng cường sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần. Tinh chất hàu biển hỗ trợ sản sinh các hormone nam testosterone, hỗ trợ tăng ham muốn nam giới. Bên cạnh đó, nấm toả dương, mật ong và các loại vitamin có nhiệm vụ bồi bổ cơ thể, bổ sung dương khí, thông tiện, nhuận tràng, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nam giới.

{keywords}
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Zawa với 6 thành phần thảo dược thiên nhiên

Cũng theo thông tin từ đại diện nhãn hàng Zawa Việt Nam, sản phẩm đã được kiểm nghiệm hiệu quả từ người dùng Nhật Bản với các tác dụng hỗ trợ hỗ trợ bổ thận, tráng dương; hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam; hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

“Theo đánh giá từ giới nam khoa, sản phẩm với kết cấu dạng nước và thành phần tự nhiên, có nguồn gốc từ Nhật Bản đã được kiểm nghiệm lâm sàng thực tế sẽ mang lại hiệu quả vượt trội cho người dùng”, ông Sang cho hay.

{keywords}
Ông Bùi Hồng Sang - Đại diện nhãn hàng Zawa Việt Nam

“Hiện nay, sản phẩm chưa phân phối ở hiệu thuốc; tốt nhất người dùng nên mua tại website chính thức Zawa để được đảm bảo chất lượng và yên tâm khi sử dụng”, đại diện nhãn hàng Zawa Việt Nam cho biết.

Zawa là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sinh lí nam giới dạng nước tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa là thương hiệu nhận được đánh giá cao từ các nghệ sĩ Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Việt Anh.

Sản phẩm Zawa không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khuyến cáo không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, cho người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp hay nhồi máu cơ tim.

Giấy phép quảng cáo số 1216/2020/XNQC-ATTP

Công ty CP Dược phẩm Locifa

Toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

1900 633 048

zawavn@gmail.com

Website mua hàng và hợp tác đại lý: www.zawa.com.vn

(Nguồn: Công ty CP Dược phẩm Locifa)