Bệnh đại tràng càng nặng, người bệnh càng kiêng khem kĩ. Tuy nhiên chuyên gia cho rằng, chính việc kiêng khem không đúng cách lại là nguyên nhân khiến bệnh đại tràng trở nên nặng nề hơn.

 

{keywords}

Viêm đại tràng sẽ dai dẳng, không dứt hẳn nếu bạn mắc những sai lầm trong ăn uống

Chỉ ăn những thức ăn nghĩ là lành

Các món ăn như cháo loãng, cháo thịt nạc, rau luộc, thịt kho, thịt rim, thịt hấp, muối vừng, muối lạc,… là những món mà người bệnh ăn thường xuyên. Họ cũng rất hạn chế ăn thịt bò, thịt gà, thịt vịt, cá, tôm, cua, ốc,… Tuy nhiên, vì chế độ ăn này nên cơ thể bị thiếu chất, mất cân bằng dinh dưỡng. Thực tế nếu người bệnh chỉ ăn thịt lợn mà ít ăn các loại thịt gia cầm và hải sản thì không đủ các axit amin thiết yếu cho cơ thể và các khoáng chất quan trọng.

Người bệnh cũng không dám ăn nhiều loại thức ăn, trái cây, rau quả cùng một lúc vì sợ đau bụng, đi ngoài. Chính việc kiêng khem quá mức lâu ngày dẫn đến thiếu chất, suy dinh dưỡng, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, người uể oải, dần dần héo mòn, sức đề kháng suy giảm, phát sinh sang các bệnh khác.

Không bao giờ ăn cá

Nhưng người viêm đại tràng lại gần như đoạn tuyệt với cá. Theo các chuyên gia đây cũng là một sai lầm mà người viêm đại tràng hay mắc phải. Cá là một nguồn dinh dưỡng tốt, cung cấp nhiều đạm, vitamin và khoáng chất quan trọng, đặc biệt các loại các có chứa axit béo không no rất tốt cho sức khỏe như omega 3, nhất là các loại cá biển.

Không bổ sung chất xơ hòa tan

 

{keywords}
 

Người bệnh viêm đại tràng ít ăn các loại rau sống, trái cây, các món rau củ mà không hề biết rằng trong các loại rau củ quả lại chứa nhiều chất xơ hòa tan - là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển. Việc không cung cấp đủ chất xơ hòa tan càng làm suy giảm lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột làm rối loạn tiêu hóa càng nặng hơn.

Bí quyết hỗ trợ điều trị viêm đại tràng đơn giản của người Nhật

Bí quyết hỗ trợ điều trị viêm đại tràng của người Nhật Bản rất đơn giản. Đó là kiên trì bổ sung lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - đây là lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng, từ các loại men vi sinh cho đường ruột để tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp tiêu hóa ổn định, bình thường.

Tuy nhiên, hầu hết các loại men vi sinh trên thị trường lại không đưa được lợi khuẩn sống vào được đến đường ruột, vì lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với axit dạ dày, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây.

Biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn Bifido đối với việc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, các nhà sáng chế của công ty Jintan Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) – bọc lợi khuẩn sống Bifido trong các viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày.

Nhờ công nghệ độc đáo này, lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90% giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ giảm dần các rối loạn tiêu hóa đồng thời tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng. Sản phẩm men vi sinh Bifina của hãng dược phẩm lâu đời của Nhật - Morishita Jintan, có tuổi đời 123 năm kinh nghiệm sản xuất.

 

{keywords}

Công nghệ màng bọc kép siêu bảo vệ của Bifina giúp đưa 90% lợi khuẩn an toàn xuống tận đại tràng

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh