Nhờ những ưu điểm về chất lượng, từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, dược mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản được nhiều phụ nữ Việt lựa chọn trong quy trình chăm sóc da hàng ngày tại nhà. Đây cũng là thương hiệu Nhật Bản được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

{keywords}
 Các sản phẩm của mỹ phẩm Sakura từ Nhật Bản

 

{keywords}
 Bộ đôi sản phẩm cho da nám Sakura Spots Transformation mới ra mắt của Sakura Beauty

Ngày 9/1/2021, Sakura Beauty đã giới thiệu bộ đôi sản phẩm cao cấp cho da nám Sakura Spots Transformation bao gồm: Sakura Transforming Cream và Sakura Transforming Serum.

{keywords}
Bà Trương Thị Nguyệt (đứng thứ 2 từ trái qua), CEO Sakura Beauty Vietnam, cùng đại sứ thương hiệu Siêu mẫu Thanh Hằng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 9/1/2021

Theo đó, Sakura Spots Transformation có thiết kế trang nhã, kết cấu mềm mịn, không gây nhờn rít, giúp thẩm thấu sâu vào da, giúp làm mờ các vết thâm nám, làm trắng đều màu da đồng thời giúp chống nhăn da.
Đặc biệt, trong thành phần của Sakura Spots Transformation có sự kết hợp của cả 2 hoạt chất Tranexamic Acid và Alpha. Đây được coi là một bước đột phá mới về công nghệ giúp giảm bớt đốm nâu, ngăn ngừa melanin gây đốm nâu, tàn nhang xuất hiện, đồng thời làm đều màu da.

Lê Hương