Ngủ không ngon, không sâu giấc ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé. Theo chuyên gia y tế, việc cân bằng lại giấc ngủ, thiết lập cho bé một nhịp sinh học phù hợp với lứa tuổi là điều cấp thiết.

Những lý do khiến bé khó ngủ

Mất ngủ, ngủ không đủ thời gian hay bé ngủ không ngon và sâu đều khiến thần kinh, cơ thể bé không được nghỉ ngơi đầy đủ; bé sẽ bị rơi vào trạng thái căng thẳng khiến bé dễ cáu gắt, quấy khóc, lười ăn… Những bé thường xuyên ở trong tình trạng này sẽ bị ảnh hưởng đến sự phát triển của trí não và hoạt động thể chất.

{keywords}

Có nhiều nguyên nhân khiến bé mất ngủ như:

-    Bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài: không khí, nhiệt độ, độ ẩm, tiếng ổn cũng như thói quen của bố mẹ.

-    Khủng hoảng- stress ở trẻ nhỏ: sự phát triển về trí não, nhận thức của trẻ em diễn ra từng ngày và có sự tiến bộ vượt bậc đặc biệt nhanh và dễ nhận thấy nhất ở 3 năm đầu đời. Nhưng để học hỏi để có những sẽ thay đổi này trẻ phải có những thời gian “nhảy vọt” chúng phải cố gắng học hỏi, làm quen với thế giới hoàn toàn mới này và điều này đẩy trẻ vào trạng thái căng thẳng- stress. Chính vì vậy, trẻ thường hay cáu gắt, quấy khóc hơn, lười ăn, bỏ ăn… dần dần nếu bố mẹ không khắc phục sớm sẽ tạo lối mòn, thói quen xấu cho bé trong suốt thời gian đầu đời.

-    Bé thiếu các chất như canxi, kẽm và các yếu tố vi lượng khác gây còi xương, miễn dịch kém.

-    Ngoài ra, các yếu tố thực thể như trẻ ăn quá no, quá đói hay bị đầy bụng khó tiêu cũng là “thủ phạm” của việc rối loạn giấc ngủ trẻ

Việc mất ngủ kéo dài có nhiều tác hại với bé:

-    Nhận biết, nhận thức kém với thế giới bên ngoài, chậm nói, ít nói và hạn chế giao tiếp môi trường bên ngoài, có nguy cơ mắc tự kỷ.

-    Còi xương, dị tật xương, suy dinh dưỡng gây ảnh hưởng đến phát triển tầm vóc của bé.

-    Miễn dịch kém dễ mắc các bệnh hô hấp và các bệnh lý theo mùa

-    Bé có thể gặp các vấn đề về bú: bú chậm, không bú…

-    Với bố mẹ, tình trang này của bé sẽ gây mệt mỏi dẫn đến stress, dễ cáu giận, nổi nóng và nặng hơn và ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, chăn gối vợ chồng.

Giúp bé ngủ ngon

Để giúp bé không bị mất ngủ, điều quan trọng là cần giúp bé ổn định lại giấc ngủ sinh học và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Có rất nhiều trường hợp các mẹ, cứ thấy con ngủ không ngon, không sâu giấc là nghĩ ngay đến việc sẽ bổ sung canxi, d3 và các vitamin, vi chất vi lượng khác…

Theo chuyên gia y tế, việc cân bằng và bổ sung chất dinh dưỡng là rất quan trọng, nhưng các phụ huynh cần biết nếu bé thiếu ngủ cơ thể vẫn khó có thể hấp thu, chuyển hóa tốt các chất, vi chất mà mẹ cho bé ăn hàng ngày. Nên việc cân bằng lại giấc ngủ, thiết lập cho bé một nhịp sinh học phù hợp với lứa tuổi là điều cấp thiết.

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm bảo vệ sức khỏe SOKI-TIUM có tác dụng giúp ngủ ngon, cải thiện giấc ngủ sinh lý ở bé. Sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu 100%  từ châu Âu Lactium® và Colostrum trải qua sự kiểm định gắt gao của FDA Hoa Kỳ, đồng thời quy trình sản xuất nghiêm ngặt được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng an toàn cho cả bà bầu và bé mới sinh.

{keywords}

SOKI-TIUM giúp bé ngủ ngon, sâu giấc, giảm quằn quại,

quấy khóc đêm

Trong đó Lactium® - một hoạt chất có nguồn gốc từ sữa, là một loại protein được thủy phân từ sữa có tác động như một dưỡng chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo, thư giãn, sức sống của não bộ, làm dịu những căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, trọn vẹn cho con người. Lactium® an toàn, không tác dụng phụ, không gây nghiện hay phụ thuộc. Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã  chứng nhận Lactium® đạt tiêu chuẩn "GRAS" - chứng nhận an toàn được chứng minh qua thực tế sử dụng.

{keywords}


Colostrum - là lớp sữa đầu tiên, có màu vàng, đặc, đặc biệt giàu dinh dưỡng, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú trong vòng 72 giờ sau sinh. Colostrum rất giàu chất đạm, Vitamin A, ít chất béo và đặc biệt là rất giàu các kháng thể tự nhiên, nhằm làm tăng sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh.

{keywords}

Colostrum

Với liệu trình sử dụng sản phầm từ 6-12 ngày. SOKI-TIUM giúp bé cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. SOKI-TIUM được chiết xuất 100% từ sữa, không phải là thuốc nên không gây phụ thuộc, không có tác hại nào. Trong trường hợp bé đã ổn định giấc ngủ, mẹ có thể ngừng sử dụng sản phẩm. Sản phẩm Soki-không gây phụ thuộc, an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, cho con bú.

 

{keywords}

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty CP Dược phẩm PHARVINA

Thông tin chi tiết sản phẩm: http://pharvina.com/soki-tium/

Hotline: 0168 45 00000 - 0168 54 00000

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thúy Ngà