Đại dịch và cơ hội lắng nghe cơ thể

Là người trẻ thành thị đầy năng động, bạn dễ dàng bị cuốn vào nhịp sống hối hả đồng thời hiểu rõ chỉ có sự nỗ lực không ngừng mới giúp mình không bị bỏ lại phía sau. Và trên hành trình sống đã chọn lựa, mỗi người đều có những mục tiêu hoặc dự định riêng. Đó có thể là một chiếc xe mới, một ngôi nhà xinh xắn, sự thăng tiến trong công việc, một công ty do chính mình làm chủ… Song vì quá bận rộn theo đuổi mơ ước, phấn đấu cho hết mục tiêu này đến mục tiêu khác, chúng ta đôi khi “ngó lơ” những dấu hiệu, triệu chứng sức khỏe của cơ thể.  

Bên cạnh những thách thức lớn mà dịch bệnh gây ra, người trẻ có thời gian để sống chậm lại và nhìn thế giới từ bên trong. Sau tất cả, chúng ta sẽ thấy trân trọng hơn những điều “nhỏ bé” trong cuộc sống - Sức khỏe. Chúng ta cuối cùng cũng dành thời gian để thực hiện những điều vốn chỉ có trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe như ngủ đủ giấc, chăm lo bữa ăn của mình, duy trì tập luyện thể thao.

Cơ thể là phương tiện trải nghiệm cuộc sống của mỗi người. Vì thế, cơ thể bạn xứng đáng được lắng nghe, được chăm sóc đúng mức để chứa đựng tinh thần khỏe mạnh, tiếp tục là người đồng hành giúp bạn trải nghiệm cuộc sống và tự tin theo đuổi những kế hoạch trong cuộc đời.

{keywords}
Đừng để những rủi ro về sức khỏe làm gián đoạn hành trình theo đuổi các ước mơ và hoạch định cho tương lai

Lên kế hoạch dự phòng để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Cũng trong thời gian này, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu nghĩ đến những kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài hạn hơn, được hỗ trợ chi phí y tế tối ưu khi cần. Việc lên kế hoạch dự phòng bằng các giải pháp bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là một lựa chọn phù hợp, nhất là trong bối cảnh chi phí nhiều dịch vụ y tế đang tăng như hiện nay.

Bên cạnh kế hoạch chăm sóc sức khỏe hàng ngày bao gồm chế độ dinh dưỡng và tập luyện, những sản phẩm này có thể trở thành điểm tựa tài chính thiết thực giúp bạn yên tâm trước các biến cố về sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ hỗ trợ chi phí y tế mới ra mắt của Prudential mang tên Pru-Hành trang vui khỏe đang được nhiều khách hàng quan tâm với các chương trình chăm sóc sức khỏe đa dạng gồm: Chăm sóc Nâng cao, Chăm sóc Toàn diện và Chăm sóc Hoàn hảo tương ứng với các gói quyền lợi bảo hiểm bao gồm Điều trị Nội trú, Điều trị Ngoại trú, Chăm sóc Nha khoa và Thai sản, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của khách hàng và gia đình trong mỗi giai đoạn cuộc sống.

Bên cạnh việc chi trả các chi phí y tế, sản phẩm còn có thêm những quyền lợi bảo vệ đặc biệt nổi trội như: Quyền lợi gia tăng bổ sung lên đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm cho việc điều trị nội trú. Với quyền lợi này, khi đã sử dụng hết giới hạn bảo hiểm tối đa cho điều trị nội trú, khách hàng vẫn có thể tiếp tục được chi trả lên đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa của quyền lợi điều trị nội trú hàng năm mà không cần phải đóng thêm bất kỳ phí bảo hiểm bổ sung nào.

{keywords}
 Với mức phí hợp lý và những quyền lợi lần đầu tiên xuất hiện ở gói sản phẩm bổ trợ Pru-Hành trang vui khỏe, khách hàng có thể yên tâm theo đuổi các kế hoạch và hoàn thành mục tiêu đã đặt ra

Quyền lợi độc đáo này có thể tiếp sức cho khách hàng bằng nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời những lúc họ gặp rủi ro về sức khỏe, thậm chí là trong hoàn cảnh “họa vô đơn chí” vốn dĩ khó lường.

Bên cạnh đó, phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công và hỗ trợ chi phí giường dành cho thân nhân với mức chi phí hợp lý cũng là hai quyền lợi thấu hiểu và tinh tế. Khách hàng có thể trải nghiệm những quyền lợi hỗ trợ chi phí y tế thiết thực cùng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại hệ thống bệnh viện và phòng khám liên kết cùng Prudential trải khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Được đính kèm khi mua hợp đồng mới của 4 sản phẩm chính: Pru - Đầu tư linh hoạt, Phú-Bảo An, Pru-Chủ động cuộc sống, Pru-Bảo vệ tối ưu và đang triển khai cho các sản phẩm chính khác cùng các hợp đồng hiện tại, sản phẩm bổ trợ Pru-Hành trang vui khỏe góp phần hoàn chỉnh giải pháp chăm sóc sức khỏe của Prudential cho khách hàng, qua đó khích lệ khách hàng chủ động kiểm soát sức khỏe thể chất, tinh thần lẫn tài chính.

Một khi đã có “plan B” chu toàn cũng như điểm tựa vững vàng cho tương lai, các bạn trẻ có thể yên tâm sống vui khỏe bên gia đình và tự tin chinh phục các mục tiêu phía trước.

{keywords}
 

Ngọc Minh